ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Isuzu เฟ้นหาเจ้าแห่งนักขับ ปะทะ เจ้าแห่งรถบรรทุก New Isuzu King Of Trucks

ข่าว icon 19 พ.ค. 60 icon 3,982
Isuzu เฟ้นหาเจ้าแห่งนักขับ ปะทะ เจ้าแห่งรถบรรทุก New Isuzu King Of Trucks 


อีซูซุ ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง" ประจำปี 2560 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 พร้อมนำสุดยอดรถบรรทุกอีซูซุ ใหม่! เจ้าแห่งรถบรรทุก "Isuzu King of Trucks" ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ร่วมประลองฝีมือการขับขี่ของสิงห์รถบรรทุกทั่วประเทศ เฟ้นหาเจ้าแห่งนักขับรถบรรทุกเมืองไทย ชิงรางวัลรวมมูลค่า 1,100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพการขับขี่อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย และต่อยอดสู่ความเป็นที่หนึ่งร่วมกันของธุรกิจขนส่งยุคใหม่ในแบบ "อีซูซุ...คู่คิดมืออาชีพ"

การแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560" นับเป็นเวทีเกียรติยศที่เสริมสร้างความภาคภูมิใจให้กับเหล่าสิงห์รถบรรทุก ซึ่งนับเป็นหนึ่งในฟันเฟืองหลักของวงการธุรกิจขนส่งเมืองไทย เพื่อเฟ้นหา "เจ้าแห่งนักขับ" ที่มีความเชี่ยวชาญและมีทักษะการควบคุมรถบรรทุกให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยต้องผ่านด่านทดสอบสุดหินทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฎิบัติ โดยปีนี้ได้นำสุดยอดรถบรรทุกอีซูซุที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ใหม่! เจ้าแห่งรถบรรทุก "Isuzu King of Trucks" ร่วมลงแข่งขันเป็นสนามแรก ทั้งในประเภทรถหัวลาก และประเภทรถสิบล้อลากพ่วง โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือกระดับภูมิภาคและรอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1-4 จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000, 8,000, 6,000, 4,000 และ 3,000 บาท ตามลำดับ และยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการชิงชัยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง ประเภทละ 5 คน รวมทั้งสิ้น 50 คน ส่วนเจ้าของกิจการของพนักงานขับรถที่ได้รับรางวัลในรอบคัดเลือกจะได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุ มูลค่า 10,000, 8,000, 6,000, 4,000 และ 3,000 บาท ตามลำดับอีกด้วย โดยจัดแข่งขันในจังหวัดต่าง ๆ รวม 5 ครั้งทั่วประเทศ ดังนี้

  • ลานอเนกประสงค์ รร.นิภาการ์เด้น จังหวัดสุราษฎร์ธานี : วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560
  • ลานราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ : วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560
  • ลานกิจกรรม ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ จังหวัดขอนแก่น : วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560
  • ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี : วันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2560
สำหรับรอบชิงชนะเลิศกำหนดจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ศกนี้ ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1-2 ของทั้ง 2 ประเภท จะได้รับรางวัลเงินสด 100,000, 50,000 และ 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ตามลำดับ เจ้าของกิจการจะได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาท

ท่านเจ้าของรถบรรทุกอีซูซุหรือพนักงานขับรถบรรทุกอีซูซุทั่วประเทศที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัครแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง" ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560 เพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com และ Facebook: Isuzu Trucks Thailand Official หรือสายด่วนอีซูซุลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-118-0777 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ isuzu king of trucks อีซูซุยอดนักขับมือทอง อีซูซุ...คู่คิดมืออาชีพ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)