ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race เปิดรับสมัครผู้ที่ชื่นชอบในการดริฟต์

ข่าว icon 14 พ.ค. 67 icon 152
บริษัท BD motor work จำกัด ได้ทำการเปิดหลักสูตรแรกในประเทศไทยที่ใช้ความเร็วสร้างความสัมพันธ์กับหลักสูตร Bangkok Drift and drive: Alpha-1 Race ซึ่งเป็นหลักสูตรที่สร้างสรรค์และพัฒนานักแข่งรถ ให้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ชื่นชอบในกีฬาแข่งรถเซอร์กิต, รถดริฟต์, รถแดร็ก และรถแข่งความเร็วสูง โดยจะได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการขับขี่เพื่อการแข่งขันอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน บนพื้นฐานของความปลอดภัย เพื่อโอกาสก้าวไปสู่ระดับมืออาชีพ หรือเป็นตัวแทนการแข่งขันในระดับประเทศและต่างประเทศต่อไปในอนาคต
 
 
สำหรับการเรียนจะมีเป็นทั้งแบบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติกับนักแข่งรถผู้มากประสบการณ์ตัวจริง ในสนามจริง พบกับอาจารย์พิเศษ คุณเอ็ม อรรถพล และ คุณพีท ทองเจือ
 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้การเรียนการสอนจากการขับแข่งมาพัฒนาศักยภาพ ขีดความสามารถในการขับแข่งในสนามแข่งขันและการขับขี่ในชีวิตประจำวันอย่างปลอดภัย และถูกต้องตามมาตรฐานและเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนในการรับมือกับสถานการณ์การขับขี่ที่ไม่พึงประสงค์ ในสถานการณ์ที่มีความล่อแหลมต่อการเกิดอุบัติเหตุในทางสาธารณะ และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐาน สำหรับกิจกรรมสานความสัมพันธ์สุดมันส์ จะพบกับคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินและเซเลบริตี้มากมาย เพื่อโอกาสในสร้างคอนเนคชั่นกับเพื่อนใหม่จากหลากหลายวงการ โดยจะมีการจัดทริปต่างจังหวัด พร้อมการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน ดังนี้ Circuit ที่แก่งกระจาน 2 วัน 1 คืน / Outing ที่บุรีรัมย์ 2 วัน 1 คืน  
 

นางสาวดวงใจ มงคลแสงสุรีย์  กรรมการบริหาร บริษัท BD motor work จำกัด กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของการเปิดหลักสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นสื่อกลางในการสร้างคอนเนคชั่น โดยที่จะมีการเรียนดริฟต์รถเป็นสื่อกลางสำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็วหรือชอบรถได้มาเจอกัน และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แต่ในการเจอกันก็อยากให้เกิดประโยชน์ ทางเราก็เลยจัดทำหลักสูตรนี้ขึ้นมาและหาโปรที่เชี่ยวชาญทางด้านการ ดริฟต์รถมาสอนแล้วก็ได้เชิญคุณเอ็ม อรรถพล มาร่วมกันทำหลักสูตรนี้ขึ้นมา โดยจะมีการเรียนทั้งหมด 9 ครั้ง สำหรับทางเราจะมีการจัดเตรียมรถสำหรับการเรียนดริฟต์ไว้ให้พร้อมที่พักไว้ให้สำหรับผู้ที่สมัครเรียน”
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้ามาเป็น Bangkok Drift and Drive : Alpha-1 Race รุ่น 1 กันได้  โดยจะมีการเรียนทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ ทั้งหมด 9 สัปดาห์ เริ่ม 3 มิถุนายน – 3 สิงหาคม 2567 (รวมทริปต่างจังหวัด 2 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)
 
 
ค่าเรียนตลอดหลักสูตรราคา 140,000 บาท (มีรถยนต์สำหรับเรียนให้ผู้สมัคร) สมัครได้แล้ววันนี้ทาง https://forms.office.com/r/FFW5uQAsP3?origin=lprLink

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bangkokdriftanddrive.com/, โทร 081-344-2622 , 080-714-9996 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race มาดริฟต์มาไดรฟ์ BangKokDrift BangKokDriftAlpha1Race

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)