ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

MG จัดแคมเปญให้คุณเป็นเจ้าของ New MG5 ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในเซกเมนต์ ด้วยการผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,991 บาท พร้อมส่งมอบทันที ภายในเดือนพฤษภาคมนี้

icon 8 พ.ค. 66 icon 638
ระยะเวลา 24 เม.ย. 31 พ.ค. 66
NEW MG5 หนึ่งในโมเดลท็อปฮิตของ เอ็มจี ในฐานะสปอร์ตคูเป้ซีดานที่โดดเด่นด้วยแนวคิด BEYOND การันตีคุณภาพด้วยรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก Good Design Award 2021 ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมรรถนะ ที่รองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี ให้ความสนุกในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร มีกำลังสูงสุด 114 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด มาพร้อมฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น หลังคาซันรูฟ (Sunroof) พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับแบบ 6 ทิศทาง ไฟส่องสว่างที่นั่งแถวหลัง อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ทำงานประสานกันเป็นหนึ่งเดียว (Synchronized Protection System) สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ขับขี่ในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ดิสก์เบรก 4 ล้อ มาพร้อมระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง 3 มิติ ระบบควบคุมการทรงตัวในขณะเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน ระบบ Cruise Control และอื่นๆ อีกมากมาย
โอกาสดีๆ ที่พร้อมในคุณเป็นเจ้าของได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ!! พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 585,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,991 บาทต่อเดือน ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี และ ฟรี! ชุดพรมปูพื้นมูลค่า 990 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์กับผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ : www.mgcars.com, Line: @MGThailand, www.facebook.com/MGcarsThailand, Twitter: @mg_thailand, Instagram: @mgthailand, Youtube: MG Thailand, TikTok: @mgthailand และ Application: MG Thailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง mg New MG5
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)