ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

บางจาก ส่งความสุขทุกการเดินทางให้คนไทยช่วงสงกรานต์ "ลดภาระค่าน้ำมัน-หลากโปรโมชันสุดคุ้ม" พร้อมจัดเต็มบริการให้อุ่นใจตลอดเทศกาล

icon 29 มี.ค. 66 icon 685
ระยะเวลา 12 เม.ย. 18 เม.ย. 66
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเพิ่มความสุขให้กับประชาชนที่ต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยการตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้น ระหว่างวันที่ 12 - 18 เมษายน 2566 เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการเดินทางช่วงวันหยุดยาว พร้อมเชิญชวนทุกท่านแวะผ่อนคลายให้หายเหนื่อย เติมพลังพร้อมเดินทางต่อที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทุกสาขาทั่วประเทศไทย ที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางทุกช่วงวัยตามแนวคิด Greenovative Destination เพื่อสนับสนุนให้ทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวพักผ่อนโดยสวัสดิภาพ
นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาไปเยี่ยมญาติและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก บางจากฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความสุข ดูแลทุกการเดินทางของประชาชน โดยการตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้น แม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับขึ้น ระหว่างวันที่ 12 - 18 เมษายน 2566 แต่หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดลงด้วย
 
ทั้งนี้ บางจากฯ ขอร่วมเพิ่มความสุขให้ทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวพักผ่อนโดยสวัสดิภาพ โดยการเตรียมพร้อมสถานีบริการน้ำมันบางจากทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อต้อนรับและเติมเต็มความสุขให้นักเดินทางทุกช่วงวัย ได้แวะผ่อนคลายให้หายเหนื่อย เติมพลังพร้อมเดินทางต่อตามแนวคิด Greenovative Destination ดังนี้”
  • เติมน้ำมันบางจากคุณภาพสูงทุกผลิตภัณฑ์ รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ทุก 900 บาท รับน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร 1 ขวด และพิเศษเฉพาะสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เมื่อเติมครบ 1,500 บาท รับน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร เพิ่มอีก 1 ขวด ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 เมษายน 2566 ทั้งนี้ สมาชิกบางจากกรีนไมลส์เติมน้ำมันครบ 600 บาท นำสลิปสะสมคะแนนแลกรับส่วนลด 15 บาท เมื่อซื้อเครื่องดื่มและสินค้าในร้านอินทนิลตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป ที่ร้านกาแฟอินทนิลที่ร่วมรายการ หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้เลยที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและร้านกาแฟอินทนิล ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 เมษายน 2566
  • สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ท่องเที่ยวอุ่นใจรับสิทธิพิเศษจัดเต็ม เที่ยวสงกรานต์ร่าเริงใจ ด้วยประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ใช้เพียง 9 คะแนน แลกรับกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ตั้งแต่ วันที่ 10 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2566  โดยคุ้มครอง 30 วัน เมื่อได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ สำหรับสมาชิกใหม่ที่สมัครกรีนไมลส์ดิจิทัลการ์ด (แบบไม่มีบัตร) ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสะสมคะแนนครั้งแรก รับไปเลย 150 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2566 ดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ www.bcpgreenmiles.com
  • เติมความสดชื่นที่ร้านอินทนิล ด้วยเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งกาแฟคุณภาพจากเมล็ดอาราบิก้าแท้ 100%  โกโก้อินทนิลในตำนาน รวมถึงเครื่องดื่มอินทนิลซัมเมอร์ป๊อบ ทั้งเมล่อนและเกรปฟรุตที่ยกขบวนมาสร้างความสดชื่นตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 15 กรกฎาคม 2566 ที่ร้านกาแฟอินทนิลที่ร่วมรายการ
  • ศูนย์บริการคาร์แคร์ FURiO Care  และ Wash Pro ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก มอบส่วนลดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น FURiO สูงสุด 30% พร้อมฟรีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกให้บริการตรวจเช็ครถฟรี 11 รายการ เพื่อเตรียมความพร้อมรถและเพิ่มความมั่นใจในการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2566 สามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมโครงการได้ที่ www.bcpcarcare.com
  • EV Quick Charging Station พร้อมให้บริการที่สถานีบริการน้ำมันบางจากมากถึง 184 สาขา ตั้งอยู่บนถนนสายหลักทุกระยะ 100 กิโลเมตร ครอบคลุมทุกทิศทั่วไทยรองรับรถ EV หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ เพื่อให้ผู้ใช้รถได้แวะชาร์จแบตรถ และพักดื่มกาแฟอินทนิลเพื่อผ่อนคลายจากการเดินทาง   ตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มี EV Charging Station ได้ที่ Bangchak Mobile Application
  • สถานีเติมอิ่ม อร่อยกับอาหารหลากหลายเมนูเด็ดร้านดังที่สถานีบริการน้ำมันบางจากบนเส้นทางสายหลัก อาทิ ร้านหอมเคย ร้านหนำ ร้าน Cuppa Cottage ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ด.ช.โก๋น ร้านมิดไนท์ไก่ตอนประตูน้ำ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง ร้านไก่ทอดเดชา ร้านห่อเกี๊ยว ร้านสยามสะเต็กเอ็กซ์ตร้า ร้านนับแคล ร้านกาโตว์ เฮ้าส์ เพื่อให้นักเดินทางได้แวะเติมน้ำมันและเติมพลังด้วยความสะดวก รวดเร็ว สะอาด 
  • ห้องน้ำสะอาด ปลอดภัยและเพียงพอ รองรับลูกค้าและนักเดินทาง เพิ่มความถี่ในการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณประตู สุขภัณฑ์ จุดสัมผัสต่าง ๆ ด้วยแอลกอฮอล์ อย่างสม่ำเสมอ
  • สำรองน้ำมันและเพิ่มจำนวนรถขนส่ง สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันในทุกภูมิภาค เพิ่มจำนวนรถขนส่งเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการ
  • เตรียมพร้อมให้บริการ โดยการเพิ่มกำลังคนเพื่อดูแลการจราจรและอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมัน นอกจากนี้ร้านสะดวกซื้อท็อปส์ เดลี่ แฟมิลี่ มาร์ท ร้านใบจาก มินิบิ๊กซี ยังจัดเต็มเครื่องดื่ม อาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค ของใช้จำเป็นรวมถึงมีตู้เอทีเอ็มไว้พร้อมให้บริการ
แท็กที่เกี่ยวข้อง เทศกาลสงกรานต์ บางจาก ลดภาระค่าน้ำมัน-หลากโปรโมชันสุดคุ้ม
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)