ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Suzuki ERTIGA SMART HYBRID ปรับราคาลง เริ่มต้นเพียง 6.99 แสนบาท พร้อมขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนเริ่มต้น 4,999 บาท จำนวนจำกัด

icon 8 มิ.ย. 66 icon 6,017
ระยะเวลา 08 มิ.ย. 31 ก.ค. 66
บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง  คุ้มค่าที่สุดในตลาด เตรียมมอบแคมเปญสุดเร้าใจ ซื้อรถยนต์ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID รับส่วนลดสูงสุด 84,000 บาท พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุดถึง 99 เดือน มีจำนวนจำกัด หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวทางการทำตลาดของซูซูกิคือความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างยาวนาน ซึ่งจะเห็นได้จากที่ผ่านมา ทั้งการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับต่อความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีรถยนต์หลายรุ่นเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง  ตลอดไปจนถึงการผนึกกับกำลังกับพันธมิตรในกลุ่มสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้น เหนืออื่นใด เราต้องการให้ผู้บริโภคชาวไทยเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพดีในราคาสุดคุ้มค่าอย่างแท้จริง  
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ล่าสุด ซูซูกิ ได้เตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มีความสนใจและต้องการเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มีมอบความคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดในตลาดเวลานี้ อีกทั้งยังเป็นการตอบรับต่อความนิยมที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของตลาดรถอเนกประสงค์ในปัจจุบัน ด้วยแคมเปญการจำหน่าย SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ในราคาสุดพิเศษ โดยจะมีจำนวนจำกัด 
SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID เกียร์อัตโนมัติ มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง (Mellow Deep Red), สีเทา (Metallic Magna Gray), สีดำ (Cool Black Metallic) และ สีขาว (Pearl Snow White) โดยมีราคาพิเศษ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ 
  • GL ราคา 783,000 บาท ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด 699,000 บาท 
  • GX ราคา 839,000 บาท ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด 765,000 บาท    
(หมายเหตุ : สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)
 
ซึ่ง SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ราคาพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และนอกจากนั้นลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอสำหรับคนรักครอบครัว ดังนี้ 
  • ขับฟรี 90 วัน
  • หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท 
  • หรือ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี 
SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด สร้างปรากฎการณ์ให้ตลาดรถอเนกประสงค์ในประเทศ ไทย ด้วยการเป็นรถประเภท MPV รุ่นแรกที่มาพร้อมเครื่องยนต์ SMART HYBRID ใหม่ ตอบโจทย์ในทุกการใช้งานได้อย่างเหนือระดับ และนอกจากจะเป็นรถอเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มอบความคุ้มค่า ครบครันที่สุดให้แก่ผู้บริโภคแล้ว จากแคมเปญที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้าในครั้งนี้ ยังส่งผลให้ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID กลายเป็นรถ MPV ที่มีราคาคุ้มค่ามากที่สุดในตลาดอีกด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 700,000 บาท นับว่าเป็นราคาที่เข้าถึงง่ายที่สุดในกลุ่มตลาดรถ MPV
 
ทั้งนี้  SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ  มีขนาดมิติความยาว 4,395 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,735 และความสูง 1,690 มิลลิเมตร มา และเทคโนโลยี SHVS ระบบสมาร์ทไฮบริดแบบใหม่ของซูซูกิ ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้า (Integrated Starter Generator หรือ ISG) พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION  นอกจากจะประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร ยังเสริมประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนให้รถออกตัวได้อย่างนุ่มนวล โดยมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร การบำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซิน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล เพราะรับประกันอายุแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี
โดดเด่นด้วยดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน กระจังหน้าโครเมียมผสมผสานด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชัน GuideMe (Automatic turn-on/off headlight with guide me functionality)  ไฟท้ายแบบ LED แบบ Light Guides และสัญลักษณ์ Hybrid ที่บริเวณประตูด้านท้าย กระจกมองข้างพับออโต้ (Auto Retractable Outside Mirror) ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทน ขนาด 15 นิ้ว 
 
การออกแบบภายในบริเวณคอนโซลด้านหน้าและแผงประตูสีดำตกแต่งลายไม้สีเทา มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้งานอย่างครบครัน มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงพลังงานแบตเตอรี่ และสถานะข้อมูลสำคัญของตัวรถ อาทิข้อมูลการขับขี่ Driving G-Force พร้อมอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เชื่อมต่อกับความบันเทิงด้วยจอแสดงผลระบบสัมผัส ขนาด 10 นิ้ว เครื่องเล่นวิทยุ MP3 และ WMA พร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน สามารถรองรับการใช้งาน USB และ HDMI 
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง D-Shape พร้อมปุ่มควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และปุ่มควบคุมระบบสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย สะดวกสบายทุกการขับขี่ ด้วย Keyless entry และ Keyless Push Start พร้อมแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย และช่องจ่ายไฟสำรอง 12V มากถึง 2 ตำแหน่ง ทั้งยังสะดวกสบายด้วยช่องวางเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง พร้อมช่องเป่าลมเย็นบริเวณคอนโซลกลาง และเย็นสบายอย่างทั่วถึงด้วยระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังสะดวกสบายตลอดการเดินทาง  
ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ด้วยที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง  พร้อมฟังก์ชันการปรับพับเบาะที่เหมาะกับทุกการใช้งาน   เบาะนั่งแถวที่สองปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40  แถวที่สามแบบ 50:50 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร จัดสรรสัมภาระได้อย่างลงตัวกับพื้นที่เก็บของอเนกประสงค์บริเวณใต้ห้องเก็บสัมภาระ เปิด-ปิด ได้อย่างอิสระ 50:50
 
แพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซูซูกิซึ่งช่วยเสริมสมรรถนะในการขับเคลื่อนเป็นไปอย่างคล่องตัว ปลอดภัย และประหยัดน้ำมัน ด้านความปลอดภัยมาพร้อมกับระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า ระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกระทันหัน พร้อมระบบ EBD ช่วยกระจายแรงเบรกได้อย่างสมดุล เสริมด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว ESP และการปรับแต่ง module ยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ Idling Stop ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (Hill Hold Control), จุดยึดเบาะสำหรับเด็ก ISOFIX และ Top tether, กล้องมองภาพพร้อมเซ็นเซอร์ที่กะระยะในขณะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการป้องกันการโจรกรรมด้วยระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer 
 
นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงิน ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศกว่า 117 แห่ง

ช่องทางการติดต่อ : www.suzuki.co.thwww.facebook.com/officialsuzukimotorthailand และ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900
แท็กที่เกี่ยวข้อง suzuki โปรโมชั่นซูซูกิ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID แคมเปญแรงท้าฝน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)