ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

V Kool เปิดตัวฟิล์มกรองแสง VK10 สุดยอดฟิล์มกรองแสง พิสูจน์แล้วกัน UV ได้99.99%

icon 1 พ.ย. 62 icon 7,526
V Kool เปิดตัวฟิล์มกรองแสง VK10 สุดยอดฟิล์มกรองแสง พิสูจน์แล้วกัน UV ได้99.99%
V Kool เปิดตัวฟิล์มกรองแสง VK10 สุดยอดฟิล์มกรองแสง พิสูจน์แล้วกัน UV ได้ 99.99%

ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่มีอุณหภูมิความร้อนสูงที่สุด และยิ่งคุณเป็นคนที่ใช้รถและต้องเดินทางเป็นประจำ ซึ่งไม่สามรถหลีกเลี่ยงการเจอแสงแดดได้ ฟิล์มกรองแสงจึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการลดอุณหภูมิห้องโดยสาร หากได้ฟิล์มที่สามารถป้องกันได้ทั้ง UV และความร้อนที่แผดเผา ก็จะช่วยเราทั้งเรื่องของอุณหภมูมิในห้องโดยสารที่เย็นสบายขึ้น ลดความร้อนจากภายนอกในเวลากลางวัน และถ้ามีข้อดีเพิ่มในเรื่องของการมีพื้นที่ส่วนตัวภายในรถโดยที่คนข้างนอกไม่สามารถมองเห็นภายในได้ชัดเจน แต่เรามองเห็นข้างนอกได้ชัดแจ๋ว  คงเป็นที่ "คูล" สุดๆ  จริงไหม?

V-Kool เป็นอีกหนึ่งฟิล์มกรองแสงที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย และล่าสุด ครั้งแรกของโลก และครั้งแรกของ วี-คูล ที่เปิดตัวฟิล์มกรองแสงที่มีความดำเข้มมากที่สุด แสงสว่างส่องผ่าน (VLT) 13%  สามารถให้ค่ากันความร้อนโดยรวม (TSER) มากถึง 74% ป้องกันรังสีความร้อน (IRR) มากถึง 98% ป้องกันยูวี 99.99% และยังเป็นฟิล์มที่มีความดำเข้มเท่าที่ วี-คูล เคยมีมา ซึ่งจะตอบโจทย์คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในห้องโดยสาร แต่ให้การมองเห็นจากภายในที่ชัดเจน และทัศนวิสัยในการขับขี่ต้องดีเยี่ยม และสำหรับใครที่ต้องการติดตั้งช่วงเปิดตัวมีส่วนลดให้ 9,000 บาท

น.ส.พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด  หรือ วี-คูล กรุ๊ป ไทยแลนด์  ผู้นำเข้า และจำหน่ายฟิลม์กรองแสง วี-คูล เปิดเผยว่า ได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ย่านบางนา และภายในอาคารมีพื้นที่รองรับ และให้บริการติดฟิลม์กรองแสงรถยนต์ที่ทันสมัย แบบครบวงจร ขณะเดียวกันได้ปรับโครงสร้างงานด้านการตลาดเชิงรุกแบบครบวงจร โดยเฉพาะงานขาย ที่เน้นขายออนไลน์เพิ่มขึ้น ขายผ่านตัวแทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) และจัดกิจกรรมที่เข้าถึงลูกค้าให้สามารถสัมผัส และรับรู้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์วี-คูลได้ ด้วยการออกบูธงานยานยนต์ตลอดทั้งปี และออกอีเว้นท์ร่วมกับโชว์รูมรถทั้งปีไม่น้อยกว่า 30 ครั้ง


ทั้งนี้ในปี 63 ได้ตั้งเป้าหมายขยายตัวแทนจำหน่าย แบ่งเป็นศูนย์ วีคูล ฟูลเฟล็ต จาก 11 แห่งในปีนี้ จะเพิ่มเป็น 20 แห่ง ส่วนดีลเลอร์ทั่วประเทศปัจจุบันนี้มี 46 แห่ง จะขยายเป็น 60 แห่ง ซึ่งในส่วนนี้บริษัทจะได้จะผ่อนปรนเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อให้ดีลเลอร์ของวีคูลหรือผุ้ที่จะสมัครเข้ามาเป็นดีลเลอร์รายใหม่ สามารถทำธุรกิจร่วมกันได้คล่องตัวมากขึ้น โดยจำนวนสาขาดังกล่าว เชื่อว่าจะสามารถรองรับและให้ลูกค้าทั่วประเทศไทยได้อย่างครอบคลุม


สำหรับ "วี-คูล รอยัลไพรเวทซี่" (วีเค10) ราคาจำหน่ายที่ 35,000-48,000 บาท ช่วงเปิดตัวมีส่วนลดให้ 9,000 บาท ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขายฟิลม์กลุ่มพรีเมี่ยมให้มีอัตราการเติบโตขึ้น พร้อมลุยตลาดในทุกประเภท โดยปี 63 ตั้งเป้าหมายอัตราการเติบโตไว้มากกว่า 10%  ส่วนปี 62 คาดว่ามีส่วนแบ่งการตลาดไม่น้อยกว่า 12%  
แท็กที่เกี่ยวข้อง ติดฟิล์มรถยนต์ v kool ฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มวีคูล vk10 วีคูล vk10
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)