ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เบนซ์ไพรม์มัส ชวนลูกค้าสัมผัสสุนทรียภาพเสียงดนตรีแจ๊สระดับโลกจาก Kenny G

ข่าว icon 12 พ.ค. 65 icon 1,509
ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน และ จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เชิญชวนลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสสุนทรียภาพแห่งเสียงดนตรี กับศิลปินแจ๊สระดับตำนานโลก Kenny G พร้อมทัพศิลปิน Jazz - Blues  ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกมากมาย ในงานเทศกาลดนตรี International Jazz & Blues Festival 2022 จัดขึ้นโดย รัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ณ ทรู อารีน่า หัวหิน เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ เปิดเผยว่า ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานเทศกาลดนตรี International Jazz & Blues Festival 2022  เพื่อร่วมปลุกกระแสการท่องเที่ยวในหัวหินและเมืองไทย อันก่อให้เกิดการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย ส่งผลดีต่อเศรษฐกิจรากฐานโดยรวม ที่สำคัญ เพื่อมอบกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพให้แก่ลูกค้า Mercedes-Benz ของเรา ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและเหนือระดับอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ ได้เชิญลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลงและดนตรีแนวคลาสสิก ร่วมดื่มด่ำมนต์เสน่ห์ของเสียงเพลงของศิลปินระดับตำนาน Kenny G พร้อมชมการแสดงไฮไลน์สุดพิเศษ Wonderful Night Kenny G และเต็มอิ่มกับสุดยอดฝีมือทางด้านดนตรี Jazz และ Blues ของศิลปินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะมอบความสุขและสนุกสนานให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเราได้อย่างเต็มที่” 
จิระพล รุจิวิพัฒน์ กล่าวว่า “เบนซ์ไพรม์มัส มีแผนการจัดกิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าของเราอยู่เสมอ ทั้งกิจกรรม Mercedes-AMG Circuit Experience, Mercedes-Benz SUV Driving Events, Primus Pro-Am Charity Golf Invitation, Mercedes-AMG Track Day และล่าสุด คือ การเชิญลูกค้าร่วมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลก Kenny G ซึ่งเรายังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าอีกมากมาย โดยสามารถติดตามได้ตามช่องทางการสื่อทางของเรา ทั้ง Facebook, Instagram, @Line Official และสื่ออื่นๆ” 
ส่วนในงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ เราได้ร่วมสนับสนุนรถยนต์ Mercedes-Benz จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ Mercedes-Benz รุ่น S 580 e AMG Premium, V250 d Business Plus และ Sprinter สำหรับเป็นพาหนะในการเดินทางของศิลปินระดับตำนาน ได้แก่ Kenny G, ผู้บริหารและทีมงานศิลปิน Kenny G ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในเมืองไทย พร้อมนำยนตรกรรมสุดหรู Mercedes-Benz ในรุ่น S 350 d Exclusive จัดแสดงให้ผู้ร่วมชมงานและผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด
 
สำหรับในงานครั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ให้ความสนใจและเข้าร่วมกว่า 60 ท่าน โดยนัดรวมพล ในช่วงเย็น ที่บู๊ธแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz โดยมีผู้บริหารและทีมงานของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ให้การต้อนรับและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะเข้าร่วมชมงานแสดงดนตรี ที่เริ่มเปิดการแสดงด้วยวง  Mellow Motif  เมล (โลว์ โมทีฟ) วงแจ๊ส/บอซซ่า ดีกรีระดับสากล ตามด้วยการแสดงของ Melodic Corner ค่ายเพลงแจ๊สคนรุ่นใหม่จาก Muzik Move นำทีมโดย PAE SAX มือแซกโซโฟนระดับแถวหน้าของเมืองไทย และ Nutty Natchaya ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษมากความสามารถ อย่าง โซ่ แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ หรือ บี ETC. เพิ่มดีกรีความสนุกสนานมากขึ้น เมื่อเทพแห่งวงการบลูส์ Yamin & The SOS (The Symbolic Of  Star) ขึ้นมาประชันฝีมือผ่านบทเพลงแจ๊ส และปิดท้ายด้วยการรวมตัวเฉพาะกิจของสุดยอดฝีมือดนตรีแนวฟิวชั่นแจ๊สนานาชาติ วง DRAGONFLY ประกอบด้วย Polwit Opapant, Julian Cary, Eddy Somboon, Denny Euprasert, Noppadol Tirataradol, Willard Dyson, Tontrakul Keawyong และ Narisara Sakpunjachok
และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นคือ การแสดงไฮไลน์  Wonderful Night Kenny G” ของศิลปินแจ๊สชาวอเมริกันระดับตำนานโลก Kenny G เจ้าของรางวัล American Music Awards และ Grammy Awards และเจ้าของผลงานยอดขายสูงที่สุดในโลก ประเดิมด้วยการโชว์ลีลาเป่า Saxophone ที่เป็นเอกลักษณ์แบบลากตัวโน๊ตยาวๆ อย่างต่อเนื่องไม่ขาดช่วง ในเพลงคลาสสิก หวานซึ้งยอดฮิต ได้แก่ “Forever in Love” เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างกึกก้อง  
และตามด้วยเพลงฮิตอย่างต่อเนื่องอีกมากมาย ทำให้ทุกคนปักหลักบนที่นั่งตลอดระยะเวลากว่า 60 นาที แม้จะมีสายฝนตกโปรยปรายแบบไม่ขาดสาย หากกลับช่วยเพิ่มสีสันและสร้างความประทับใจกับมนต์เสน่ห์แห่งเสียงเพลง Jazz และ Blues ได้อย่างไม่รู้ลืมกันทีเดียว! 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes-benz ข่าวเบนซ์ไพรม์มัส International Jazz & Blues Festival 2022 Wonderful Night Kenny G Kenny G

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)