ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมโฉม Honda NSX ใหม่

ข่าว icon 5 ก.ค. 59 icon 12,200
ชมโฉม Honda NSX ใหม่


Honda ปล่อยภาพชุดของ NSX ซูเปอร์คาร์ระดับตำนานรุ่นล่าสุด พร้อมวางขายในยุโรปในช่วงฤด๔ใบไม้ร่วง การออกแบบดูมีมิติ และล้ำสมัย นับว่าได้รับความสนใจจากทั่วโลก ล่าสุดในงาน Detroit Auto Show และงานคลาสสิก Pikes Peak International Hill Climb ที่ Acura NSX EV concept ได้ลองแข่งขันในคลาส Electric Modified Class 
ซูเปอร์คาร์คันนี้เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีชั้นดี รวมทุกสิ่งทุกอย่างที่นักซิ่งหลายคนปรารถนา เช่น การควบคุมด้วยเสียงที่ใช้งานง่าย, Honda Connect ผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว, หน้าจอ TFT ขนาด 8 นิ้ว แทนแผงหน้าอัดแบบเดิม, หนังผสม Alcantara trim, แผงควบคุมอุณหภูมิ dual-zone ทั้งการควบคุมความชื้น และระบบกรองอากาศ, ชุดเครื่องเสียงพรีเมียม นอกจากนี้ยังรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto connectivity 
เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V6 ผสาน 3 มอเตอร์ไฟฟ้า ปล่อยพลังได้ 581 PS (หรือ 537 HP) แรงบิดมากถึง 686 นิวตัน/เมตร (506 lb-ft) ส่งกำลังผ่านเกียร์ 9 สปีด dual-clutch อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. (62 mph) ภายใน 3 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 308 กม./ชม. (191 mph) อัตราการบริโภคน้ำมันอยู่ที่ 10.3 ลิตร/100 กม. (22.84 mpg US) ถ้าขับในเมือง 9.9 ลิตร/100 กม. (23.76 ไมล์/แกลลอน US) ถ้าขับบนทางหลวง และถ้าขับทั่วไปก็ 10.0 ลิตร/100 กม. (23.52 ไมล์/แกลลอน US) ขณะที่ค่าคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) อยู่ที่ 228 กรัม/กม.   
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า honda nsx ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ japanese supercar

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)