ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Subaru BRZ ปรับโฉมใหม่ เท่ สปอร์ต บาดใจ

ข่าว icon 25 พ.ย. 59 icon 28,159
Subaru BRZ ปรับโฉมใหม่ เท่ สปอร์ต บาดใจ


Subaru BRZ ใหม่ เตรียมจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา รุ่นนี้พัฒนาเรื่องสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น เช่น การควบคุมรถที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น, เพิ่มขนาดเหล็กกันโคลงส่วนท้าย เสริมกำลังให้การขับเคลื่อนล้อหลังขับเคลื่อนแรงขึ้น และยังมีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับ และโหมดการขับแบบ Track สำหรับ BRZ ใหม่ มี 2 รุ่นย่อยคือ รุ่น Limited และรุ่น Premium



รุ่น Limited สี WR Blue Pearl เสริมชุดแต่ง Performance Package
BRZ ทั้งสองรุ่นย่อยใช้เครื่องยนต์บ็อกซเตอร์ 2.0 ลิตร ปรับปรุงเรื่องแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์ สร้างพลังกว่า 205 แรงม้า แรงบิดสูงสุดทำได้ 156 ปอนด์-ฟุต อัตราทดเฟืองท้าย 4.1:1 ลดต่ำกว่าจากเดิม 4.3:1 ช่วยเพิ่มอัตราเร่งได้เล็กน้อย  ทุกโมเดลมีมาตรฐานของระบบ Incline Start Assist หรือระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน ซึ่งช่วยให้รถไม่ไหลตามทางลาดชันขณะกำลังเร่งขึ้น

รุ่น Premium สี Crystal White Pearl
ภายนอก กันชนหน้าได้รับการออกแบบให้กว้างและต่ำลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแอโรไดนามิก, การควบคุม และความมั่นคง ส่วนไฟหน้าทรง C-shaped ปรับเป็นไฟแอลอีดีแบบ "Kono-ji" พัฒนาการส่องสว่างและลดการใช้พลังงาน นอกจากนี้ยังมี Daytime Running Lights (DRL) และไฟ LED ตัดหมอกช่วยเพิ่มทัศวิสัยในเวลากลางคืน ทั้ง 2 รุ่นย่อยมีสปอยเลอร์ด้านหลัง สีเดียวกับตัวถัง, ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ และใช้ล้ออัลลอยด์ลายใหม่ ขนาด 17 นิ้ว



รุ่น Limited เสริมชุด All-Weather Package ที่ประกอบด้วยระบบอุ่นเบาะที่นั่ง และระบบเปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ห้องโดยสารภายในติดตั้ง เบาะหุ้มด้วย Alcantara มีระบบปรับอากาศอัตโนมัติดูอัล-โซน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบปรับอากาศ HVAC, ระบบกุญแจอัจฉริยะ (Keyless Access) และปุ่ม Start เพิ่มความสะดวกสบายดูสปอร์ต



ระบบ Standard rear-vision Camera
ในส่วนของ Cockpit ของรุ่น Limited ใช้จอแอลซีดีมัลติฟังก์ชั่นขนาด 4.2 นิ้ว แสดงข้อมูลต่างๆ พวงมาลัยหุ้มหนัง ได้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น ส่วนฟีเจอร์เสริมระบบอินโฟเทนเมนท์อื่นๆ เช่น AM/FM stereo และ HD Radio, Single-disc in-dash CD player with 8 speakers, Subaru STARLINK smartphone integration with Pandora and Aha, Subaru STARLINK apps including iHeart Radio and Stitcher, Bluetooth hands-free phone connectivity and audio streaming, SiriusXM Satellite Radio and TravelLink และมีกล้องมองหลัง



ระบบ Dual-zone automatic climate control
ด้านความปลอดภัย ใช้โครงสร้างนิรภัยแบบ Ring-shaped Reinforcement Frame ช่วยป้องกันผู้โดยสารให้ปลอดภัยในกรณีเกิดการพลิกคว่ำของตัวรถ  ซึ่งมีอยู่ในซูบารุทุกโมเดล รุ่นนี้ใช้เบาะหน้าที่มีความแข็งแรงสูงเพื่อป้องกันการบาดเจ็บกรณีโดนชนจากท้ายรถ



ระบบ Subaru Starlink Multimedia หน้าจอทัชสกรีน 6.2 นิ้ว
ภายในตัวรถ มีระบบถุงลมนิรภัย (Subaru Advanced Frontal Airbag System) แบบ dual-stage-deployment สำหรับผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า โดยผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้าจะมีถุงลมนิรภัยป้องกันการประทบด้านข้างลำตัว (torso airbags) และกระดูกเชิงกราน (pelvis airbags) ด้วย ส่วนเสริมก็มีม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง (side curtain airbags) เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 

สำหรับ Performance Package เพิ่มความสปอร์ต ภายในชุดมีคาลิปเปอร์เบรกของ Brembo, โช้กอัพและสปริงจาก SACHS, ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ และล้ออะลูมิเนียมสีดำขนาด 17 นิ้ว


รุ่น Limited สี Crystal Black Pearl พร้อมชุดแต่ง Performance Package
ราคาเปิดตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา รุ่น Premium เริ่มต้นที่ $25,495 (ประมาณ 9 แสนบาท) และรุ่น Limited เริ่มต้นที่ $27,645 (ประมาณ 9.7 แสนบาท)
ขอบคุณข่าวและรุปภาพจาก Subaru และ Netcarshow

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru ซูบารุ subaru brz ซูบารุ บีอาร์แซด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)