ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AAA เปิดตัวโปรแกรม ConnectTrust ร่วมกับ Goo Inspection และ Lemonaide เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบริการแบบครบวงจรการค้าส่งที่ครอบคลุมทุกด้านของธุรกิจ

ข่าว icon 6 มิ.ย. 66 icon 600
Alliance Auto Auction (AAA) แพลตฟอร์มการค้าส่งรถยนต์มือสองที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เปิดตัว ConnectTrust เพื่อให้บริการผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองด้วยโซลูชันการค้าส่งดิจิทัลที่เชื่อมต่อข้อมูลแห่งแรกของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือกับ Goo Inspection บริษัทตรวจสอบรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น และ Lemonaide  บริษัทผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์รถยนต์รายใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปัจจุบันตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองสามารถซื้อรถมือสองผ่านทางออนไลน์ได้อย่างมั่นใจด้วยจุดตรวจสอบสภาพรถยนต์กว่า 270 จุด นอกจากนี้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้ด้วยโปรโตคอลการรวบรวมข้อมูลพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกันเข้าสู่ Lemonaide เพื่อให้รถยนต์ที่ซื้อมาผสานเข้ากับระบบการจัดการสินค้าคงคลังของตนได้อย่างราบรื่น
 
ConnectTrust มอบประโยชน์หลัก 2 ประการให้กับผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง คือ ความเชื่อมั่น และ การเชื่อมต่อข้อมูล 
  • ความเชื่อมั่น สิทธิประโยชน์ประการแรกมาจากความร่วมมือของ AAA กับ Goo Inspection ซึ่งตัวแทนจำหน่ายรถยนต์  มือสอง สามารถมั่นใจได้ว่าคุณภาพของรถยนต์ได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากบุคคลที่สาม โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการเป็นผู้ตรวจสอบผ่านการรับรองและผ่านการฝึกอบรมอย่างละเอียดเป็นเวลา 3 เดือน อีกทั้งต้องสอบผ่านทั้งข้อเขียนและภาคปฏิบัติ นอกจากนี้ Goo Inspection อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Japan Automobile Appraisal Association (JAAA) ซึ่งเป็นองค์กรกำกับดูแลด้านรถยนต์ที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ดังนั้น ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองจึงมั่นใจได้ว่า รถยนต์ที่ขายผ่าน AAA นั้น ผ่านการตรวจสอบไม่เพียงแต่ผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมที่ครอบคลุมของ Goo เท่านั้น แต่ยังหมายถึงมาตรฐานสากลของญี่ปุ่นอีกด้วย
  • การเชื่อมต่อข้อมูล สิทธิประโยชน์ถัดมาเกิดจากความร่วมมือของ AAA กับ Lemonaide ซึ่งช่วยให้ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองสามารถเชื่อมโยงข้อมูลของรถยนต์ที่ซื้อจาก AAA เข้ากับระบบการจัดการสินค้าคงคลังของตนเองได้อย่างอัตโนมัติ สำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่ไม่มีระบบดังกล่าว โปรโตคอล “การยกระดับ”(elevation) ของLemonaide สามารถช่วยพัฒนาระบบ เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายจัดการสินค้าคงคลังได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 
“ความร่วมมือระหว่าง AAA, Goo Inspection และ Lemonaide มุ่งเป้าเพื่อนำนวัตกรรมใหม่สู่ตลาด และเป็นที่ทราบกันดีกว่า โลกเรากำลังก้าวสู่ยุคดิจิทัล บริษัทประมูลอย่าง AAA ก็ต้องพยายามสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของพันธมิตรของเราเช่นกัน การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ช่วยให้เราไปสู่เป้าหมายนั้นได้ โปรแกรม ConnectTrust ของเรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงการเชื่อมต่อข้อมูลและความเชื่อมั่นของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาแนวทางใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนลูกค้าของเรา” นายประสงค์ กรรมการผู้จัดการของ AAA กล่าว

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ AAA และ Lemonaide วิสัยทัศน์ของเรา คือการช่วยสร้างความเชื่อมั่นในตลาดรถมือสอง และผมเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ผู้จําหน่ายรถยนต์มือสองสามารถไว้วางใจรถยนต์ของ AAA ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากรถได้รับการตรวจสอบโดยผู้ตรวจสอบมืออาชีพของเรา สิ่งที่เรากำลังทำต่อไปกับ Lemonaide คือการนำความเชื่อมั่นนี้  สู่เส้นทางการค้าปลีกของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง ซี่งนับเป็นก้าวที่สำคัญต่อไป” Kusama กรรมการผู้จัดการ Car Credo กล่าว
 
“วิสัยทัศน์ของ Lemonaide คือการสร้างความเชื่อมั่นในตลาดรถยนต์มือสองมาโดยตลอด ที่น่าประทับใจคือ AAA และ  Goo Inspection มีแนวคิดและอุดมการณ์เดียวกัน เป้าหมายร่วมกันของเราคือ การช่วยปรับปรุงตลาดรถยนต์มือสองโดยการพัฒนาและเชื่อมโยงบริการเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจสำหรับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง” วสวัตติ์ วสุธาสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Lemonaide กล่าว
ConnectTrust มุ่งเน้นการสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง โดยมอบความไว้วางใจและการเชื่อมต่อข้อมูลโดยความไว้วางใจนี้มาจากความร่วมมือระหว่าง Goo Inspection ด้วยมาตรฐานการตรวจสอบที่เป็นกลางและเป็นมืออาชีพส่วนในด้านการเชื่อมต่อข้อมูลนั้นเป็นพื้นฐานการทำงานร่วมกันกับโปรโตคอลพื้นฐานของLemonaide:เชื่อมั่น (Accreditation) , รวบรวม (Consolidation) และ ยกระดับ (Elevation) (ACE)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์มือสอง Alliance Auto Auction

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)