ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda จัดแสดงรถยนต์ชุดแต่ง Modulo ในคอนเซ็ปต์ "Sophisticated Sport" ในงานออโต ซาลอน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น

ข่าว icon 24 มิ.ย. 59 icon 9,426
Honda จัดแสดงรถยนต์ชุดแต่ง Modulo ในคอนเซ็ปต์ "Sophisticated Sport" ในงานออโต ซาลอน


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด จัดแสดงยนตรกรรมฮอนด้าพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ โมดูโล ภายใต้คอนเซปต์ "Sophisticated Sport" พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฮอนด้ามุ่งมั่นพัฒนายานยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาโดยตลอด รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์ในสไตล์สปอร์ต ภายในงานจึงได้จัดแสดงยนตรกรรมตกแต่งต้นแบบ พร้อมนำเสนอยนตรกรรมที่ติดตั้งชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้โมดูโล ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อชุดอุปกรณ์ ได้ทั้งแบบแยกชิ้น และแบบแพ็คเกจ"

มร.ทาดาชิ อิเคดะ ประธาน บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด กล่าวว่า "บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย โอเชียเนีย จำกัด ผู้พัฒนา และจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของฮอนด้าในนาม โมดูโล โดยได้ทำการวิจัยและพัฒนาตามมาตรฐานของการทดสอบต่างๆ รวมทั้งการใช้วัตถุดิบคุณภาพมาตรฐานเดียวกับฮอนด้า ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย ทั้งยังเป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ ได้ติดตั้งชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้โมดูโลกับยนตรกรรมฮอนด้ารุ่นยอดนิยมได้แก่ แจ๊ซ ซีวิค และเอชอาร์-วี ด้วยเทรนด์การตกแต่งที่กำลังได้รับความนิยม นำเสนอในสไตล์ Two-tone คือ สีขาว และดำ อาทิ การตกแต่งหลังคา และกระจกมองข้างเป็นสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ ที่ตัดกันกับสีขาวของตัวรถได้อย่างลงตัว"

ฮอนด้า ยังจัดแสดงยนตรกรรมฮอนด้าที่ติดตั้งชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้โมดูโลในรูปแบบแพ็คเกจ อีก 4 รุ่น ได้แก่ บริโอ้ อเมซ, ซิตี้, ซีวิค รุ่น RS และบีอาร์-วี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจชุดอุปกรณ์ตกแต่งล่าสุด ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพ ทั้งยังรับประกันสำหรับชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ในระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

ในโอกาสเดียวกันนี้ ฮอนด้า ยังได้นำเสนอแคมเปญพิเศษ ฮอนด้า ใจดี ช่วยผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน ได้แก่ ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี, แจ๊ซ และ โมบิลิโอ สำหรับ ซีอาร์-วี ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 3,000 บาท นาน 12 เดือน พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ และสิทธิพิเศษมากมาย
ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธฮอนด้า ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 ณ บูธ A2 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 หรือสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ได้ทั้งแบบแยกชิ้น และแบบแพ็คเกจได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้า ทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hondaaccess.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)