ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ปรับราคาขึ้นเพียง 19,000-29,000 บาท คงราคาพิเศษถึงเดือนมี.ค.นี้! พร้อมข้อเสนอเด็ด

ข่าว icon 12 ม.ค. 59 icon 7,755
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ปรับราคาขึ้นเพียง 19,000-29,000 บาท คงราคาพิเศษถึงเดือนมี.ค. นี้!

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขอบคุณลูกค้า ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ หลังยอดขายทะลุ 14,000 คัน พร้อมประกาศปรับราคาขึ้นเพียง 19,000-29,000 บาท เพื่อให้มั่นใจว่าปาเจโร สปอร์ต ใหม่ยังคงมาพร้อมราคาที่ดึงดูดใจ อีกทั้งยังมอบประกันภัยชั้นหนึ่งและชุดแต่งฟรี 3 รายการ พิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองภายในมีนาคมนี้เท่านั้น ก่อนปรับราคาขึ้นอีกครั้ง
มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าที่เลือกซื้อปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เป็นรถคู่ใจคันใหม่จนทำให้มียอดขายรวม (ตุลาคม-ธันวาคม) แล้วกว่า 14,000 คัน โดยปัจจุบันยังคงมียอดจองรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่องซึ่งบริษัทฯ จะเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าให้ได้โดยเร็วที่สุด
ในส่วนของการกำหนดราคาตามโครงสร้างภาษีใหม่นั้น มร. ชกคิ กล่าวว่าแม้ในความเป็นจริงจะต้องมีการปรับราคารุ่นนี้ขึ้นกว่า 70,000-90,000 บาท แต่บริษัทฯ ตัดสินใจปรับราคาขึ้นเพียง 19,000-29,000 บาท เท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังคงเป็นรถที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกันทั้งในเรื่องของราคาและสมรรถนะ
ทั้งนี้ราคาพิเศษดังกล่าวจะมีไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในช่วงนี้ยังได้รับข้อเสนอพิเศษทั้งฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิ จำนวน 3 รายการ ได้แก่ ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า ชุดตกแต่งใต้กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง มูลค่า 14,000 บาท อีกด้วย
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ผลิตจากฐานการผลิตในประเทศไทย ได้รับการการันตีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาวในเรื่องของความปลอดภัยของผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ หรือ "Adult Occupant Protection: AOP" จากการทดสอบการชนตามมาตรฐานความปลอดภัยในรถรุ่นใหม่ของละติน (Latin America and the Caribbean New Car Assessment Program - Latin NCAP) ซึ่งจัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังเคยได้รับการการันตีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาวจากการทดสอบการชนตามมาตรฐานความปลอดภัยในรถรุ่นใหม่ของออสเตรเลีย (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP) มาแล้วเช่นกัน ซึ่งผลการทดสอบดังกล่าวถือเป็นสิ่งรับรองคุณภาพด้านความปลอดภัยของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ได้เป็นอย่างดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)