ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford เอาใจคนรักฟอร์ดในงาน Ford Fan Festival 2 อัดแน่นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าว icon 4 ธ.ค. 66 icon 489
ฟอร์ด ประเทศไทย สนับสนุนการจัดงาน ฟอร์ด แฟน เฟสติวัล (Ford Fan Festival) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าคนรักรถ ฟอร์ด โดยร่วมกับ คาร์เปอร์ และพันธมิตรจากหลายหน่วยงาน คัดสรรกิจกรรมพิเศษหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับไลฟสไตล์ลูกค้าฟอร์ดมาสร้างประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้เข้าร่วมงาน ทั้งการขับรถแบบยิมคาน่า การทดสอบรถฟอร์ด การจัดแสดงรถ กิจกรรมฟอร์ดเปิดท้ายขายของ และฟอร์ด แฟน คาร์ แคมปิ้ง รวมถึงบริการเช็กสภาพรถฟรี 30 รายการ จากหน่วยบริการเคลื่อนที่ของฟอร์ด โดยมีลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ฟอร์ดจากคลับต่างๆ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 400 คน ณ สนามปทุมธานีสปีดเวย์ จังหวัดปทุมธานี 
 
 
“ฟอร์ดรู้สึกตื่นเต้นและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ฟอร์ดจากคอมมูนิตี้ต่างๆ มาร่วมงาน ฟอร์ด แฟน เฟสติวัล ปีที่ 2 กันอีกอย่างคับคั่ง หลังจากงานในปีที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างแบรนด์ฟอร์ดและลูกค้า รวมถึงความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และความใส่ใจในการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ ฟอร์ดหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ตอกย้ำความภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว 
 
 
กิจกรรมในปีนี้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของเจ้าของรถฟอร์ด ไม่ว่าจะการใช้เป็นรถคู่ใจในการทำงาน หรือใช้เดินทางเพื่อพักผ่อนและทำกิจกรรมกับคนที่คุณรัก อีกทั้งยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนข้อมูล และความสนใจของตัวเอง โดยผู้เข้าร่วมงาน Ford Fan Festival 2 ได้เพลิดเพลินและสนุกสนานพร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนมากจากไฮไลท์กิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ได้แก่
 
 
  • กิจกรรมขับรถแบบยิมคาน่า (Gymkhana) ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงสนามขับรถหลบกรวยแบบจับเวลา และได้ลุ้นรับรางวัลหากทำเวลาเป็นเลขตรงกัน 3 หลัก พร้อมชมโชว์พิเศษจากนักแข่งรถดาวรุ่ง ทีม Ford Thailand Racing (FTR) แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค และแจ็ค เลมวาร์ด ที่โชว์ลีลาการขับขี่ในสนามได้อย่างเร้าใจ 
 
 
  • กิจกรรมการแข่งขันรถทางตรง (Drag Racing) 
 
 
  • กิจกรรมทดสอบรถฟอร์ด (Test Drive)
 
 
  • กิจกรรมจัดแสดงรถ (Car Show) ที่มีเจ้าของรถฟอร์ดนำรถที่ตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองจัดแสดง
  • กิจกรรม ฟอร์ดเปิดท้ายขายของ ที่มีลูกค้ารถฟอร์ดนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจำนวนมากมานำเสนอขายให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน เช่น อุปกรณ์ตกแต่งรถฟอร์ด สินค้ามือสองคุณภาพดี รวมถึงเมนูอาหารต่างๆ
 
 
  • กิจกรรม ฟอร์ด แฟน คาร์ แคมปิ้ง ที่มีผู้เข้าร่วมงานนำรถฟอร์ดที่ติดตั้งเตนท์มาจัดแสดงและทำกิจกรรมด้วยกัน
 
 
  • บริการเช็กสภาพรถฟรี 30 รายการ โดยหน่วยบริการเคลื่อนที่จากฟอร์ด โดยมีลูกค้าสนใจนำรถยนต์ฟอร์ดเข้ารับบริการราว 300 คัน และรับกระเป๋าสะพายสุดเท่ ที่ฟอร์ดได้เตรียมมามอบให้กับลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการทุกคัน
 
ผู้ที่สนใจกิจกรรมของฟอร์ด สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ค ฟอร์ด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฟอร์ด ford Ford Fan Festival ford ranger ford everest ford mustang

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)