ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เบนซ์ไพรม์มัส เดินหน้ามอบความสุขรับปีใหม่กับแคมเปญ Limitless Offers ถึง 31 ธ.ค. นี้

icon 20 ธ.ค. 64 icon 629
ระยะเวลา 20 ธ.ค. 31 ธ.ค. 64
เบนซ์ไพรม์มัส ขึ้นแท่นครองที่ 1 ยอดจอง Mercedes-Benz สูงสุด ในงาน Motor Expo 2021 เดินหน้ามอบความสุขรับปีใหม่ สัมผัสประสบการณ์สุด Luxury ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับหรู กับแคมเปญ Limitless Offers รับส่วนลดดาวน์ 5% ฟรี! MBSP Package นาน 5 ปี เฉพาะที่ เบนซ์ไพรม์มัส เริ่มวันนี้ ถึง 31 ธ.ค. ศกนี้
นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz/ Mercedes-AMG/ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทแม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้เข้าร่วมออกบู๊ธและจัดแสดงรถยนต์ ภายในงาน Thailand International Motor Expo2021 ด้วยการอวดโฉมรถยนต์แห่งอนาคต 6 รุ่น จาก 4 ซับแบรนด์  ได้แก่ Mercedes-EQ, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz พร้อมแนะนำโปรแกรมบำรุงรักษา MBSP และแคมเปญส่งเสริมการขายรูปแบบต่าง ๆ ส่งผลทำให้  Mercedes-Benz มียอดจองรถยนต์ระดับลักชัวรี่สูงสุดเป็นอันดับ 1 ภายในงานดังกล่าว ด้วยตัวเลขยอดจองรวมทั้งสิ้น 2,005 คัน 
 
สำหรับ เบนซ์ไพรม์มัส เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมนำเสนอรายละเอียดผลิตภัณฑ์และการบริการด้านการขาย ภายในงาน Motor Expo 2021 ขณะเดียวกัน ได้เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในงาน Primus Auto Show 2021  ที่จัดควบคู่กับงาน Motor Expo 2021 โดยมีรถยนต์ให้เลือกชมและทดลองขับหลากหลายรุ่น เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของยานยนต์ชั้นเลิศได้เป็นอย่างดี 
ด้วยเหตุนี้ ทำให้ เบนซ์ไพรม์มัส สามารถก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้านยอดจองสูงสุด ในงาน Motor Expo 2021 และอันดับ 2 สำหรับยอดจองโดยรวม เมื่อเทียบกับผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วประเทศ ด้วยตัวเลขรวมทั้งสิ้น 184 คัน 
"ผมรู้สึกภาคภูมิใจและยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ วันนี้ เบนซ์ไพรม์มัส สามารถก้าวขึ้นมาในระดับแนวหน้าของผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกระดับหนึ่งของเรา ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนและมอบความไว้วางใจในบริการของเรา และขอบคุณบริษัทแม่ที่สนับสนุนและมอบโอกาสอันดี ทำให้เราสามารถเติบโตอย่างมั่งคงและแข็งแกร่งมากขึ้น"
นายจิระพล  รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการทำยอดจองรถยนต์ Mercedes-Benz สูงสุด ในงาน Motor Expo 2021 เป็นผลมาจาก ความมุ่งมั่น และทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ของบุคลากรในทุกภาคส่วน ที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ผสานกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่ครอบคลุมในทุกมิติ โดยเน้นการทำตลาดรูปแบบใหม่ Online to Offline และการยกระดับด้านบริการ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าคนสำคัญโดยเฉพาะ และในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เบนซ์ไพรม์มัส ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้แก่ทุกท่าน ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญ Limitless Offers เริ่มวันนี้ ถึง 31 ธ.ค. ศกนี้ รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ 
-ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ กับ MBSP Package นาน 5 ปี
-ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 MB Protection สูงสุด 4 ปี หรือเลือกดาวน์สบายๆ รับส่วนลด 5%
-ฟรี!  บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท 
และเมื่อนำรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG เข้ารับบริการงานซ่อมบำรุงทั่วไป (ยกเว้นงานซ่อมสีและตัวถัง) ที่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับฟรี! ทันที หมวก Lewis Hamilton Special Edition Cap USA มูลค่า 2,557 บาท ระหว่างวันที่ 20-30 ธ.ค.ศกนี้ ที่ เบนซ์ไพรม์มัส
ผู้สนใจชมและทดลองขับรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG หรือนำรถยนต์เข้ารับบริการหลังการขาย สามารถนัดหมาย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 095 5555 หรือ LINE: https://bit.ly/primusla (@benzprimus) หรือ FB : https://www.facebook.com/Benz-Primus-111373581317890 (Benz Primus)
รวมดีล โปรโมชั่นรถยนต์ Mercedes-benz ทุกรุ่น
แท็กที่เกี่ยวข้อง mercedes-benz Mercedes-Benz Limitless Offers ข่าวเบนซ์ไพรม์มัส Limitless Offers
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)