ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว-ทดลองขับ Suzuki Swift GL รุ่นพิเศษ Max Edition 2020 เครื่องยนต์เดิม 1200 6 สปีด เกาะถนนโค้งนิ่ม ช่วงล่างแน่น

icon 16 มิ.ย. 64 icon 9,270
รีวิว-ทดลองขับ Suzuki Swift GL รุ่นพิเศษ Max Edition 2020 เครื่องยนต์เดิม 1200 6 สปีด เกาะถนนโค้งนิ่ม ช่วงล่างแน่น

รีวิว-ทดลองขับ Suzuki Swift GL รุ่นพิเศษ Max Edition 2020 เครื่องยนต์เดิม 1200 6 สปีด เกาะถนนโค้งนิ่ม ช่วงล่างแน่น
ได้ฤกษ์ปล่อยหมัดเด็ดน้องเล็กแบบจัดชุดแต่งรอบคัน จัดไปงามๆ สำหรับ ซูซูกิ สวิฟท์ รุ่นพิเศษ GL MAX Edition ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "เต็มที่กับสไตล์ เร้าใจทุกมุมมอง" หลังจากที่ทีมงานได้มาทดลองพร้อมมายลโฉมรูปลักษณ์ที่ดู หล่อเท่ สปอร์ตมากขึ้น ซูซูกิ สวิฟท์ ก็ยังเป็นรถที่ขับมันสไตล์เครื่องยนต์ Dualjet แม้จะเครื่องยนต์เดิม 1200 6 สปีด แต่รถก็ยังเกาะถนนโค้งนิ่ม ช่วงล่างแน่น พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าเบา คุมง่าย การออกตัวไม่ต้องพูดถึงสำหรับรถ ค่ายซู ตีนต้นไม่ต้องเค้น ตีนปลายไหลลื่นสบายๆ 




ภายนอกที่เพิ่มชุดแต่ง Max Edition ก็จะมีสเกิร์ตหน้าแบบสปอร์ต/ สเกิร์ตข้างและซุ้มล้อดำ/ สติ๊กเกอร์ Max Edition/ สเกิร์ตหลังพร้อมท่อแต่ง/ เสาอากาศแบบครีบฉลาม/ แต่ไฟหน้ามาแบบฮาโลเจน ไฟเดย์ไทม์ LED ไม่มีไฟตัดหมอก ส่วนไฟท้ายก็มาเป็น LED ตัวล้อให้มาเป็นล้อกระทะพร้อมฝาครอบ 




ภายในคอนโซลดำ เบาะผ้า (ทรงเบาะแบบสปอร์ต) กระจกมองหลังตัดแสง เครื่องเสียงพร้อมที่ใส่ซีดี ไม่ทัชสกรีน พวงมาลัย 3 ก้าน ปรับสูง ต่ำได้ มีที่วางเครื่องดื่ม 7 ตำแหน่ง ช่องจ่ายไฟสำรองตรงคอนโซลหน้า แบ 12V และแบบ USB หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ Information Display ด้วยขนาดของตัวรถไม่สูงมาก (ความจากพื้นถึงหลังคา 1495 mm) การขึ้นลงก็สะดวกสบายสำหรับคนไซส์ไม่เกิน 160 แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของคนรูปร่างใหญ่เมื่ออยู่ประจำที่นั่งคนขับ เพราะภายในที่กว้างในแบบ 2 คนกำลังพอดี (ความกว้าง 1735 mm)






สรุปหลังขับ
ทีมงานเช็คราคาได้มีโอกาสมาสัมผัสอีกครั้งกับรูปลักษณ์ที่หล่อขึ้น และได้ลองขับแบบ จิมคาน่า ในสนามมอเตอร์สปอร์ตพาร์ค สุวรรณภูมิ ซูซูกิ สวิฟท์ น้องเล็กสุดจี๊ด ยังให้อารมณ์ขับมันสไตล์เครื่องยนต์ Dualjet แม้จะเครื่องยนต์เดิม 1200  6 สปีด แต่รถก็ยังเกาะถนน โค้งนิ่ม ช่วงล่างแน่น (ระบบกันสะเทือนด้านหน้า แม็กฟอร์สัน สตัรท พร้อมคอยล์สปริง หลัง ทอร์ชั่น บีม พวงมาลัยเป็นพาวเวอร์ไฟฟ้าเบา คุมง่าย การออกตัวไม่ต้องพูดถึงสำหรับรถ ค่ายซู ตีนต้นไม่ต้องเค้น ตีนปลายไหลลื่นสบายๆ  บอกเลยว่าทุกครั้งที่ได้มาขับสวิฟท์ มันขับสนุกจนไม่อยากจะจอด อยากขับซอกแซกไปเรื่อย ที่สำคัญ ใครไซส์ Body เล็กๆ เหมาะมาก ลุกนั่งสบาย หรือจะตัวใหญ่ก็ไม่ติดเข่า ติดขา ถือว่าเป็นรถที่เหมาะจะมีเป็นคันแรก และใช้งานได้คล่องตัว  




สำหรับ รุ่น GL Max Edition มี ให้เลือก 6 สี ราคา 541,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท 546,000 บาท) 
แท็กที่เกี่ยวข้อง suzuki swift รีวิวรถยนต์ 2020 suzuki swift gl max edition
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)