ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

อาวดี้ ขานรับมาตรการคลายล็อก อัดแคมเปญแรงประกาศอันล็อกทุกดีลให้ลูกค้า กับ 4 ข้อเสนอสุดพิเศษ

icon 3 ก.ย. 64 icon 8,407
ระยะเวลา 20 มี.ค. 67
อาวดี้ ขานรับมาตรการคลายล็อก อัดแคมเปญแรงประกาศอันล็อกทุกดีลให้ลูกค้า กับ 4 ข้อเสนอสุดพิเศษ

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดตลอดปี 2021 ที่ผ่านมา ภายใต้บริบทใหม่กับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน โดยการปรับแผนธุรกิจ รวมถึงแนวทางการทำงานอย่างรวดเร็ว ตลอดจนพลิกโฉมรูปแบบการขายและการบริการอย่างเต็มรูปแบบ ที่เห็นเด่นชัดคือด้านผลิตภัณฑ์มีการนำยนตรกรรมอาวดี้รุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัวมากถึง 14 รุ่นย่อย ไม่ว่าจะเป็น Supercar ในตระกูล RS ที่มาพร้อมกับ Performance อัดแน่น และรถพลังงานไฟฟ้า 100% อย่าง RS e-tron GT quattro ในด้านบริการมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์และพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็น Audi at Home บริการรับ-ส่งรถเข้าบำรุงรักษา หรือจะเป็นการส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน พร้อมฟีเจอร์ล่าสุดกับ Audi Virtual Showroom ลูกค้าสามารถชมรถอาวดี้ในโชว์รูมได้ 360 องศา จากที่บ้าน ซึ่งการปรับเปลี่ยนแนวทางนี้ส่งผลทำให้ในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทฯ ไม่เพียงแต่รักษายอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ อาวดี้ ประเทศไทย ยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 109% (มกราคม - สิงหาคม 2564) เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2563 สำหรับไตรมาสสุดท้ายในขณะสถานการณ์คลายล็อกบริษัทก็ไม่รีรอที่จะนำรถรุ่นใหม่ๆ มาเปิดตัวเพิ่มเติมอีก เพื่อสร้างสีสันและความคึกคักให้กับแฟนๆ อาวดี้ 

หลังจากเริ่มคลายล็อกตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ความเชื่อมั่นในเรื่องวัคซีนทำให้บรรยากาศการจับจ่ายเริ่มกลับมา จึงมั่นใจว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ ตลาดในกลุ่มรถยนต์หรูจะกลับมาฟื้นตัวคึกคักอีกครั้ง ซึ่งทางอาวดี้ยินดีขานรับมาตรการคลาย ล็อกนี้ พร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบโดยยังคงระดับความปลอดภัยสูงสุด ในด้านการตลาดเราเตรียมทุ่มสุดตัว ด้วยการผลักดันกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายกับแคมเปญส่งเสริมการช้อปส่งท้ายปีนี้ให้รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งด้านคุณภาพและราคา โดยเฉพาะแคมเปญเดือนกันยายนนี้ กับ 4 ข้อเสนอพิเศษสุดๆ อันล็อกทุกดีลเพื่อลูกค้าได้ขับอาวดี้รุ่นที่ชอบ 
4 ข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถอาวดี้ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2564 ประกอบด้วย
  • ดาวน์น้อยเพียง 15% เริ่มต้น 350,000 บาท และผ่อนดาวน์ 0% ผ่านบัตรเครดิต KBank และ SCB ทุกรุ่น
  • พร้อมรับฟรีประกันภัย 1 ปี
  • ฟรีคูปองซ่อมบำรุงสูงสุด 2 แสนบาท
  • หรือนำรถเก่ามาแลก เพิ่มมูลค่ารถเก่าได้สูงสุด 3 แสนบาท  

