ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาดูโฆษณาสุดแนวของ Toyota C-HR "Crossover the World" เอาใจวัยรุ่นญี่ปุ่น

ข่าว icon 14 ธ.ค. 60 icon 11,192
มาดูโฆษณาสุดแนวของ Toyota C-HR "Crossover the World" เอาใจวัยรุ่นญี่ปุ่น



หลังจากที่ Toyota ได้เปิดตัวเจ้า Toyota C-HR จำหน่ายในญี่ปุ่นกันไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ทาง Toyota Japan ก็ได้คิดแคมเปญโฆษณา Toyota C-HR แบบสุดแนวออกมา ในชื่อ "C-HR Crossover the World" ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนมีออกมาถึง 4 ตอนแล้ว
Toyota C-HR X Tomica


รถโมเดล "Tomica" ของชอบของใครๆ สมัยยังวัยเด็ก (รวมถึงผู้ใหญ่ด้วย) ซึ่งในบ้านเรามีนักสะสมเป็นจำนวนมาก
รถเหล็ก Tomica ถือกำเนิดขึ้นในปี 1970 โดย Eijiro Tomiyama เจ้าของบริษัท Tomy ซึ่ง Tomica เป็นการนำคำว่า Tomy + Mini Car ว่ารวมกันเป็น Tomica นั่นเอง โดยรถเหล็ก Tomica ตั้งแต่ปี 1970-2011 มีผลิตออกมามากกว่า 800 แบบ ยอดขายสะสมรวมมากกว่า 554 ล้านคัน

ตัวโฆษณามีการถ่ายทำจาก Tomica Tower ที่ต่อขึ้นมาสูงมากกว่า 5 เมตร แบ่งออกเป็น 6 ส่วน โดยแต่ละส่วน ตกแต่งแตกต่างกันไป และแบ่งแนวคิดออกเป็น 12 ส่วน
Toyota C-HR X Street Fighter II


Toyota ร่วมกับ Capcom นำเกมอาเขตยอดฮิตอย่าง "Street Fighter II" ให้ Toyota C-HR เป็นส่วนหนึ่งในนั้น โดยให้พระเอก ริว (Ryu) ขึ้นรถ Toyota C-HR เพื่อตะลุยด่านต่างๆ มีท่าปล่อยพลังของ Toyota C-HR สู้กับบอส โดยใช้ลำแสงจากไฟหน้า

Toyota C-HR X Tetsuo Hara


ถ้าใครเป็นแฟนๆ การ์ตูน "หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ", "Cyber Blue", "เคจิ บุรุษอหังการ" หรือ "จอมคนขุนพลเงา" ต้องรู้จักกันดีกับ Tetsuo Hara นักเขียนการ์ตูนที่มีผลงานโด่งดังหลายเรื่อง ซึ่งได้มีโอกาสสร้างผลงานร่วมกับ Toyota CH-R ในแบบฉบับของการ์ตูนมังงะ

Toyota C-HR X Katsuhiro Otomo


ถ้าใครเป็นแฟนๆ การ์ตูน "Akira อากิระ คนไม่ใช่คน" ต้องรู้จักกันดีกับ Katsuhiro Otomo นักเขียนการ์ตูนและผู้กำกับภาพยนตร์อันโด่งดัง ซึ่งได้มีโอกาสสร้างผลงานร่วมกับ Toyota CH-R ในรูปแบบการ์ตูนอนิเมชั่น "NEO TOKYO 2017 Ver." ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อันโด่งดังเรื่อง "NEO TOKYO" ที่เขาเป็นผู้กำกับเองในปี 1987

ขอบคุณข้อมูลจาก toyota.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota toyota c-hr crossover the world

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)