ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน

ข่าว icon 26 ก.พ. 58 icon 3,108
อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์  ขับดีๆ...มีลุ้นล้าน

อีซูซุจัดกิจกรรมแข่งขันขับรถยนต์ทดสอบประหยัดน้ำมัน "อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สำหรับผู้ใช้รถปิกอัพอีซูซุรุ่น ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ และ อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ ทั่วประเทศ ส่งเสริมวิธีการขับรถประหยัดน้ำมันที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ อีซูซุอินไซท์ และตอกย้ำความเชื่อมั่นในความประหยัดน้ำมันอัจฉริยะของเครื่องยนต์อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท โดยพิจารณาตัดสินอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยจากรายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขับรถอย่างประหยัดน้ำมันในรูปแบบต่างๆ ทั้งเส้นทางในประเทศ ระหว่างประเทศ และเส้นทางในต่างประเทศที่ดำเนินการต่อเนื่องมากว่า 16 ปี โดยมีเป้าหมายให้ผู้ใช้รถชาวไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการใช้น้ำมัน ทุกหยดอย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพสูงสุดล่าสุด ได้สร้างสรรค์กิจกรรมการแข่งขัน อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน สำหรับผู้ใช้รถปิกอัพอีซูซุ รุ่น ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ และ อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่สามารถขับรถได้ประหยัดน้ำมันที่สุด โดยมีระบบอีซูซุอินไซท์ เทคโนโลยีสุดอัจฉริยะครั้งแรกในวงการรถยนต์เมืองไทยมาช่วยพัฒนาพฤติกรรมการขับขี่ให้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น โดยจัดการแข่งขัน 6 เส้นทางทั่วประเทศ เพื่อมีโอกาสชิงชัยเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อค้นหาสุดยอดนักขับประหยัดน้ำมันที่มีเงินล้านเป็นรางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านบาท
สำหรับคุณสมบัติของรถปิกอัพอีซูซุที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นรถปิกอัพอีซูซุ รุ่น ออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ และ อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ ที่มีสภาพตามมาตรฐานเดียวกันกับที่ออกจากโรงงานผู้ผลิต ไม่มีการปรับแต่งสภาพเครื่องยนต์ ขนาดของยางต้องเป็นไปตามมาตรฐานของผู้ผลิต ไม่มีการดัดแปลงชิ้นส่วนของรถยนต์ หรือถอดอุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งมาจากผู้ผลิต มียางอะไหล่ตามมาตรฐานของผู้ผลิต และต้องเป็นรถที่เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของอีซูซุมีรายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์ ซึ่งขับเป็นระยะทางไม่น้อยกว่า 5,000 กิโลเมตร และมีผลคะแนนตั้งแต่ 70-100 คะแนน และรายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์ต้องมีอายุไม่เกิน 1 ปีนับจากวันสมัคร
โดยแบ่งกลุ่มรถปิกอัพอีซูซุที่เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละเส้นทางเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มรุ่นเครื่องยนต์ 2500 ดีดีไอ เทอร์โบ หรือ 2500 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ และ กลุ่มรุ่นเครื่องยนต์ 3000 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ แต่ละกลุ่มแต่ละเส้นทาง รับจำนวนจำกัดกลุ่มละ 25 คัน ต่อเส้นทาง รวม 50 คัน ต่อหนึ่งเส้นทางเท่านั้น
การแข่งขันจะแบ่งเป็นทั้งหมด 6 เส้นทาง   ดังนี้
  • เส้นทางที่ 1:  วันที่ 14 มีนาคม 2558
    กรุงเทพฯ - สิงห์บุรี - กรุงเทพฯ
  • เส้นทางที่ 2:  วันที่ 2 พฤษภาคม 2558  
    นครปฐม - เพชรบุรี - นครปฐม 
  • เส้นทางที่ 3:  วันที่ 9 พฤษภาคม 2558
    ชลบุรี - จันทบุรี - ชลบุรี 
  • เส้นทางที่ 4:  วันที่ 16 พฤษภาคม 2558
    ขอนแก่น - นครราชสีมา - ขอนแก่น 
  • เส้นทางที่ 5:  วันที่ 6 มิถุนายน 2558
    สงขลา (หาดใหญ่) - นครศรีธรรมราช (ทุ่งสง) - สงขลา (หาดใหญ่) 
  • เส้นทางที่ 6:  วันที่ 20 มิถุนายน 2558
    เชียงใหม่ - ลำปาง (เถิน) - เชียงใหม่
ผู้ชนะแต่ละรุ่นในการแข่งขัน 6 เส้นทางทั่วประเทศจะได้รับรางวัลเป็นเงินสดมูลค่า 100,000 บาท 50,000 บาท 30,000 บาท 20,000 บาท และ 10,000 บาท ตามลำดับ
ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 - 5 ในแต่ละกลุ่มแต่ละเส้นทางจะได้รับโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม 2558 เส้นทาง กรุงเทพฯ - ระยอง - กรุงเทพฯ โดยสุดยอดนักขับประหยัดน้ำมันในแต่ละรุ่นจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท 300,000 บาท  200,000 บาท 100,000 บาทและ 50,000 บาทตามลำดับ
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอสมัครเข้าร่วมกิจกรรม อีซูซุอินไซท์ บิ๊กแชลเลนจ์ ขับดีๆ... มีลุ้นล้าน ได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-118-0777 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวนผู้เข้าสมัครของแต่ละเส้นทาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)