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ยังคงสนใจข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำ อาวดี้ยังคงมีข้อเสนอให้เลือกนอกเหนือจาก 4 ข้อเสนอพิเศษข้างต้นด้วย ในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี ตามรุ่นและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด    
สำหรับรุ่นยอดฮิตของอาวดี้ไอคอนอย่าง TT Coupe ก็ไม่พลาดที่จะร่วมแคมเปญ ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ไม่มีบอลลูน หรือถ้าหากใครเล็ง Audi Q3 คอมแพคเอสยูวีที่ได้รับความนิยมเป็นอีกหนึ่ง Best seller ของอาวดี้ รอบนี้ถึงเวลาตกลงใจในข้อเสนอพิเศษกับแคมเปญดาวน์น้อยเพียง 350,000 บาท ผ่อนดาวน์ 6 เดือน นอกจากนี้อาวดี้ยังแถมประกันให้อีก 1 ปี พร้อม Service voucher เพิ่มเติม 20,000 บาท หรือนำรถเก่ามาเพิ่มมูลค่าได้ถึง 100,000 บาท และข้อเสนอดาวน์น้อยเพียง 15% เท่านั้น
แฟนๆ อาวดี้ที่ชอบผ่อนสบายภายใต้ 4 ข้อเสนอพิเศษกับแคมเปญดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 5 ปี เพื่อเป็นทางเลือกโดยมีรุ่นที่เข้าร่วมรายการดังนี้ 

แคมเปญพิเศษต้อนรับการคลายล็อกนี้ นับว่าเป็นแคมเปญที่แตกต่าง เล็งเห็นความคุ้มค่าที่ให้กับลูกค้าเป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของอาวดี้อย่างอุ่นใจ ทุกข้อเสนอไม่มีบอลลูนเข้ามากวนใจ และยังมาพร้อมกับ Audi Protection การรับประกันคุณภาพจากโรงงานผลิตจากทาง AUDI AG ที่เยอรมันนานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร รถไฟฟ้า Audi e-tron ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ ระยะเวลา 5 ปี 

ด้านความพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า มีความพร้อมระดับสูงสุด จากความร่วมมือร่วมใจของชาวอาวดี้ ในการขานรับมาตรการคลายล็อก อาวดี้ให้ความสำคัญและคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง ควบคู่ไปกับมาตรการเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด ทำความสะอาดจุดสัมผัสทุก 30 นาที นอกจากนี้ยังมีการยกระดับการป้องกัน การควบคุมการแพร่เชื้อสูงสุด อย่างไรก็ตามลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาโชว์รูม อาวดี้มีบริการ Audi at home บริการนำรถไปให้ลูกค้าทดลองขับถึงหน้าบ้าน และบริการ Chat & Shop เพื่อให้ลูกค้าชมยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ผ่าน Line VDO Call ตลอดจนปรึกษาขอข้อมูลรถแต่ละรุ่นแบบ Real Time รวมถึงรายละเอียดสเปคและข้อเสนอพิเศษต่างๆ  นอกจากนี้ Audi Centre Thailand ยังนำเสนอบริการใหม่ Audi Virtual Showroom ที่ท่านสามารถเข้ารับชมรถยนต์อาวดี้รุ่นต่างๆ ทั้งภายใน ภายนอก ที่จัดแสดงอยู่ที่โชว์รูม เสมือนได้เดินทางมายัง Audi Centre Thailand ด้วยตนเอง โดยสามารถเข้าชมผ่านทาง Facebook : Audi Bangkok ได้อีกด้วย

ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายทดลองขับได้ที่ Audi Centre Thailand  02-765-8888, Audi New Petchburi  02-023-4888, Audi Pattaya  038-197-888, Audi Phuket  076-646-666, Audi Service Chiang Mai  052-081-188, Audi Service Ratchapruek 02-034-5888 และAudi Udornthani 093-161-5588
แท็กที่เกี่ยวข้อง audi e-tron sportback 55 quattro s line a5 coupe 40 tfsi s line q7 45 tdi quattro a6 avant 45 tfsi quattro s line black edition tt coupe 45 tfsi quattro s line ข่าวอาวดี้ tt coupe a4 avant 45 tfsi quattro s line black edition q3 35 tfsi q3 sportback 35 tfsi s line a5 sportback 40 tfsi s line q3 sportback 40 tfsi quattro s line black edition q5 45 tfsi quattro s line black edition
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)