ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชม Hyundai Elantra Sport ใหม่ โฉบเฉี่ยวเร้าใจกว่าเดิม

ข่าว icon 24 พ.ย. 59 icon 24,629
ชม Hyundai Elantra Sport ใหม่ โฉบเฉี่ยวเร้าใจกว่าเดิม


Hyundai เผยโฉม Elantra Sport ตัวใหม่ สวยสปอร์ต โฉบเฉี่ยว



โดยอีแลนทรา สปอร์ต รุ่นนี้ หน้าตาจะต่างจากรุ่นที่ผ่านๆ มาชัดเจน ทั้งในส่วนด้านหน้าและด้านหลังดูสปอร์ตมากขึ้น ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ทั้งกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมสีดำ, ไฟแอลอีดี DRL, ไฟหน้าแบบ HID, ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต, ท่อไอเสียปลายคู่, ล้อรถ 18 นิ้ว และจะมาในสองรุ่น รุ่นอีแลนทรา อีโค และอีแลนทรา สปอร์ต






สำหรับฮุนได อีแลนทรา สปอร์ต ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขุมกำลัง 201 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 195 ปอนด์-ฟุต ที่ 1,500 - 4,500 รอบต่อนาที มีชุดเกียร์ 2 แบบให้เลือกคือ ธรรมดา 6 สปีด และอัตโนมัติ 7 สปีด ดูอัล-คลัตช์ พร้อม paddle shift



ตัวถังใช้วัสดุโลหะที่มีความแข็งแรงสูง ปรับปรุงระบบกันสั่นสะเทือนใหม่, ขนาดของเหล็กกันโคลงใหญ่ขึ้น ทั้งด้านหน้าและหลัง, สปริงแข็งขึ้น, พร้อมอัพเกรดโช้กอัพ และเพิ่มขนาดของจานเบรกหน้าเป็น 12 นิ้ว



สำหรับห้องโดยสารภายใน มีเบาะหนังสีดำตัดเย็บอย่างประณีตตัดเดินด้วยด้ายสีแดง รวมถึงหนังหุ้มพวงมาลัย ด้านเทคโนโลยี ติดตั้งระบบเอนโฟเทนเมนต์ หน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay



ส่วนระบบเซฟตี้ที่น่าสนใจก็คือ ระบบตรวจจับจุดบอดของรถ (Blind Spot Detection), ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross-traffic Alert) และระบบช่วยในการเปลี่ยนช่องทาง (Lane Change Assist)



ราคาของฮุนได อีเลนทรา สปอร์ต รุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เริ่มที่ 21,650 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7.6 แสนบาท ส่วนรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ดูอัล-คลัตช์ เริ่มที่ 22,750 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8 แสนบาท ส่วนแพ็คเกจพรีเมี่ยมอยู่ที่ 2,400 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8.5 หมื่นบาท มาให้เลือกเป็นออปชั่นเสริม
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Netcarshow

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hyundai ฮุนได elantra ฮุนได อีแลนทรา ฮุนได อีแลนทรา สปอร์ต อีแลนทรา สปอร์ต elantra sport hyundai elantra sport

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)