ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Aston Martin DB11 ได้รางวัล T3 Design of the Year Award

ข่าว icon 27 ต.ค. 59 icon 4,007
แอสตัน  มาร์ติน DB11 ได้รางวัล T3 Design of the Year Award

 
DB11 รุ่นใหม่จาก Aston Martin ได้รับรางวัล T3 Design of the Year Award ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมเทคโนโลยีระดับโลก

T3 Awards เป็นหนึ่งในรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติด้านเทคโนโลยีที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์และบุคลากรที่พลิกโฉมนวัตกรรมของประเทศอังกฤษ และในปีนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 10 แล้ว โดยรางวัล Design of the Year Award จากการลงคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร T3 เป็นรางวัลที่มอบให้กับ "อุปกรณ์ที่มีความสวยงามโดดเด่นหรือสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน"

ภายหลังพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้น ณ Royal Horticultural Halls กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา Miles Nurnberger ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ดีไซน์ภายนอก (Creative Director of Exterior Design) ของ Aston Martin ได้เปิดเผยว่า "ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าคือหัวใจสำคัญของ Aston Martin งานดีไซน์ของ DB11 คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้"

Aston Martin DB11 เปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ซึ่งได้รับการขนานนามจากสื่อว่าเป็น นิยามใหม่แห่งตำนาน และ ดาวเด่นประจำงาน นี่คือสายเลือดใหม่แห่งยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปี่ยมขุมพลังสัญชาติอังกฤษ และเป็นรถรุ่นแรกที่วางจำหน่ายภายใต้กลยุทธ์ Second Century ของทางบริษัท

DB11 คือภาพสะท้อนความมุ่งมั่นด้านการออกแบบของ Aston Martin ที่ผสานดีไซน์อันโดดเด่นกับเทคโนโลยีชั้นนำได้อย่างลงตัว เอกลักษณ์แห่งดีไซน์ของยนตรกรรมรุ่นนี้ประกอบด้วยแผ่นหลังคาที่ครอบคลุมจากเสา A ถึงเสา C อย่างต่อเนื่อง ฝากระโปรงบานพับด้านหน้าทรง Clamshell ไฟหน้า LED อันโดดเด่น และความงดงามของ Aston Martin AeroBladeTM ในรูปของสปอยเลอร์เสมือนพร้อมท่อลมที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันบริเวณฐานเสา C ทุกต้น ไม่เพียงแต่ดีไซน์อันเหนือระดับ แต่ DB11 ยังเป็นยนตรกรรมในซีรีส์DB ที่เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งขุมพลัง ประสิทธิภาพ และสมรรถนะในหน้าประวัติศาสตร์ของ Aston Martin อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aston martin แอสตัน มาร์ติน db11

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)