ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan คิดค้นน้ำหอม ‘Smell My Dust’ ผสานซากุระเข้ากับ “กลิ่นยางไหม้”

ข่าว icon 24 พ.ค. 67 icon 197
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์ นอกจากรูปลักษณ์ที่จับต้องได้ และเสียงเครื่องยนต์อันเร้าใจแล้ว “กลิ่น” เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดใจผู้ที่คลั่งไคล้ในรถยนต์ ทั้งกลิ่นน้ำมัน ควันยาง น้ำมันเครื่อง และอื่น ๆ 
 
Nissan ต้องการนำความคลั่งไคล้เหล่านี้มาทำเป็นผลิตภัณฑ์อย่างหนึ่ง นั่นคือ น้ำหอม ในชื่อกลิ่นว่า ‘Smell My Dust’ ที่ซ่อนกลิ่นยางไหม้เอาไว้กับกลิ่นดอกไม้อันหอมสดชื่น
 
 

ต้อนรับการแข่งขัน Formula E

 
Nissan เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ด้วยวิดีโอในเพจ Nissan Nismo เพื่อต้อนรับการแข่งขัน Formula E ในเซี่ยงไฮ้ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าสิ่งนี้เป็นเพียงกลยุทธ์การตลาดเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า Nissan จะผลิตน้ำหอมกลิ่นนี้ขายจริง ๆ
 
ข้อมูลระบุว่า น้ำหอมของ Nissan ผสมผสานกลิ่นหอมของดอกซากุระเข้ากับควันยางได้อย่างลงตัว โดยระบุเพิ่มเติมว่า สิ่งนี้สามารถดึงแก่นแท้ของการแข่งขัน Formula E ได้อย่างดี แม้การผสมผสานทั้งสองกลิ่นนี้จะดูแปลกไปหน่อย แต่อาจจะเข้ากันก็เป็นได้
 
“น้ำหอมกลิ่นใหม่จากทีม Formula E ของ Nissan ผสานโทนของซากุระ ดอกไม้ที่ติดอยู่บนรถ เข้ากับกลิ่นจากเศษยางของ Nissan e-4ORCE 04 รถแข่งของทีม ผสมผสานให้เกิดความประหลาดใจ” Nissan กล่าวในแถลงการณ์
 
“ท็อปโน๊ตของกิ่งดอกซากุระและโรสแมรี่ผสมผสานกับโทนน้ำตาลไหม้และกลิ่นไม้ ผลลัพธ์คือกลิ่นหอมที่รวบรวมความงามของดอกซากุระเข้ากับความตื่นเต้นและความกล้าหาญของทีมแข่งรถ Nissan ระบุเพิ่มเติม
 
Top Gear รายงานว่า กลิ่นน้ำหอมนี้สร้างขึ้นโดยนักปรุงน้ำหอมที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งได้ใช้เศษยางจากรถ Formula E มาทำน้ำหอมจริง ๆ 
 
 
หาก Nissan คิดที่จะผลิตและจำหน่ายน้ำหอม ‘Smell By Dust’ จริง จะมีคนซื้อหรือเปล่านะ? 
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carscoops.com
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน nissan น้ำหอม ซากุระ ควันยาง ยางไหม้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)