ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Cardinal Film โชว์ความใสแม้ในที่มืด!

icon 25 มี.ค. 59 icon 3,661
Cardinal Film โชว์ความใสแม้ในที่มืด!

CARDINAL Film โชว์ความใสแม้ในที่มืด! 



บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จากประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมส่งฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดโดยได้นำนวัตกรรมของการผลิตฟิล์มชั้นเยี่ยมมาให้สัมผัสกันได้ที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 

คุณเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ นำเสนอถึงแนวคิดในการทำตลาดของฟิล์ม คาร์ดินอลเซรามิค ที่เกิดจากความต้องการลูกค้าที่อยากได้โลกส่วนตัวในการขับขี่ที่สามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายและอยากจะมีช่วงเวลาส่วนตัวในรถที่สามารถอยู่อย่างสบายโดยมีทัศนวิสัยที่คมชัดจึงเป็นที่มาของ Concept "My World, My Car" ที่เป็นแนวในการพัฒนาสินค้าของคาร์ดินอล 

เราคาดหวังว่าลูกค้าได้รับความเป็นส่วนตัวจากฟิล์มคาร์ดินอล จึงมั่นใจในเรื่องของความดำสนิทที่ให้ความเป็นส่วนตัว ความคมชัดของตัวฟิล์มที่ให้ความรู้สึกว่ามองได้เห็นชัดเจน และทางเรารู้ทันความต้องการทุกอย่าง จึงเชื่อมั่นว่าการป้องกันความร้อนที่ดีเยี่ยมทำให้ใจและกายสบายและเพื่อให้ตรงกับแนวคิด ทางเราจึงให้ความสำคัญกับความคมชัดเป็นพิเศษ ทั้งหมดนี้เราทำได้โดยมีประสิทธิภาพกันร้อนไม่แพ้หรือดีกว่าฟิล์มปรอท โดยตัวฟิล์มเซรามิคเกรดพรีเมียมของคาร์ดินอลมีคุณสมบัติตัดแสงในกลางวันช่วยให้มองเห็นในแสงจ้าได้ง่ายไม่ปวดตาและให้แสงผ่านสูงสุดทำให้คมชัดในกลางคืนขับขี่สบาย

CARDINAL (คาร์ดินอล) เป็นฟิล์มติดรถยนต์เกรดพรีเมียมที่พัฒนาขึ้นมาพิเศษจากบริษัท Plastic-view international Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา ฟิล์มทุกรุ่นได้มีการวิจัยอย่างดีและเลือกใช้วัสดุในการผลิตที่ดีที่สุดเทียบเท่ามาตรฐานอากาศยานที่ใช้ตามหอบังคับการบิน สำหรับงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ก็ได้เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด CARDINAL SEVEN (คาร์ดินอล เซเว่น) เป็นฟิล์มเซรามิคคาร์บอนผลิตโดยใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิล์มคาร์ดินอลซึ่งจะให้เฉพาะแสงที่จำเป็นในการขับขี่ผ่านตัวฟิล์มและกันรังสีความร้อนอันตรายอื่นๆ ออก ไม่มีส่วนผสมของปรอท ทำให้ดำสนิทจากด้านนอก ทัศนวิสัยคมชัดจากด้านใน ขับขี่สบายตาทั้งกลางวันและกลางคืนและไม่กวนสัญญาณ GPS หรือ Easy Pass อีกทั้งยังเลือกให้เซรามิคและเนื้อฟิล์มเกรดเอเพื่อไม่ให้เนื้อฟิล์มมัว ทำให้ง่ายในการมอง และยังช่วยปรับภายในรถให้เย็นสบายโดยสามารถกันความร้อนสูงถึง 70% กันรังสี UVA, UVB ได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน IR 99% ทนทานต่อการกัดกร่อน (Corrosion) โดยเป็นฟิล์มรุ่นเดียวในตลาดที่กล้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Life-time Warranty) 

นอกจากนี้ CARDINAL SEVEN (คาร์ดินอล เซเว่น) เป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยหนาถึง 50 micron มากกว่าฟิล์มทั่วไป 2 เท่าโดยสามารถช่วยยึดติดกระจกไม่ให้แตกกระจายในกรณีเกิดอุบัติเหตุสำหรับการทำการตลาดในปีนี้ นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กล่าวว่าถึงแม้ตลาดรถโดยรวมยังคงหดตัวอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้วบวกกับปัญหาภัยแล้งอาจจะกระทบต่อความต้องการฟิล์มติดรถยนต์ อีกทั้งมีฟิล์มยี่ห้อใหม่มากมายที่พยายามออกสินค้าฟิล์มเซรามิคมาชิงตลาดแต่ทางฟิล์มคาร์ดินอลเองก็ยังตั้งเป้าที่จะโตประมาณ 10% โดยใช้กลยุทธ์สร้างสินค้าที่ต่างจากคู่แข่งโดยยึดสินค้าที่มีคุณภาพสูงในเรื่องของความความคมชัดในการขับขี่พร้อมบริการในมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศโดยเราเป็นฟิล์มยี่ห้อแรกและยี่ห้อเดียวที่มีศูนย์บริการลูกค้าโดยตรงไม่ผ่านตัวแทนกว่า 20 ศูนย์ทั่วประเทศ สำหรับโปรโมชั่นในงานมอเตอร์โชว์นี้ ลูกค้าสามารถรับส่วนลด 20% และกระเป๋าสุดเก๋ 1 ใบมูลค่า 1,290 บาท พร้อมบริการล้างรถฟรีที่สาขารามอินทราและกัลปพฤกษ์ 10 ครั้ง มูลค่า 2,500 บาท และลูกค้าที่เลือกบริการเคลือบแก้วหรือติดตั้งฟิล์มนิรภัยบานหน้ากับเราจะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 10%

พบกับฟิล์มคาร์ดินอลได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559  บูธ D4 หน้าประตู 1 อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี 
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)