ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Drive of the Year 2019 รวมรถยนต์น่าประทับใจ ของแอดมินบอม สำหรับปี 2019

icon 19 เม.ย. 64 icon 2,858
Drive of the Year 2019 รวมรถยนต์น่าประทับใจ ของแอดมินบอม สำหรับปี 2019

Drive of the Year 2019 รวมรถยนต์น่าประทับใจ ของแอดมินบอม สำหรับปี 2019

2019 นับเป็นปีที่ "แอดมินบอม" ชลัคร ช่วยชู ของ CarGuru Thailand by checkraka.com มีโอกาสได้ขับทั้งรถรุ่นใหม่และยอดนิยมในการจัดทริปทดสอบแบบกลุ่ม และก็มีทดสอบเดี่ยวที่ได้ใช้เวลากับรถมากกว่าเช่นกัน หลายครั้งพบว่าตัวรถแต่ละรุ่นล้วนมีมุมมองและจุดขายเฉพาะตัว เป็นส่วนที่ดึงดูดและเหมาะสมผู้ขับแตกต่างกันออกไป และนี่คือรถกับทริปสุดประทับใจของแอดบอมในปีนี้ มีรถรุ่นไหนกับทริปใดบ้าง

Mitsubishi Triton


มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่น Double cab 4WD 2.4GT Premium 6AT พัฒนาขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นจริงๆ ทั้งรูปลักษณ์ที่ผ่านการออกแบบสวย ทันสมัยลงตัวทั้งหน้า-หลัง ระบบช่วงล่างที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งทั่วไปก็นั่งสบายไม่กระด้าง บุกลุยทางออฟโรดก็มั่นใจในสมรรถนะการขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีต่างๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น นับเป็นรถปิคอัพสองประตูที่เด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ ส่วนราคา 1,099,000 บาท ก็ไม่ได้แพงไปกว่าคู่แข่งในคลาสเดียวกันแต่อย่างใด นับเป็นรถปิคอัพที่สวยทั้งรูปจูบก็หอม

อ่านรีวิวรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทนทัน ใหม่ เพิ่มเติม

Toyota Camry Hybrid


Toyota Camry Hybrid 2.5 HV Premium ที่ได้ทดสอบ นับว่าเป็นซีดานหรูที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก-ภายในที่ออกแบบใหม่หมด ให้อารมณ์ซีดานหรูสไตล์สปอร์ต พลิกโฉมความเป็นคัมรี่จากรุ่นที่ผ่านมาอย่างชัดเจน ด้านเครื่องยนต์ใหม่ 2.5 ลิตร ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า และเกียร์ E-CVT ทำให้คัมรี่รุ่นนี้สามารถระเบิดพลังได้อย่างที่ต้องการในทุกช่วงความเร็ว แต่คงความนุ่มนวลไว้ได้ดีสมกับเป็นซีดานรุ่นดีสุดของโตโยต้า ด้วยราคา 1,799,000 บาท แลกกับยนตรกรรมรุ่นธง ที่เพียบพร้อมด้วยคุณภาพและสเถียรภาพ ตลอดจนบริการหลังการขายที่ไว้วางใจได้มากที่สุด คัมรี่ ไฮบริด พรีเมียม รุ่นนี้น่าเป็นตำตอบให้กับผู้ที่มองหาซีดานที่ดีสุดในราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท !

อ่านรีวิวรถยนต์ Toyota Camry Hybrid 2.5 HV Premium เพิ่มเติม

BMW X5 xDrive30d M Sport


BMW X5 xDrive30d M Sport เอสยูวีพรีเมียมสำหรับครอบครัวระดับราคา 5- 6 ล้านบาท ที่ให้ทั้งความหรูหราและอรรถประโยชน์ เมื่อเทียบกับคู่แข่งระดับเดียวกันที่มีรุ่นย่อยเดียวในราคาเกิน 7 ล้านบาท ก็นับว่าน่าสนใจกว่าในหลายมุม ทั้งรูปลักษณ์ที่สปอร์ตหรู ดุดัน สมรรถนะพลังของเครื่องยนต์ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร เทคโนโลยีความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถ้างบประมาณไม่ใช่ข้อกำหนด บิ๊กเอสยูวีอย่าง BMW X5 xDrive30d M Sport ก็พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมไม่ว่าการใช้งานในเมืองหรือนอกเมืองได้พร้อมให้คุณได้มีประสบการณ์เหนือระดับแน่นอน


อ่านรีวิวรถยนต์ BMW X5 xDrive30d M Sport เพิ่มเติม

All-new Honda Accord Hybrid 2019


ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ที่ทดสอบเป็นรุ่น HYBRID TECH ราคา 1,799,000 บาท ต่างจากรุ่น HYBRID ธรรมดา อยู่ 160,000 บาท แลกกับส่วนที่เพิ่มเข้ามาเด่นๆ อย่าง ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้ารถ - HUD, ซันรูฟ,สปอยเลอร์หลัง, และฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ได้แก่ ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Multi-View Camera System - MVCS) และระบบเตือนเมื่อมีรถเคลื่อนผ่านขณะถอย (Cross Traffic Monitor - CTM) พร้อมการทดสอบระบบช่วยจอดอัจฉริยะพร้อมระบบช่วยเบรก (Honda Smart Parking Assist System) และเซ็นเซอร์หน้า-หลัง 8 จุด ก็ต้องพิจารณาถึงการใช้งานจริงว่าแค่ไหนเพียงพอสำหรับผู้ใช้ เพราะเมื่อมาถึงรถราคาระดับนี้แล้ว ตัวเลขความต่างแสนหก อาจไม่ใช่นัยสำคัญในการเลือกซื้อมากไปกว่าความชอบและไม่ชอบในรายละเอียดปลีกย่อยที่แตกต่าง ถ้าเป็นผู้เขียนราคาต่างราวนี้และซื้อผ่อนเป็นงวด ก็ต้องบอกว่าไปให้สุด จะไดัไม่คาใจภายหลัง !

อ่านรีวิวรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ เพิ่มเติม

Nissan LEAF


นิสสัน ลีฟ ใหม่ การทดลองขับครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนว่าการใช้ รถยนต์ไฟฟ้า 100% ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป โดยฉพาะนิสสัน ลีฟ ใหม่ ที่มีการรับประกันคุณภาพรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมการรับประกันระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่เป็นเวลา 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร หลังขับผ่านโค้งมากมายบนดอยอินทนนท์ ตัวรถที่แม้พลังไฟฟ้าเริ่มลดลงจนเหลือถึงยอดดอยอยู่เพียง 27% แต่ก็ยังตอบสนองการขับเคลื่อนได้ดีอย่างต่อเนื่อง ช่วงครึ่งทางสุดท้ายจนถึงจุดหมายด้วยระดับไฟฟ้าเหลืออยู่ 13% จากการขับรวมระยะทางทั้งสิ้น 206 กม. ที่ผ่านทางชันเกือบตลอด นับเป็นบทพิสูจน์นิสสันลีฟกับการใช้งานจริงได้เป็นอย่างดี...

อ่านรีวิวรถยนต์ Nissan LEAF เพิ่มเติม

ส่วนปีหน้าตลาดรถซิตี้คาร์พร้อมกลับมาคึกคักกว่าเดิมด้วยทางเลือกใหม่ๆ หลากหลายรุ่นใหม่รอให้ทดลองขับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง drive of the year 2019
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)