ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุด Audi RS3 วิ่งทดสอบสนาม Nurburgring

ข่าว icon 18 ก.ค. 59 icon 3,794
หลุด Audi RS3 วิ่งทดสอบสนาม Nurburgring


เป็นที่ทราบกันมาได้สักพักแล้วว่า อาจจะมีการขาย Audi RS3 สำหรับตลาดอเมริกาในปี 2017 ในขณะที่มีการขาย Audi RS3 Sportback ในตลาดยุโรปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อาจจะขายเฉพาะแค่รุ่นซีดานเท่านั้น ล่าสุดก็มีภาพสปายช็อตหลุดออกมา โดยคาดว่าเป็น R3 ซีดานที่กำลังทดสอบในสนามแข่งรถเนือร์บูร์กริง (Nurburgring) ประเทศเยอรมนี แม้มีการพรางตัวถังของรถ แต่โดยรวมยังคงเอกลักษณ์ของตระกูล RS ไว้ เช่น ล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่, เบรก, สปอยเลอร์, กระจังข้างหน้าทรงหกเหลี่ยม สิ่งที่ต่างไป เช่น ฝากระโปรงรถ, ท่อไอเสียขนาดใหญ่ออก 2 ทางคล้ายกับในรุ่น RS3 Sportback ดูใหญ่ไปหน่อยเมื่อเทียบกับของ S3 และ S4 ที่มีท่อแบบ quad exhaust







RS3 ซีดาน มีจุดเด่นที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Quattro เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ส่วน RS3 Sportback สเปคยุโรปนั้น ใช้เกียร์ 7 สปีด คลัตซ์คู่ เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2.5 ลิตร 5 กระบอกสูบ พลังสูงถึง 362 แรงม้า แรงบิดมากถึง 343 ปอนด์-ฟุต ราคาเริ่มต้นคาดไม่ต่ำกว่า $42,500 หรือประมาณ 1,487,054 บาท
นอกจาก RS3 แล้ว อาจมีการเปลี่ยนแปลง A3 ใหม่ด้วย สำหรับ รุ่น A3 และ S3 ใช้เทคโนโลยี virtual cockpit digital gauge cluster จากภาพไฟหน้าและไฟท้ายดูเปลี่ยนไปจากเดิม เราน่าจะได้เห็น RS3 ตัวจริงกันในเร็วๆ นี้
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Autoblog

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi ออดี้ audi rs3 ออดี้ อาร์เอส3

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)