ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BYD ATTO 3 เพิ่มรุ่น Standard Range แบตฯ เล็กลง ราคา 1,099,900 บาท ส่วนต่างแค่ 1 แสน!

ข่าว icon 11 พ.ย. 65 icon 3,162
BYD ATTO 3 หลังเปิดตัวและกวาดยอดจอง 4,615 คัน ภายในสัปดาห์แรก ของการรับเปิดจองไปหมาด ๆ มาครั้งนี้เปิดเพิ่มรุ่นย่อย Standard Range หวังเกี่ยวยอดขายรถยนต์ในเซกเมนต์ใกล้เคียงในราคาถูกลง จากรุ่น Extend Range ราคา 1,199,900 บาท เหลือเพียง 1,099,900 บาท ส่วนต่าง 100,000 บาท แต่อุปกรณ์และออปชั่นต่าง ๆ ยังจัดเต็มเท่าเดิม 
 

แบตฯ เล็กลง แต่ออปชั่นเท่าเดิม

BYD ATTO 3 รุ่น Standard Range จะมีอุปกรณ์มาตรฐานรวมไปถึง อุปกรณ์ความปลอดภัย ตลอดจนรายละเอียดทั้งภายนอกและภายในเช่นเดียวกับรุ่น Extend Range สำหรับความแตกต่างกันจะ มีเพียงขนาดของแบตเตอรี่แบบ Blade Battery เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD โดยรุ่น Standard Range มีแบตเตอรี่ขนาด 49.92 kWh และ DC Charging Port CCS 2 รองรับ 70 kW สามารถขับขี่เป็นระยะทางสูงสุดต่อการชาร์จตามมาตรฐานของ NEDC Mode ได้ 410 กิโลเมตร  ในส่วน ของ สีตัวถังภายนอกสำหรับรุ่น Standard Range จะมีให้เลือก 2 สี ประกอบด้วย สีขาว (Frost) และ เทา (Graphite)
 
BYD ATTO 3  รุ่น Standard Range ใช้แพลตฟอร์มแห่งอนาคต e-Platform 3.0 ยกระดับ ทุกมิติการขับขี่ มีสมรรถนะเหนือชั้นกับพละกำลังสูงสุด 150 kW ทำอัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 7.3 วินาที เพียบพร้อมด้วยผลงานดีไซน์ของนักออกแบบระดับโลกผสานฟังก์ชันการใช้งานล้ำสมัยในห้องโดยสารตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  BYD ATTO 3 รุ่น Standard Range คือ อีกหนึ่งทางเลือกล่าสุดที่จะมาเติมเต็มช่องว่างในตลาดและ ตอบสนองทุกความต้องการโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้สนใจปลี่ยนมาใช้ยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานใหม่
BYD ATTO 3 Standard Range พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 1,099,900 บาท และสำหรับรุ่น Extend Range ราคา 1,199,900 บาท
 
 
นอกจากนี้ผู้สนใจจะยังได้รับโปรแกรม Rêver Care ที่จะดูแลรถทุกคันด้วยสิทธิพิเศษแบบเต็มที่ คุ้มค่าด้วย ดอกเบี้ยพิเศษในอัตรา 1.68% นาน 48 เดือน พร้อมฟรี ค่าบริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 8 ปี อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี และ Home Charger พร้อมติดตั้ง มั่นใจไปกับการรับประกันคุณภาพตัวรถและแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร สามารถพบกับโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่พร้อมดูแลคุณ 32 แห่งทั่วประเทศ  และในวันที่ 12 เดือน 12 ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Appication BYD เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้า เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ
 

ย้ำความไฮเทคของ BYD ATTO 3 อีกครั้ง

BYD ATTO 3 นับเป็นที่สุดของ Premium SUV 5 ประตู 5 ที่นั่ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว พร้อม การตกแต่งภายในที่ล้ำสมัยสไตล์ Sporty & Rhythmic Design ที่คำนึงถึงความสะดวกและปลอดภัยของผู้ขับขี่   โดดเด่นด้วยขุมพลังจาก BYD Blade Battery (LFP) อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ BYD ความจุ 60.48 กิโลวัตต์ ต่อชั่วโมง  ให้กำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์หรือ 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ระยะทางวิ่ง 480 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC หรือ 420 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 7.3 วินาที
 
พวงมาลัยไฟฟ้า Electric Power Assisted Steering (EPS) ช่วงล่างมีระบบกันสะเทือนมัลติ-ลิงค์ด้านหลัง ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนดีเยี่ยม ระบบเบรคด้านหน้าดิสก์เบรคแบบมีช่องระบายความร้อน รองรับหัวชาร์จ แบบ AC Type 2 และแบบ DC - CCS 2 สูงสุด 80kW มีระบบ V2L (Vehicle To Load) จ่ายไฟฟ้าได้สูงสุด 2.2 kW พร้อมระบบการดึงพลังงานจากระบบเบรกกลับมาใช้ใหม่ (Regenerative braking) ปลุกทุกความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะ ATTO 3 จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 
 
ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่โดดเด่น อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ BYD เท่านั้น ได้แก่
  • Blade Battery นวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยีแบตเตอรี่ เอกสิทธิ์เฉพาะของ BYD ที่มีประสิทธิภาพ ยอดเยี่ยมด้วยรูปทรงเซลล์แบตเตอรี่ลักษณะคล้ายใบมีดวางเรียงกันจึงมีพื้นที่ว่างในการเพิ่มจำนวนเชลล์ เพื่อพลังงานที่มากขึ้นมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและมีระบบจัดการความร้อนอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่ม     ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ถึง 20% พร้อมลดการสูญเสียพลังงานเสริมด้วยระบบปั๊มความ- ร้อนทนทานทุกสภาพอากาศผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัย Nail Penetration Test ที่ปลอดภัยสูงสุดแม้ได้รับความเสียหายรุนแรง ขึ้นแท่นเป็นแบตเตอรี่ที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด
  • e-Platform 3.0 แพลตฟอร์มแห่งอนาคตที่จะยกระดับการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปอีกขั้นถูกพัฒนา ออกแบบ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ การวางตำแหน่งของระบบส่งกำลัง 8 in 1 (ควบคุมกระแสไฟฟ้า แบตเตอรี่และการขับเคลื่อน) สอดคล้องลงตัวโครงสร้างแชสซีส์และแบตเตอรี่เกิดความสมดุล ทำให้มี ช่วงฐานล้อที่กว้างมากถึง 2720 มม. มากที่สุดในรถยนต์ขนาดเดียวกัน กระจายน้ำหนักยึดเกาะถนน เป็น เยี่ยม  ตลอดจนความนุ่มนวลในทุกการขับขี่ ปรับปรุงประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะได้อย่างน่าทึ่ง
  • DiPilot ปลุกให้คุณสัมผัสความปลอดภัยอัจฉริยะ ระบบผู้ช่วยในการขับขี่ พร้อมระบบความปลอดภัยแบบ Active Safety และ Passive Safety ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชัน -Stop and Go (ACC-S&G) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ - Lane Keeping Assist (LKA) ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน - Lane Departure Warning (LDW) ระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง ถุงลมนิรภัย 7 จุด และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อย้ำถึงการให้ความสำคัญในด้านความ  ปลอดภัยขั้นสุด ให้ผู้ขับขี่มั่นใจในทุกสถานการณ์ 
ดีไซน์ภายนอกของ BYD ATTO 3 มาจากแนวคิด Edgy Exterior สะท้อนความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากมังกรที่มอบความทรงพลังให้ทุกเส้นสายสะกดทุกสายตาไล่จาก Dragon Face ด้านหน้าโดดเด่นด้วย Crystal LED Combination Headlight คาดคิ้วโครเมียม โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย สไตล์สปอร์ต กับกรอบร่างเรียบง่ายแฝงไปด้วยความเฉียบคม เสา C วัสดุขึ้นรูปลายคลื่นน้ำ หลังคา Panoramic Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบป้องกันการหนีบ
 
ด้านหลังสโลปลงพร้อมสปอยเลอร์ ไฟท้าย LED คาดยาวซ้าย จรดขวาประดุจปีกนก ไฟเลี้ยว Sequential สะดุดตาไม่เหมือนใคร เปิด-ปิดประตูท้ายด้วยระบบไฟฟ้าแบบ One-Touch ล้ออัลลอยด์ 18 นิ้วที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ โดยมีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ ขาว Frost เทา Graphite ฟ้า Lagoon เขียว Emerald และ แดง Solar
 
ภายในได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ผู้กล้าที่จะแตกต่าง BYD ATTO 3 ได้ปลุกนิยามใหม่ของการออกแบบด้วยภายในห้องโดยสารที่หรูหรา โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัยภายใต้แนวคิด Electric Interior ผสานอย่างลงตัวกับดีไซน์ Music Streamline Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจสมเครื่องดนตรีเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดดเด่นแปลกตาด้วยสายกั้นสัมภาระสีแดงที่แผงประตู พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียง และสวิตช์ควบคุมหน้าจอ
 
ดีไซน์สปอร์ตแบบ 3 ก้าน สวิตช์เปลี่ยนเกียร์แบบ Finger-touched electronic shift รูปทรงช่องแอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดัมเบลเท่ไม่เหมือนใคร ก้านมือจับประตูล้ำสมัยแบบ Grip Style และที่พักแขนขนาดใหญ่ สไตล์ Treadmill พิเศษด้วยเบาะนั่งคู่หน้าโอบรับสรีระแบบ gaming Seat พิเศษสำหรับเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าแบบ 6 ทิศทาง และเบาะผู้โดยสารตอนหน้าปรับได้ถึง 4 ทิศทาง หน้าจอกลางขนาด 12.8 นิ้ว สามารถหมุนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทั้งหมดนี้เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ ให้สัมผัสความสะดวกสบายและเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

BYD ATTO3

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)