ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Kicks ใช่ว่าที่รถยนต์ SUV ใหม่แทนที่ JUKE หรือไม่?

ข่าว icon 5 ก.พ. 62 icon 7,414
Nissan Kicks ใช่ว่าที่รถยนต์ SUV ใหม่แทนที่ JUKE หรือไม่? 

Nissan Kicks รถยนต์ Compact SUV ยกสูงพร้อมลุยที่มีกระแสแว่วๆ ว่าจะมาแทนที่ JUKE ในประเทศไทยหรือไม่นั้น ยังไม่เปิดเผยเป็นทางการ แต่ด้วยอายุตลาดรวมของ Nissan Juke นั้นก็ล่วงเลยมานานแสนนานแล้ว 


Nissan Kicks มาพร้อมความทันสมัยด้วยรูปทรงเหลี่ยมตามสไตล์ดีไซน์นิสสันที่ถนัด ส่วนหน้าจะมีความคล้าย Nissan Note อยู่บ้าง ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ไฟท้ายเข้ามุมดูแปลกตา กระจกด้านหลังแคบลงและยกเลิกมือจับประตูคู่หลังแบบเดิมทิ้งไป 





โดยรวมๆ แล้วจะมีขนาดตัวรถใกล้เคียงนิสสัน จู๊ค และยังใช้เครื่องยนต์แบบเดินวกันคือ HR16DE เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว 1.6 ลิตร 122 แรงม้า เกียร์ CVTCS ขับเคลื่อนล้อหน้า 

ภายในให้เทคโนโลยีเต็มๆ ด้วย NISSAN INTELLIGENT MOBILITYTM กับฟีเจอร์ต่างๆ เช่น INTELLIGENT AROUND VIEW MONITOR BLIND SPOT WARNING REAR CROSS TRAFFIC ALERT AUTOMATIC EMERGENCY BRAKING และระบบเชื่อมต่อ ANDROID AUTO APPLE CARPLAY พร้อมระบบเสียง BOSE PERSONAL PLUS AUDIO SYSTEM เป็นต้น 



อย่างไรก็ตาม Nissan Kicks ยังไม่มีข่าวเปิดตัวเป็นทางการมารอลุ้นว่าใน งานมอเตอร์โชว์ 2019 ครั้งที่ 40 ช่วงตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี นั้นจะมีเซอร์ไพร์สจากนิสสัน ประเทศไทยหรือไม่!..

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan nissan juke nissan kick ใช่ว่าที่รถยนต์ suv ใหม่แทนที่ juke หรือไม่? nissan kick

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)