ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า ฉลองความสำเร็จยอดขายอันดับ 1 ในตลาด SUV ของ Toyota Corolla Cross ด้วยการส่งชุดแต่ง Modellista

ข่าว icon 7 ก.ย. 64 icon 7,456
โตโยต้า ฉลองความสำเร็จยอดขายอันดับ 1 ในตลาด SUV ของ Toyota Corolla Cross ด้วยการส่งชุดแต่ง Modellista 


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ฉลองความสำเร็จของ Corolla Cross ที่สามารถครองยอดขายอันดับ 1 ในตลาด SUV และยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดสูงสุดในตลาดรถ Hybrid SUV นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปีที่ผ่านมา พร้อมแนะนำชุดแต่ง Modellista ที่ช่วยเสริมความสปอร์ต สะท้อนความเป็นตัวตน ไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

Toyota Corolla Cross มาพร้อมสโลแกน A New Journey…ให้ชีวิตเดินทาง ครั้งแรกของโลกที่ไทย ในปี พ.ศ.2563 โดยมุ่งเน้นพัฒนาให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง สะดวกสบาย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated, กล้องมองภาพรอบทิศทาง, เชื่อมต่อเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น Apple Car Play และ T-Connect by Toyota โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ทั้งมอบความมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และไฮบริดเจเนเรชันที่ 4 มอบอัตราเร่งที่ตอบสนองทันใจ และประหยัดน้ำมัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ
นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า "โตโยต้า ได้แนะนำ Corolla Cross ซึ่งเป็นรถเอนกประสงค์ SUV เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ในวันนี้เรามีความภูมิใจที่จะกล่าวถึงความสำเร็จของ Corolla Cross ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า พิสูจน์ได้จากยอดจอง 4,182 คัน ภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่เปิดตัว (ข้อมูลวันที่ 9 – 31 กรกฎาคม 2563) พร้อมยอดขายสะสมตลอด 1 ปีที่ผ่านมามากกว่า 22,500 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ C-SUV (ข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2563 – มิถุนายน 2564) และที่สำคัญ ยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ยังคิดเป็นสัดส่วนถึง 85 % ของยอดจำหน่ายรวม และเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ Hybrid SUV ตอกย้ำความเชื่อมั่นในเครื่องยนต์ไฮบริดของโตโยต้า ที่ประหยัดน้ำมัน เงียบ แรง และมลพิษต่ำ"

"ยิ่งไปกว่านั้น Corolla Cross ยังเป็นรถที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยเอกลักษณ์ของโตโยต้า นั่นคือ ความคุ้มค่า น่าเชื่อถือ โดยเป็นรถที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย และส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก อีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ยังมีแพ็คเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ กับแพคเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท"


และเพื่อฉลองความสำเร็จนี้ทาง โตโยต้า ก็ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ด้วยการแนะนำ Corolla Cross Modellista เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบในความสปอร์ต ด้วยดีไซน์โดดเด่นลงตัว ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลัง, ล้ออัลลอย 18 นิว พร้อมฝาครอบ พิเศษ! จำนวนจำกัด 


นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า "เพื่อขอบคุณทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ Corolla Cross เราได้เตรียมแคมเปญพิเศษ No.1 Hybrid SUV ที่มีอะไรให้ชอบอีกเยอะ" 
เลือกเป็นเจ้าของ Corolla Cross Modellista ได้ 2 รุ่น 3 สี ***
  • Hybrid Premium Safety  ราคา        1,240,500 บาท**
  • Hybrid Premium ราคา             1,130,500 บาท**
หมายเหตุ
  • *สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท
  • **ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม และรวมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษและค่าติดตั้ง โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด โดยไม่รวมค่าทำสีหลังคาดำ
  • *** สำหรับการทำสีหลังคาดำ ลูกค้าสามารถสัมผัส Corolla Cross และ Corolla Cross Modellista ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th Facebook: Toyota Motor Thailand LINE ID: @ToyotaThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต ข่าวโตโยต้า toyota corolla cross star wars: visions anime corolla cross modellista ยอดขายอันดับ 1 ในตลาด suv modellista

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)