ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ควิกเลนยกทัพยางแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา สำหรับกระบะและSUV พร้อมโปรเด็ดสุดคุ้มมากมายตลอดเดือนตุลาคม

icon 11 ต.ค. 64 icon 971
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ต.ค. 64
ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน เดินหน้าจัดเต็มโปรโมชั่นยางแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา สำหรับ รถปิคอัพ เอสยูวี และยางรันแฟลต สำหรับรถยุโรป ในราคาสุดพิเศษพร้อมฟรีค่าแรง และรับประกันความเสียหายของยางรวมถึงข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมายตลอดเดือนตุลาคม เอาใจคนรักรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เพื่อเตรียมการเดินทางขับรถท่องเที่ยวในประเทศหลังคลายล็อกดาวน์ พร้อมด้วยบริการบำรุงรักษารถยนต์มาตรฐานคุณภาพระดับโลก โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานมากประสบการณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่มาพร้อมความสะดวกรวดเร็ว ที่ควิกเลนทุกสาขา ทุกวัน ทั่วประเทศ
ครอบคลุมลักษณะงานมากถึง 14 ประเภท ตั้งแต่ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ฟรี 30 รายการ เปลี่ยนยาง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรอง ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมคลายความกังวลในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ด้วยบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส มูลค่า 390 บาท ฟรี และยังมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้ลูกค้าเข้ารับบริการดูแลรักษารถยนต์ได้อย่างสบายใจ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2564
จัดหนักโปรโมชั่นยางรถยนต์
• ยางแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา ขนาด 265/65R17 สำหรับรถปิคอัพและเอสยูวี ราคาพิเศษเพียงเส้นละ 2,799 บาท จากราคาปกติ 3,403 บาท พร้อมฟรีค่าแรง และรับประกันความเสียหายของยาง บาด บวม แตก ตำ 365 วัน
• ยางกู๊ดเยียร์ รุ่น EAGLE F1 Asymmetric2 Run Flat ขนาด 225/40R18 นำเข้าจากเยอรมัน ราคาพิเศษเพียงเส้นละ 6,850 บาท พร้อมฟรีค่าแรง รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน และรับประกันความเสียหายของยาง บาด บวม แตก ตำ 120 วัน พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 1 ปี
• ฟรี บริการรับรถและส่งคืนถึงบ้านภายในระยะ 10 กม.
• สิทธิพิเศษมากมายเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น รับประกันคุณภาพยาง 5 ปี พร้อมฟรีบริการครบครัน ทั้งบริการถอดใส่และถ่วงล้อ 4 ล้อ เติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดอายุการใช้งาน และฟรีสลับยางและถ่วงล้อตลอด 2 ปี หรือ 50,000 กม.
• ยางทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มีบริการผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำ
สุดคุ้มกับน้ำมันเครื่องและอะไหล่คุณภาพในราคาพิเศษ
• เปลี่ยนน้ำมันเครื่องดีเซล ‘ออมนิคราฟท์’ เกรด 10,000 กม. เริ่มต้นที่ 140 บาท/ลิตร ฟรีค่าแรง
• เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรด 10,000 กิโลเมตร เริ่มต้นที่ 199 บาท/ ลิตร จากปกติ 570 บาท/ลิตร ฟรีค่าแรง
• เปลี่ยนแบตเตอรี่ ‘ออมนิคราฟท์’ แบรนด์ชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนคุณภาพสูง มาตรฐานระดับโลก สำหรับรถยนต์หลายรุ่น หลายยี่ห้อ แบบ Maintenance-Free ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น เริ่มต้นเพียง 1,776  บาทสำหรับรถเก๋ง และเพียง 3,215 บาทสำหรับรถปิคอัพและเอสยูวี ฟรีค่าแรง พร้อมรับประกันนาน 2 ปี/40,000 กม.
• เปลี่ยนโช๊คอัพ ออมนิคราฟท์ ลด 25% ฟรีค่าแรง พร้อมรับประกันสูงสุดถึง 2 ปี/40,000 กม.
• เปลี่ยนผ้าเบรก ออมนิคราฟท์ ฟรีค่าแรงพร้อมรับสิทธิ์เปลี่ยนจานเบรกในราคาเพียงคู่ละ 600 บาท
 
ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการควิกเลนทั่วประเทศ ทั้ง 16 สาขา 8 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล และอีก 8 สาขาในต่างจังหวัด เปิดให้บริการตามปกติทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชั่น ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 หรือที่ QuickLaneThailand  
แท็กที่เกี่ยวข้อง quick lane ข่าวควิกเลน โปรโมชั่นควิกเลน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)