ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Subaru Impreza คว้ารางวัลอันดับหนึ่งใน Japan Car of the Year 2016-2017

ข่าว icon 20 ธ.ค. 59 icon 5,340
Subaru Impreza คว้ารางวัลอันดับหนึ่งใน Japan Car of the Year 2017


Subaru Impreza คว้ารางวัลอันดับหนึ่งใน Japan Car of the Year 2016-2017 โดยได้รับคะแนนมากที่สุด 420 คะแนน ตามมาด้วยอันดับสอง Toyota Prius (371 คะแนน) และอันดับที่สาม คือ Audi A4 (149 คะแนน) ต่อด้วย Volvo XC90, Mercedes-Benz E-Class, Abarth 124 Spider, Jaguar F-Pace, Honda Freed, Nissan Serena และ BMW M2 

มร.ยาสุยูกิ โยชินากา ประธานและซีอีโอของ Fuji Heavy Industries กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อิมเพรสซ่าได้รางวัลนี้ ผมขอขอบคุณลูกค้า, ซัพพลายเออร์ และผู้ถือหุ้นที่ติดตามและสนับสนุนซูบารุมาโดยตลอด และผมขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้ เราจะมุ่งมั่นและเดินหน้าสานต่อความพยายามของเราในการให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีและสนุกให้แก่ลูกค้าของเราทุกคนต่อไป"


สำหรับซูบารุ อิเพรสซ่า มีทั้งรุ่นซีดาน 4 ประตู และ 5 ประตู มีเครื่องยนต์ให้เลือก 4 แบบคือ 2.0i, 2.0i พรีเมียม, 2.0i สปอร์ต, and 2.0i รุ่นพิเศษ ใช้เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2 สูบ ทำกำลัง 152 แรงม้า คู่กับชุดเกียร์ CVT และชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนราคาเริ่มต้นของรุ่น 2.0i คือ $19,215 (ประมาณ 6.8 แสนบาท), รุ่นพรีเมียม ราคาเริ่มต้นที่ $21,195 (ประมาณ 7.53 แสนบาท), รุ่นสปอร์ต ราคาเริ่มต้นที่ $22,815 (ประมาณ 8.1 แสนบาท) และรุ่นพิเศษราคาเริ่มต้นที่ $24,915 (ประมาณ 8.86 แสนบาท)


ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Carscoops และ Paultan.org 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota prius audi a4 subaru ซูบารุ subaru impreza ซูบารุ อิมเพรซ่า japan car of the year japan car of the year 2017

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)