ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ซูบารุ มอบเซอร์ไพรส์รับคลายล๊อกดาวน์ตุลาคมนี้ ด้วยข้อเสนอ ซูบารุ เอ็กซ์วี ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท จำนวนจำกัด

icon 11 ต.ค. 64 icon 1,288
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ต.ค. 64
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจให้ชาวไทยในช่วงเวลาสถานการณ์โควิด-19 มาโดยตลอด ในเดือนมิถุนายนบริษัทได้ริเริ่มแคมเปญ ก้าวสู่วันใหม่ Let’s Move On Campaign ร่วมโปรโมทรณรงค์ฉีดวัคซีน ดูแลสุขอนามัยโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยมาตรการที่รัดกุม เสนอบริการนัดหมายส่วนตัว ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก ต่อมาในเดือนกรกฎาคม ทีซี ซูบารุ ได้บริจาคเงินและของอุปโภคช่วยเหลือโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ผ่านการจัดกิจกรรมร่วมกับลูกค้าและบุคคลทั่วไปทางโซเชียลมีเดีย 
ในเดือนตุลาคมนี้ซึ่งเป็นเดือนพิเศษที่คนไทยได้ผ่อนคลายจากมาตรการล๊อกดาวน์ ซูบารุจึงมอบข้อเสนอดีที่สุดของรถทั้ง  2 รุ่น Subaru XV และSubaru Forester ให้ลูกค้าก้าวต่อไปสู่การเดินทางที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยแคมเปญ TIME TO CHANGE ถึงเวลาเปลี่ยน...สู่ข้อเสนอที่ดีกว่า ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถเอสยูวี นวัตกรรมความปลอดภัยกว่า 100 รายการ การันตีด้วยรางวัลความปลอดภัยมากมาย
 
TIME TO CHANGE ถึงเวลาเปลี่ยน...สู่ข้อเสนอที่ดีกว่า กับสิทธิพิเศษที่พลาดไม่ได้ และจำนวนจำกัด 
• Subaru XV รุ่น 2.0i- P จำนวนจำกัด ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 
• Subaru Forester ทุกรุ่น มอบสิทธิประโยชน์สูงสุด 100,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ,    ฟรี ประกันภัยชั้น 1 และสุดพิเศษเฉพาะเดือน สนับสนุน Trade-in รับเพิ่มอีก 50,000 บาท 
ติดต่อที่ปรึกษาการขายเพื่อทดลองขับและเข้าใจการทำงานของเทคโนโลยีความปลอดภัยกว่า 100 รายการ กับ 4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, มาพร้อมกับซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม ในรถเอสยูวีของ Subaru ทุกรุ่น และระบบเสริมความปลอดภัยขณะขับขี่ Eyesight เทคโนโลยีที่เสมือนดวงตาที่ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนใน Subaru Forester
เชิญเยี่ยมชมรถหรือนัดหมายทดลองขับได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ   ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ที่ www.subaru.asia รายละเอียดโปรโมชัน Time to Change ได้ที่นี่ และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/subaruasiath 
แท็กที่เกี่ยวข้อง subaru forester subaru xv ข่าวซูบารุ ก้าวสู่วันใหม่ Let’s Move On Campaign โปรโมชั่นซูบารุ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)