ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford แบ่งเบาผู้ประสบอุทกภัย เช็คทั่วไปฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 30%

ข่าว icon 2 ส.ค. 60 icon 5,676
Ford แบ่งเบาผู้ประสบอุทกภัย เช็คทั่วไปฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 30%

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมใจช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าฟอร์ดที่ประสบอุทกภัย ออกมาตรการช่วยเหลือ ด้วยแคมเปญพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย มอบส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 30% ครอบคลุมอะไหล่ทุกชิ้นยกเว้นยาง ให้กับลูกค้าฟอร์ดตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560

"ฟอร์ดขอส่งความห่วงใยและเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ รถยนต์ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการอำนวยความสะดวกต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งฟอร์ดหวังว่ามาตรการการช่วยเหลือจากฟอร์ดในครั้งนี้ จะช่วยผ่อนเบาภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าฟอร์ดได้อีกทางหนึ่ง" นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย สามารถเข้ารับบริการเช็คสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการ ได้แก่ เครื่องยนต์ เบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้า และตัวถัง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ทุกชิ้น น้ำมันหล่อลื่น ยกเว้นยาง และส่วนลดค่าแรง 30% 
นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมีบริการรถยกช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี 24 ชม.ไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบริการ Ford Roadside Assistance โดยติดต่อ 1800-222-000 (โทรฟรี) และ 1401-222-000 (โทรจากโทรศัพท์มือถือ) รวมถึงมีการเตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อลงพื้นที่ช่วยเหลือในพื้นที่ที่มีความต้องการเร่งด่วน

สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม ฟอร์ด ลีสซิ่ง โดยธนาคารทิสโก้ จะยกเว้นการคิดค่าเบี้ยปรับล่าช้า และค่าธรรมเนียมทวงถาม อนึ่ง หากลูกค้าได้รับผลกระทบในระยะยาว สามารถขอพักชำระหนี้ชั่วคราว หรือปรับปรุงโครงสร้างหนี้ เพื่อลดภาระการผ่อนชำระค่างวดภายใต้เงื่อนไขการปรับโครงสร้างหนี้ของธนาคารทิสโก้ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2633-6000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ปิคอัพ รถยนต์ฟอร์ด น้ำท่วม ford แบ่งเบาผู้ประสบอุทกภัย เช็คทั่วไปฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 30% อุทกภัย รถเสีย จมน้ำ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)