ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ เพรสทริปท่องกาญจนบุรีกับ "ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4"

ข่าว icon 14 ก.พ. 60 icon 12,039
อีซูซุ เพรสทริปท่องกาญจนบุรีกับ "ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4" 


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เชิญสื่อมวลชนออกทริปขับ อีซูซุ ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4 AT ทั้งหมด 9 คัน ท่องกาญจนบุรี โดยใช้เส้นทางกรุงเทพฯ - กาญจนบุรี เพื่อสัมผัสสมรรถนะรอบด้านของขุมพลังเครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขนาด 3,000 ซีซี 177 แรงม้า สอดรับกับชุดเกียร์ที่ส่งพลังได้เต็มประสิทธิภาพ  

การเดินทางเริ่มต้นจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดี เวลาประมาณ 10.00 น. โดยเดินทางแบบฟรีรัน ขับตามสะดวก แล้วไปเจอกันช่วงพักกลางวันที่เมืองมัลลิกา ร.ศ.๑๒๔ แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมแห่งใหม่ จำลองบ้านเมืองและความเป็นอยู่ของชาวบ้านปลายสมัยรัชกาลที่ 5 ตั้งอยู่ตรงทางเข้าปราสาทเมืองสิงห์ อำเภอไทรโยค ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี 32 กิโลเมตร ภายในเนื้อที่กว่า 60 ไร่

การเดินทางด้วยรถปิคอัพ ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4 สปอร์ตออฟโร้ด ซึ่งมีสมรรถนะดีรอบด้าน โดยเฉพาะในการบุกตะลุย แต่เมื่อขับบนถนนหลวงธรรมดาก็ยังให้ความสบายตลอดการเดินทาง โดยเฉพาะระบบเครื่องเสียงภายใน และเบาะนั่งที่ออกแบบเข้ากับสรีระและนั่งได้นานโดยไม่เมื่อยล้า ผู้เขียนใช้เวลาเดินทางมาถึงเมืองมัลลิกา ร.ศ.๑๒๔ ช่วงบ่ายโมง





โดยภายในเมืองลองฯ คณะสื่อมวลชนได้เดินชมบรรยากาศเมืองเก่า พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนในสมัยก่อน ทั้งบ้านเรือน ตลาด ร้านค้า และอาหาร-ขนมไทย ที่ไม่ค่อยได้เจอ นับเป็นความเพลิดเพลินที่แตกต่างไปจากการขับชมแหล่งท่องเที่ยวทั่วไป แม้อากาศจะร้อนขนาดไหน แต่เมื่อกลับเข้ามาในรถ ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4 การทำงานของระบบแอร์อัตโนมัติ ก็ให้ความเย็นได้รวดเร็วและทั่วถึงทุกตำแหน่งภายในห้องโดยสาร 

จากนั้นขบวนรถ ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4 ทั้ง 9 คัน ก็พากันขับเป็นคาราวานมุ่งสู่ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท (X2 River Kwai Resort) ที่พักสุดเก๋สไตล์อินดัสเตรียลชิคของจังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างทางขบวนคาราวานรถปิคอัพดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4 ซึ่งเป็นสีแดงเวเนเชียนทั้งหมด ดูโดดเด่นจนทำให้หลายคนหันมามองกันอยู่ตลอด

เมื่อถึงที่พัก คณะสื่อมวลชนรวมทั้งผู้เขียนได้โอกาสนั่งชมทัศนียภาพของแม่น้ำแควน้อย ก่อนเข้าที่พักซึ่งตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลมีความเป็นส่วนตัวสูง ที่นี่ห่างจากตัวเมืองเพียง 15 กิโลเมตร ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว ทางรถไฟสายมรณะ สุสานสัมพันธมิตร และอื่นๆ 
หลังจากพักผ่อนเต็มที่ วันรุ่งขึ้นเป็นการเดินทางกลับแบบฟรีรันอีกครั้ง ซึ่งผู้เขียนมีโอกาสทดลองขับรถ ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4 ได้อย่างเต็มที่ โดยใช้ความเร็วค่อนข้างสูงอย่างต่อเนื่อง เสมือนการขับเดินทางจริงๆ ไม่เน้นการขับประหยัด พบว่าสมรรถนะ 177 แรงม้า ของเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ตอบสนองการทำความเร็วและเร่งแซงได้อย่างน่าพอใจ แม้ต้องแบกน้ำหนักจากระบบ 4X4 เพิ่มก็ตาม การหักเลี้ยวและเบรกยังเป็นอีกจุดที่ผู้เขียนชื่นชอบเป็นพิเศษถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงหลังจากถึงที่หมาย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด แสดงผลบนหน้าปัดไว้ที่ 11.1 กม./ล. รวมระยะทางทั้งหมด 214.8 กม.

ทั้งหมดเป็นความประทับใจในเพรสทริป โดยเฉพาะสุดยอดพาหนะสปอร์ตออฟโร้ดอย่าง อีซูซุ ดีแมคซ์ V-Cross Max 4x4 AT ที่ให้ความมั่นใจและความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งไปและกลับตลอดทริป นับเป็นรถปิดอัพที่หนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบชีวิตอิสระ ไร้ขีดจำกัดได้เป็นอย่างดี 
สนใจติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com และ LINE: @isuzuthai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อีซูซุ ดีแมคซ์ อีซูซุ ดีแมคซ์ test drive เทสไดร์ฟ group test v-cross max 4x4 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)