ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูบารุ เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ เอสยูวีพันธ์ุแท้ ตะลุยเมืองกาญจน์

ข่าว icon 17 พ.ค. 59 icon 9,059
ซูบารุ เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ เอสยูวีพันธ์ุแท้ ตะลุยเมืองกาญจน์


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุอย่างเป็นทางการ หลังจากเผยโฉม และจำหน่ายสุดยอดเอสยูวี "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" ไปได้ไม่นาน ก็ได้จัดกิจกรรมให้กับสื่อมวลชนได้ทดลองขับ นิว ฟอเรสเตอร์ ท่องเที่ยวทางไกล โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่กาญจนบุรี เพื่อตอกย้ำประสิทธิภาพการขับเคลื่อน ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ แสดงให้เห็นถึงการเป็นเอสยูวียุคใหม่สำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ท้าทาย และเชื่อว่า "ไม่มีสิ่งใดในชีวิตที่ทำไม่ได้ - Is there Anything You Can't Do ?" 

การเดินทางของขบวน นิว ฟอเรสเตอร์ ใช้เส้นทางจากโชว์รูม ซูบารุ ถนนเสรีไทย เข้าสู่เส้นถนนกาญจนาภิเษก แล้วแยกออกที่ถนนรามอินทรา จากนั้นมุ่งตรงสู่ถนนแจ้งวัฒนะ ไปแยกเข้าทางไทรน้อย ออกทางหลวงหมายเลข 346 ผ่านกำแพงแสน แล้วตัดซ้ายเข้ากาญจนบุรีที่ถนนหมายเลข 324 และใช้เส้นทางลัดที่เป็นทางออฟโรดไปสิ้นสุดขบวนที่เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท ตลอดการเดินทางแม้อากาศภายนอกร้อนจนจอแสดงข้อมูลบางช่วงวัดได้ถึง 45 องศาเซลเซียส แต่ระบบปรับอากาศภายในรถก็เอาอยู่ แม้ตัวรถไม่ติดฟิล์มก็ตาม 
นอกจากนี้ยังนั่งสบายและมั่นใจด้วยระบบช่วงล่างอันยอดเยี่ยม นับเป็นเป็น SUV เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังพอดีสำหรับการใช้งานทั่วไปและลุยทางออฟโร้ด และถ้านั่นยังไม่เพียงพอตัวรถก็มีระบบ X-Mode ที่คอยช่วยเหลือเมื่อเผชิญกับเส้นทางชันสุดท้าทาย โดยรวมนับว่าน่าพอใจกับเอสยูวีพันธุ์แท้ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อน และมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,198,000 บาท

ซูบารุ ตั้งใจพัฒนา ฟอเรสเตอร์ ใหม่ ให้เป็นเอสยูวีอเนกประสงค์ ขับปลอดภัยในทุกสภาพถนน ตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการผจญภัย ในรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ มี 2 รุ่นย่อยให้เลือก คือ 2.0i และ 2.0i-P ติดตั้งเครื่องยนต์ Boxer 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาวล์ รหัส FB 20 ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที ทุกรุ่นมีระบบ  X-Mode ช่วยประสานการทำงานของคันเร่ง ระบบส่งกำลัง และระบบ AWD เพื่อช่วยให้การขับบนทางชัน หรือเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค เช่น กรวดหรือหินลอย มีความปลอดภัยมากขึ้น

สัมผัสสมรรถนะอันเหนือชั้นของเอสยูวีคุณภาพ "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" ได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru forester subaru forester boxer x-mode awd

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)