ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi เปิดตัวแคมเปญ "Attrage TAMADA" เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่

ข่าว icon 21 ธ.ค. 59 icon 5,193
Mitsubishi เปิดตัวแคมเปญ "Attrage TAMADA" เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รุกทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ ในช่วงปลายปี เปิดตัวแคมเปญใหม่ "Attrage TAMADA" (แอททราจ ทัมมาดา) ชูจุดเด่น "มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่" ที่เป็นมากกว่าอีโคคาร์ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายและครบครัน มุ่งทำตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

และเพื่อให้ผู้ที่สนใจในรถแอททราจใหม่ ได้ค้นพบกับฟังก์ชั่นต่างๆ ได้โดยง่าย จึงจัดแคมเปญผ่านทางสื่อออนไลน์เพียงคลิกที่หน้าจอผ่านเว็บไซต์ www.tamadacar.com โดยมีขั้นตอนคือ
1. ชมคลิปวิดีโอ TAMADA ที่บ่งบอกถึงแนวคิดของรถยนต์ TAMADA ซึ่งเป็นตัวแทนของฟังก์ชั่นในรถที่คนไทยส่วนใหญ่ต้องการ 
2. สร้างรถ TAMADA ในแบบของตัวเอง โดยเลือกฟังก์ชั่นที่ต้องการในรถยนต์ 
3. รับชมวิดีโอรถยนต์ TAMADA ที่สร้างขึ้นพร้อมราคาและจะนำเข้าสู่แอททราจ ใหม่ เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถยนต์แอททราจ ใหม่ มีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ในราคาที่สมเหตุสมผล ทั้งนี้ แคมเปญ Attrage TAMADA เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 นี้ 

มร.ชกกิ กล่าวว่า "เป้าหมายของแคมเปญนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหารถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เหมาะสม ซึ่ง 'มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่' คือทางเลือกที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ tamada ทัมมาดา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)