ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เทียบ! MG3 2017 และ MG3 2018 เก่าไปใหม่มา มีอะไรเปลี่ยน?

icon 7 มิ.ย. 61 icon 29,414
เทียบ! MG3 2017 และ MG3 2018 เก่าไปใหม่มา มีอะไรเปลี่ยน?

เทียบ! MG3 2017 และ MG3 2018 เก่าไปใหม่มา มีอะไรเปลี่ยน?

ใกล้จะเปิดตัวแล้ว กับ New MG 3 โฉมปี 2018 รถยนต์แฮตช์แบ็ก 5 ประตู ขนาดบี-เซ็กต์เมนต์ ซึ่งดูจากรูปลักษณ์ภายนอกตัวโฉมใหม่ดูหรูหราคล้าย MG ZS ที่วางจำหน่ายออกมาแล้วในกลุ่มรถประเภท SUV เรามาดูกันคร่าวๆ ก่อนจะเปิดตัว(จริง) ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง


ภายนอก New MG3 2018 กับหน้าตาที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ทั้งกระจังหน้าใหม่รูปตาข่ายคล้าย ZS ดีไซน์เฉียบคม ไฟคู่หน้าทรงใหม่ ช่องไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ใหญ่ขึ้น 

ด้านท้ายจากที่เห็นในเว็บไซต์ของประเทศจีนที่มีการเผยออกมา เมื่อเอามาเทียบกับโฉมเดิมจะเห็นได้ว่าไฟท้าย และสเกิร์ตทรงใหม่สวยขึ้น

ภายใน พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ท้ายตัด ทำให้จับกระฉับ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานตรงพวงมาลัยที่น่าจะเพิ่มขึ้นตามออปชันภายในรถ เบาะนั่งมีการตัดเย็บเป็นสีแบบทูโทนและเพิ่มลวดลายให้ได้อารมณ์สปอร์ต ซึ่งรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้เร็วๆ นี้

ภายใน MG 3 โฉมใหม่ปี 2018

ภายใน MG 3 โฉมเดิมปี 2017
จากข้อมูลในเว็บไซต์ saicmg.com จะเห็นว่าในตลาดประเทศจีนนั้น New MG3 จะมีเครื่องยนต์ให้เลือกอยู่ด้วยกันถึง 2 รุ่น นั่นก็คือ เครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ให้เลือกกันตามความชอบ ส่วนตลาดประเทศไทยก็อดใจรอกันอีกไม่นานเพราะช่วงปลายเดือน มิ.ย. นี้ก็จะได้ทราบรายละเอียดกันอย่างชัดเจนแล้วว่าจะอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง ติดตามกันได้ที่นี่ เช็คราคา.คอม
แท็กที่เกี่ยวข้อง new mg3 นิว เอ็มจี3 เปรียบเทียบ mg3 2018 mg 3 2018 เอ็มจี 3 ใหม่ 2018 new mg3 2018
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)