ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสด้า ดันไทยเป็นศูนย์กระจายอะไหล่ในอาเซียน พร้อมส่งออกทั่วโลก

ข่าว icon 13 พ.ค. 58 icon 3,611
มาสด้า ดันไทยเป็นศูนย์กระจายอะไหล่ในอาเซียน พร้อมส่งออกทั่วโลก



มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือกับ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดศูนย์กระจายอะไหล่มาสด้าแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด เสริมศักยภาพบริการหลังการขาย
โดยศูนย์การกระจายอะไหล่มาสด้า เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 2 พันธมิตรคือ บริษัท มาสด้า โลจิสติกส์ จำกัด และบริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยตั้งบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ "บริษัท มาสด้า โลจิสติกส์ แอนด์ ยูเซ็น (เอเชีย) จำกัด" มีพื้นที่รวมประมาณ 22,281 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่เป็นส่วนของอะไหล่หลัก 14,436 ตารางเมตร และอะไหล่ย่อย 7,645 ตารางเมตร มีอะไหล่หมุนเวียนเข้า - ออกกว่า 53,500 รายการ คิดมูลค่าอะไหล่หมุนเวียนทั้งหมด ประมาณ 306 ล้านบาท


ภาพการเบิกอะไหล่เพื่อนำมาแพ็คลงกล่องก่อนทำการส่งออกตามออเดอร์เป็นไปอย่างมีระบบ
ด้านซัพพลายเออร์ที่ส่งอะไหล่เข้าศูนย์ฯ มีทั้งหมด 260 ราย โดยส่งอะไหล่เข้าจัดเก็บ พร้อมส่งทำแพ็คเกจจิ้ง เพื่อส่งต่อไปยังศูนย์บริการมาสด้ากว่า 125 แห่งทั่วประเทศในแต่ละวัน ซึ่งการจัดส่งภายในพื้นที่กรุงเทพฯ จะมีรถจัดส่งทั้งหมด 6 คัน ออกส่ง 2 เที่ยว/วัน และพื้นที่ในต่างจังหวัด 1 เที่ยว/วัน
นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังมีการส่งออกอะไหล่ไปต่างประเทศ ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน และกว่าอีก 100 ประเทศทั่วโลก โดยเน้นอะไหล่ของมาสด้า บีที-50 กับ มาสด้า2 เป็นหลัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)