ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

KIA มอบข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปี ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38

icon 7 ธ.ค. 64 icon 908
ระยะเวลา 02 ธ.ค. 12 ธ.ค. 64
บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ รุกตลาดเมืองไทยด้วยเป้าหมาย และภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ  พร้อมจัดแสดงยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ครบทุกรุ่นย่อย รวมถึง เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด และมอบข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปี ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ณ บูธเกีย B04 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 – 12 ธันวาคม 2564
นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เกีย ได้เปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด Movement that inspires หรือ การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ สำหรับตัวโลโก้ใหม่ มีความเรียบง่าย และทันสมัยมากขึ้น โดยได้มีการเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ รวมไปถึงโลโก้ที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการได้มีการปรับรูปลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Opposites United” ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์โดยผสมผสานความแตกต่างไว้ได้อย่างลงตัว แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนสำหรับจัดแสดงรถยนต์ ที่เน้นดีไซน์ล้ำสมัย และโซนบริการลูกค้า ที่เน้นการใช้วัสดุไม้ และโทนสีที่อบอุ่น เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบาย และผ่อนคลาย โดยจะพร้อมให้บริการภายในช่วงต้นปีหน้า และเพื่อสานต่อเป้าหมายใหม่ของเกียในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เรายังเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค พร้อมรองรับการเติบโตของแบรนด์รถยนต์เกียในประเทศไทย โดยในปัจจุบันมีโชว์รูมเกียพร้อมศูนย์บริการ 21 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่เปิดใหม่และพร้อมให้บริการแล้วในปี 2564 นี้จำนวน 2 แห่งได้แก่ เกีย พระราม 9 – สวนหลวง  และ เกีย อยุธยา และมีแผนเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอีก 3 - 5 แห่งภายในปี 2565"
นอกเหนือจากการเปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ เกีย ได้มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในแต่ละรุ่นย่อยของ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ โดยเพิ่มรุ่นย่อยพิเศษ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น 
 
 
สำหรับ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Limited (ลิมิเต็ด) ราคา 2,045,000 บาท, รุ่น EX (อี เอ็กซ์) ราคา 2,144,000 บาท  และรุ่น SXL (เอส เอ๊กซ์ แอล) ราคา 2,495,000 บาท มาพร้อมสีตัวถังภายนอกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด คือ สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL เท่านั้น)
และสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานฯ รับข้อเสนอพิเศษ* ดังนี้
•    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดไฟแนนซ์ผ่านลีสซิ่งกสิกรไทย 
•    ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน เมื่อรูดยอดเงินดาวน์ผ่านบัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกรไทย
•    การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
•    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
•    ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
พิเศษ! เฉพาะรุ่นลิมิเต็ด รับโปรโมชั่นเพิ่มดังนี้ (มีจำนวนจำกัด)
  • คูปองเช็คระยะนาน 2 ปี หรือ 40,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ชุดจอ Rear Seat Entertainment จอทัชสกรีนบริเวณหัวหมอน 1 ชุด
หมายเหตุ* เงื่อนไขข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดได้ ที่นี่ 
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสัมผัสกับยนตรกรรมเกีย คาร์นิวัล ใหม่ ทั้ง 3 รุ่นย่อย ทุกสี พร้อมทดลองขับได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ณ บูธเกีย B04 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 – 12 ธันวาคม 2564 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทรศัพท์ 02-915-1991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand 
แท็กที่เกี่ยวข้อง kia kia carnival ข่าวเกีย
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)