ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda แจกจริง! มอบรางวัลใหญ่ในแคมเปญ Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท

ข่าว icon 17 เม.ย. 67 icon 79
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายฮิเดโอะ คาวาซากะ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ พร้อมด้วย คุณอารีย์ สุชนลิมะกุล (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการขายและส่วนบริการหลังการขาย ร่วมถ่ายรูปกับกลุ่มลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 รุ่น  จำนวน 10 คัน 
 
 
นำโดย รถยนต์ฮอนด้ารุ่น ซีอาร์-วี เกรด e:HEV RS 4WD สีน้ำเงินแคนยอนริเวอร์ (เมทัลลิก) จำนวน 1 คัน รถยนต์ฮอนด้ารุ่น ซีอาร์-วี  เกรด EL 4WD สีขาวแพลทินัม (มุก) จำนวน 1 คัน  รถยนต์ฮอนด้ารุ่น เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี เกรด e:HEV RS สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) หลังคาสีดำ (ทูโทน) จำนวน 2 คัน รถยนต์ฮอนด้ารุ่น บีอาร์-วี เกรด EL สีขาวพรีเมียมซันไลท์ (มุก) จำนวน 3 คัน รถยนต์ฮอนด้ารุ่น ดับเบิลยูอาร์-วี  เกรด RS  สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) หลังคาสีดำ (ทูโทน) จำนวน 3 คัน
 
 
และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จีออโน่ พลัส (GIORNO+) รุ่น ABS จำนวน 20 คัน รวมทั้งสิ้น 30 รางวัลจากแคมเปญ Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง เพื่อเป็นการขอบคุณในความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ฮอนด้า บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ที่ซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้าตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 
 
 
ทั้งนี้ ลูกค้าฮอนด้าผู้โชคดี ยังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ และความประทับใจที่มีต่อแบรนด์ฮอนด้า อาทิ
 
 
คุณชลิต แสงประสิทธิ์ ลูกค้าที่ซื้อ ฮอนด้า ซีอาร์-วี และได้รับรางวัล รถยนต์ฮอนด้ารุ่น ซีอาร์-วี เกรด e:HEV RS 4WD สีน้ำเงินแคนยอนริเวอร์ (เมทัลลิก) กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ไม่น่าเชื่อว่าตนเองจะมีโอกาสได้รางวัลใหญ่  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกของตนที่ซื้อรถยนต์ฮอนด้า จากคำแนะนำของเพื่อน ๆ ที่ใช้รถยนต์ฮอนด้า ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดี จากที่ตนได้ซื้อและใช้งาน ฮอนด้า ซีอาร์-วี อี:เอชอีวี  รู้สึกประทับใจในสมรรถนะการขับขี่ที่ดี นุ่มสบาย ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย อีกทั้งเหมาะกับการใช้งานในครอบครัว”
 

คุณปรีชาณรงค์ สว่างโยธิน ลูกค้าที่ซื้อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี  และได้รับรางวัล รถยนต์ฮอนด้ารุ่น เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี เกรด e:HEV RS สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) หลังคาสีดำ (ทูโทน) เผยว่า “การที่ได้เป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด เพราะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมซื้อรถยนต์ฮอนด้า จากความชอบส่วนตัวที่มีต่อรถยนต์ฮอนด้าและข้อมูลจากคนรอบข้าง  ผมจึงตัดสินใจซื้อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี  โดยประทับใจดีไซน์ที่สวยงาม การขับขี่ที่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมัน พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม”
 

คุณชมนุช วรกุลพิสุทธิ์ ลูกค้าที่ซื้อ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ และได้รับรางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จีออโน่ พลัส (GIORNO+) รุ่น ABS กล่าวว่า “เป็นลูกค้าฮอนด้าที่ใช้รถยนต์ฮอนด้ามาโดยตลอด รู้สึกดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดี และขอบคุณทางฮอนด้าที่จัดแคมเปญแบบนี้ตอบแทนลูกค้า หลังจากที่ได้ซื้อ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ก็ประทับใจทั้งดีไซน์ สมรรถนะการขับขี่ ความประหยัดน้ำมัน และระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังรู้สึกประทับใจในรถยนต์ฮอนด้าที่ไม่มีปัญหาในการใช้งาน รวมไปถึงศูนย์บริการก็ดูแลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี”

สำหรับรายชื่อลูกค้าฮอนด้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่จากการจับฉลากครั้งสุดท้ายในแคมเปญ Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง ทั้ง รถยนต์ฮอนด้าในไลน์อัปเอสยูวี 4 รุ่น จำนวน 10 คัน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จีออโน่ พลัส (GIORNO+) รุ่น ABS จำนวน 20 คัน รวม 30 รางวัล ได้แก่ 
  1. รางวัลรถยนต์ฮอนด้ารุ่น ซีอาร์-วี เกรด e:HEV RS 4WD สีน้ำเงินแคนยอนริเวอร์ (เมทัลลิก) มูลค่ารางวัลละ 1,729,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ คุณชลิต แสงประสิทธิ์
  2. รางวัลรถยนต์ฮอนด้ารุ่น ซีอาร์-วี เกรด EL 4WD สีขาวแพลทินัม (มุก) มูลค่ารางวัลละ 1,661,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ คุณมานิตา ปัญญา
  3. รางวัลรถยนต์ฮอนด้ารุ่น เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี เกรด e:HEV RS สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) หลังคาสีดำ (ทูโทน) มูลค่ารางวัลละ 1,189,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณธนชพร เหล่าไพโรจน์จารี และคุณปรีชาณรงค์ สว่างโยธิน
  4. รางวัลรถยนต์ฮอนด้ารุ่น บีอาร์-วี  เกรด EL  สีขาวพรีเมียมซันไลท์ (มุก) มูลค่ารางวัลละ 977,000 บาท จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ คุณสถาพร แก้วประยูร  คุณวันทนีย์ ดิลกรัตน์สุชาติ และบริษัท บูม แอนด์ บูม เซอร์วิส จำกัด 
  5. รางวัลรถยนต์ฮอนด้ารุ่น ดับเบิลยูอาร์-วี  เกรด RS  สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) หลังคาสีดำ (ทูโทน) มูลค่ารางวัลละ 879,000 บาท จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ คุณนภินทร สุรินทร์  คุณธีรศักดิ์ ดวงสาธิต และคุณลลิตา เรืองแข
  6. รางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น จีออโน่ พลัส (GIORNO+) รุ่น ABS มูลค่ารางวัลละ  66,900 บาท จำนวน 20 รางวัล (ติดตามรายชื่อได้ทาง https://www.honda.co.th/promotions/detail/hondadoublehappydoublelucky)
 

สามารถเช็กรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ในแคมเปญ Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง ได้ทาง https://www.honda.co.th/promotions/detail/hondadoublehappydoublelucky และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือแชตกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 โดยสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมทดลองขับที่โชว์รูมฮอนด้าผ่าน www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 30 เมษายน 2567 จะได้รับฟรี Happy Puffy Bag มูลค่า 250 บาท*
 
หมายเหตุ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับที่ปรึกษาการขายโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง honda ข่าวฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)