ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Avalon TRD V6 NA 300 ม้าพร้อมเบรกโตและโช้คซิ่ง!

ข่าว icon 8 ก.ย. 64 icon 5,369
Toyota Avalon TRD V6 NA 300 ม้าพร้อมเบรกโตและโช้คซิ่ง!

Toyota Avalon TRD รถสปอร์ตซีดานขนาดใหญ่ ใช้พื้นฐานเดิมจากรุ่น XSE หน้าตาจึงดุดันมาพร้อมเพลตฟอร์ม TNGA กระกบกับชุดแต่งรอบคันรวมถึงหลังคาสีดำมิดไนท์แบล็คเมทัลลิก ลดความสูงต่ำลง ท่อไอเสียแบบ cat-back และล้ออัลลอยน้ำหนักเบากว่ารุ่น Avalon XSE ถึง 8.2 กิโลกรัม 



Toyota Avalon TRD นับเป็นรถสุดหรูหราของค่ายรุ่นหนึ่งจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบจัดเต็ม เริ่มที่เบาะนั่งทรงสปอร์ต SofTex เจาะรูแบบพิเศษและเดินด้ายสีแดง ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางพร้อมปักโลโก้ TRD ที่พนักพิงหลัง มาตรวัดขนาด 7 นิ้ว จอความบันเทิงตรงกลางคอนโซล 9 นิ้ว รองรับ Amazon Alexa, Android Auto และ Apple CarPlay และระบบเสียงจาก JBL premium audio system ลำโพง 14 ตัว แอร์อัตโนมัติแยกปรับซ้าย-ขวาพร้อมช่องแอร์หลัง จุดชาร์จไฟทั้งด้านหน้าและหลัง เบรกมือไฟฟ้า 















ขุมพลังเบนซินวี 6 สูบ 3.5 ลิตร กำลังสูงสุด 301 แรงม้า (HP) หรือ 305 แรงม้า (PS) และแรงบิด 362 นิวตันเมตร (267 ปอนด์-ฟุต) เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Paddle shift บนพวงมาลัย และเลือกขับขี่ได้ 3 โหมดคือ Normal, Sport และ Eco ระบบช่วงปรับความสูงให้ต่ำลง 0.6 นิ้ว หรือ 15 มม. เพิ่มความแข็งสปริงหน้า 44 เปอร์เซ็นต์และหลัง 67 เปอร์เซ็นต์ เบรกหน้าคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ จานขนาด 12.9 นิ้ว (328 มม.) และด้านหลัง 11.6 นิ้ว (295 มม.) 

Avalon TRD ที่ 44,150 ดอลลาร์เท่านั้น แต่ยังมีเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.7 ลิตรที่ให้กำลัง 363 แรงม้า (271 กิโลวัตต์ / 368 PS) และแรงบิด 394 ปอนด์-ฟุต (534 นิวตันเมตร) 

ภาพข้อมูล www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota ข่าวโตโยต้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)