ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ล้อแม็ก TAM by Thai Alloy เปิดตัวล้อแม็กรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 4 รุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ 2017

icon 5 เม.ย. 60 icon 5,870
ล้อแม็ก TAM by Thai Alloy เปิดตัวล้อแม็กรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 4 รุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ 2017
ล้อแม็ก TAM by Thai Alloy เปิดตัวล้อแม็กรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 4 รุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ 2017



บริษัท ไทยอัลลอย แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตล้อแม็กภายใต้แบรนด์ TAM by Thai Alloy ด้วยคุณภาพมาตรฐานการผลิต ระดับ เวิลด์คลาส เปิดตัวล้อแม็กลายใหม่ล่าสุด ถึง 4 รุ่น ที่ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยี Flow Forming ทำให้ล้อแม็กมีน้ำหนักเบา และแข็งแรงกว่าล้อแม็กทั่วไป พร้อมล้อแม็กอีกหลากหลายรุ่นที่มาให้จับจองกันภายในงาน รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ และลุ้นรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

Mr.Chuang Kwang Liang (Ken) กรรมการผู้จัดการบริษัทไทยอัลลอย แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เผยว่า บริษัทฯ ของเราได้ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 24 ปี โดยมีฐานการผลิตอยู่ที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ การันตีด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรม TUV จากประเทศเยอรมนี รวมถึงมาตรฐาน VIA และ JWL จากประเทศญี่ปุ่น โดยมีตลาดส่งออกหลักอยู่ที่ประเทศทางทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย รวมถึงประเทศไทย และในปัจจุบันกำลังผลิตของบริษัทฯ ไม่เพียงพอต่อตลาดส่งออก บริษัทฯ จึงดำเนินการขยายกำลังผลิตเพิ่มขึ้น 1.2 ล้านวง/ปี เพื่อรองรับตลาดต่างประเทศ และในประเทศ

การเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ในครั้งนี้ เป็นการสร้างแบรนด์ TAM by Thai Alloy ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ส่วนไฮไลท์ภายในงานคือการเปิดตัว ล้อแม็กลายใหม่ล่าสุดทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ TAM รุ่น RD-310 จาก Activ Series ดีไซน์เน้นความเด่นและหรูหรากับ Undercut แดง เพิ่มความดุดันให้กับรถ SUV ได้อย่างลงตัว, รุ่น Kabuki Series - NAGAOKA โดดเด่นด้วยเสน่ห์ของล้อแม็กสไตล์ญี่ปุ่น, รุ่น Landmaster Series-LDM-3 ล้อแม็กสไตล์อเมริกันสำหรับรถ Offroad 4x4 ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในประเทศไทย และรุ่น Landmaster Series-MRS ที่ให้ความหรูหราและแข็งแรงเหมาะสำหรับรถ SUV

ทั้งหมดมาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา ด้วยเทคโนโลยีการผลิต Flow Forming ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตโดยจะได้ล้อแม็กที่มีความเบากว่าล้อที่ผลิตแบบทั่วไปถึง 25% และเพิ่มความแข็งแรงให้กับล้อแม็กอีกด้วย สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทั่วไป รวมถึงผู้บริโภคในกลุ่มนักแข่งรถที่ต้องใช้ความเร็วได้เป็นอย่างดี

นอกจากล้อแม็ก TAM by Thai Alloy จะมีกระบวนการผลิตที่มีการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานสากลแล้ว ยังผ่านการพิสูจน์ถึงคุณภาพ จากการใช้งานในสนามแข่งต่างๆ ด้วย ตัวอย่างเช่น TAM Engineering Drift Team นำทีมโดย "เบส ปกรณ์ ฟักแก้ว" ผู้จัดการทีมและนักแข่งรถดริฟท์ ซึ่งเป็นทีมดริฟท์รถที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันดริฟท์รถได้ในหลายรายการ และได้รับการการันตีจากนักแข่งดริฟท์ถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักที่เบากว่าของล้อแม็ก TAM by Thai Alloy

ซึ่งในการแข่งขันนั้นล้อจะได้รับแรงเหวี่ยงมาก ประกอบกับอุณหภูมิที่สูงหรือปัจจัยอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับล้อในระหว่างการแข่งขัน จะทำให้ล้อมีโอกาสเสียหายได้มากกว่าการใช้งานตามปกติ แต่ทีมแข่งขันของบริษัทฯ สามารถผ่านมาหลายสนามโดยไม่ต้องเปลี่ยนล้อ ถือเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพของสินค้าจาก Thai Alloy

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อและจองล้อแม็ก TAM by Thai Alloy ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 รับสิทธิเข้าร่วมสนุกชิงรางวัลใหญ่ คือ ล้อแม็กจาก TAM จำนวน 3 ชุด 3 รางวัล นอกจากนี้พิเศษสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธ TAM เพียงแค่กรอกแบบสอบถาม ยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัล ล้อแม็ก TAM จำนวน 2 ชุด เช่นกัน รวมมูลค่าของรางวัล ทั้งหมดกว่า 100,000 บาท
พบกับ TAM by Thai Alloy ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ - วันอาทิตย์ที่  9 เมษายน 2560 ที่บูธ ซี 13  ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี
แท็กที่เกี่ยวข้อง ล้อแม็ก ไทยอัลลอย แมนูแฟคเจอริ่ง tam thai alloy
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)