ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mercedes-Benz จัดกิจกรรม The Road to Happiness ส่งมอบความสุขให้เด็กๆ ที่ เยาววิทย์

ข่าว icon 28 มิ.ย. 61 icon 5,256
Mercedes-Benz จัดกิจกรรม The Road to Happiness ส่งมอบความสุขให้เด็กๆ ที่ เยาววิทย์

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ใน จ.ภูเก็ต ร่วมกันจัดกิจกรรม The Rode to Happiness ร่วมเติมความสุขให้เด็กนักเรียน ณ โรงเรียนเยาววิทย์ อ.กะปง จ.พังงา พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมทดลองสมรรถนะ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG  รวม 12 รุ่น

การเดินทางในครั้งนี้ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้จัดเตรียมรถไว้ทั้งหมด 12 รุ่น แบ่งการเดินทางออกเป็น 3 ช่วง ให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับ มีทั้ง Mercedes-AMG C43 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG SLC 43, Mercedes-Benz C 350e, Mercedes-Benz E200 Coupe,  Mercedes-Benz E300 Cabriolet, Mercedes-Benz E350e, Mercedes-Benz GLC 250 4MATIC และ Mercedes-Benz GLC 250d 4MATIC 

ซึ่งทีมงานเช็คราคา.คอม กับเพื่อนสื่อมวลชนผู้ร่วมเดินทางก็จับฉลากได้ขับ Mercedes-Benz C350e, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC และ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe (ตัวประกอบนอก) ในเส้นทาง จ.กระบี่-จ.พังงา

Mercedes-Benz C350e รถในตระกูล The New C-Class ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1,991 ซีซี 211 แรงม้า (82 แรงม้าจากมอเตอร์ไฟฟ้า) และเทคโนโลยีไฮบริด ดีไซน์ภายนอกปราดเปรียว ส่วนภายในก็หรูหรา

Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC รถขนาดคอมแพกต์ของ AMG ดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอก และภายใน มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1,991 ซีซี ให้กำลัง 381 แรงม้า 

Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe ยนตรกรรมสมรรถนะสูงตระกูล 43 สร้างสรรค์ตามปรัชญา Driving Performance ผสมผสานรถสปอร์ตและรถแข่งเอาไว้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V6 ขนาด 2,996 ซีซี เทอร์โบคู่แบบ Bi-Turbo ให้กำลัง 367 แรงม้า  


มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "เมอร์เซเดส-เบนซ์ ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ THE BEST เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะนำเสนอ "สิ่งที่ดีที่สุด" ให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้ และวันข้างหน้าซึ่งนอกจากการสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล และ ความสมบูรณ์แบบ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและดีไซน์อันทันสมัยแล้ว บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำคุณค่าของแบรนด์ในด้าน "ความรับผิดชอบ" มาโดยตลอดอีกด้วย โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และ จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในความภาคภูมิใจของบริษัทฯ คือ การให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ แก่โรงเรียนเยาววิทย์ ใน จ.พังงา ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ Children's World Academy มาเป็นเวลากว่า 12 ปี เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่ได้รับผลกระทบจากภัยสึนามิ 


ทั้งในเรื่องของเงินทุนสนับสนุนด้านการศึกษา และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ที่จะช่วยให้พวกเขาได้มีการศึกษาที่มีคุณภาพ เสริมสร้างศักยภาพในการใช้ชีวิต รวมถึงเติบโตไปเป็นบุคลากรที่ดีของชาติ และนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการประกอบอาชีพการงานที่ดีในอนาคต นอกจากนี้ยังได้ร่วมลงพื้นที่สร้างสนามเด็กเล่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กๆ และเสริมสร้างทักษะ และการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นสักขีพยานในการส่งมอบเงินสนับสนุนทางการศึกษาจำนวน 500,000 บาท ให้กับโรงเรียนฯ ซึ่งทั้งหมดนี้นับเป็นการสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กร สื่อมวลชน คณะครู และนักเรียนทุกคน" 

มร. สิชัน ซอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ประเทศไทย เป็นองค์กรที่เชื่อมั่นว่า "การศึกษา" คือสิ่งที่มีบทบาทสำคัญในการปูรากฐานที่ดีให้แก่เยาวชน เพื่อให้พวกเขาได้เติบโตเป็นบุคลากรที่ดีแก่ประเทศชาติต่อไปในอนาคต โดยหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อมอบรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ นั่นคือกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้ชื่อโครงการ "Day of Caring - สร้างโอกาสแห่งการให้" ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นการมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ชุดกีฬา อุปกรณ์การศึกษา หรือผ้าห่มให้แก่ศูนย์เมอร์ซี่ คลองเตย และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวรป่าละอู อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำหรับในปีนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เพื่อให้การสนับสนุนโรงเรียนเยาววิทย์ โดยทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่เด็กนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 1-6 เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้เห็นถึงคุณค่าของเงิน และความสำคัญของการประหยัดอดออมเพื่อให้มีเงินเก็บไว้ใช้จ่ายในอนาคต นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้มอบกระปุกออมสิน จำนวน 70 ชิ้น ให้แก่นักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นำความรู้ที่ได้รับไปปฏิบัติจริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย"


ทั้งนี้ โรงเรียนเยาววิทย์ เป็นโรงเรียนประจำสำหรับเด็กผู้ด้อยโอกาส โรงเรียนตั้งไปทางทิศตะวันออกของเขาหลักประมาณ 45 กิโลเมตร เป็นโรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนมาโดยตลอดระยะเวลา 12 ปี เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ และสานต่อเจตนารมณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

csr เมอร์เซเดส เบนซ์ mercedes benz mercedes amg เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เยาววิทย์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)