ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Frontier 2022 รถกระบะสวย แกร่ง พลังวี6 3.8 ลิตร 300 กว่าม้า

ข่าว icon 30 เม.ย. 64 icon 3,174
Nissan Frontier 2022 รถกระบะสวย แกร่ง พลังวี6 3.8 ลิตร 300 กว่าม้า

Nissan Frontier 2022 รถยนต์กระบะที่นิสสันผู้ผลิตที่มีความชำนาญด้วยประสบการณ์กว่าหกทศวรรษในการออกแบบและผลิตรถกระบะทั้งทนทาน แรง แกร่งเทคโนโลยีสูง คุ้มราคาจนติดตลาดทั้งต่างประเทศและในไทยที่ใช้ชื่อ Navara แต่เป็นขนาดเล็กกว่าเล็กน้อยที่เหมาะกับถนนหนทางในบ้านเรา  

Nissan Frontier ใหม่โดดเด่นด้วยส่วนหน้าที่ทรงพลังพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่และฝากระโปรงทรงหนา ไฟหน้า LED ไฟตัดหมอก LED และท้ายทรงใหญ่ มาพร้อมสีพิเศษ Tactical Green Metallic สวยโดดเด่นมากขึ้น ในรุ่น Frontier PRO-4X 4WD และ Frontier PRO-X 2WD 


ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน วี6 สูบ ระบบจ่ายน้ำมันแบบไดเรคอินเจคชั่นความจุ 3.8 ลิตร กำลังสูงสุ 310 แรงม้า และแรงบิดอยู่ที่ 281 ปอนด์ - ฟุต หรือ 380 นิวตันเมตร นับว่าสูงเอาเรื่องทีเดียว ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด พร้อมที่เปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย ระบบพวงมาลัยยังเป็นไฮดรอลิกส์แต่ปรับปรุงให้น้ำหนักดีขึ้น ควบคุมได้แม่นยำหมุนง่ายขึ้นออกแรงน้อยลง 

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลังของ Nissan Frontier ปรับปรุงใหม่หมดให้ความนุ่มนวลทั้งบนถนนและทางออฟโรด ตัวยึดหัวเก๋งแบบไฮดรอลิกใหม่ช่วยลดการสั่นสะเทือนบนท้องถนนได้ 80 เปอร์เซ็นต์ นิสสัน ฟรอนเทียใหม่นี้มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ ในรุ่น Frontier 4WD มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ shift-on-the-fly พร้อมโหมด 2WD / 4HI / 4LO พร้อมกับระบบลิมิเต็ดสลิป 4 ล้อ และระบบมี Hill Start Assist, Hill Descent Control เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับ 4WD ทุกรุ่น ไฮไลท์คือ รุ่น PRO-4X เพิ่มเฟืองท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์โช้กอัพ Bilstein แบบออฟโรดและแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ    


ส่วนกระบะหลังติดตั้งอุปกณ์ช่วยอำนวยความสะดวกในการขนสิ่งของด้วยพื้นปูกระบะแบบพ่นบนโรงงานและระบบ Utili-track™ Channel System ระบบ Utili-Track™ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการกระแทกได้ดี ติดตั้งระบบช่วยผ่อนแรงในการปิดประตูท้าย และติดมีไฟ LED ไว้ส่องสว่างอีกด้วย ความสามารถในการลากจูงของ Frontier อยู่ที่ 6,720 ปอนด์ พร้อมระบบ Trailer Sway Control


ภายในเน้นทรงเหลี่ยมสไตล์อเมริกันด้วยคอนโซลทรงหนา มาตรวัดแบบอนาล็อค พร้อมจอแสดงผลตรงกลางแบบ Advanced Driver Assist Display ขนาด 7.0 นิ้ว มาตรฐานที่ใหญ่ที่สุด เบาะแบบพิเศษปักโลโก้ PRO-4X / PRO-X (เฉพาะรุ่นนี้)

ส่วนความบันเทิงหน้าจอสัมผัสสีขนาด 9 นิ้วที่ใหญ่ที่สุดในระดับเดียวกันพร้อมด้วย Apple CarPlay® และ Android Auto™ ซึ่งเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น และ NissanConnect® พร้อม WiFi Hotspot ในรุ่น PRO-4X/PRO-X ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นคือ พอร์ต USB ด้านหน้าสองพอร์ต (Type-A หนึ่งพอร์ต, Type-C หนึ่งช่อง) ช่องจ่ายไฟ 12V ด้านหน้าสองช่อง และ Siri® Eyes Free ด้านหลังช่องจ่ายไฟ 110V ขนาด 400 วัตต์ และอีกหนึ่งช่องที่กระบะท้ายในรุ่น SV และ PRO-X / PRO-4X ช่วยให้ผู้ใช้จ่ายไฟให้กับอุปกรณ์เสริมในร่มและกลางแจ้ง ระบบเสียงจาก Fender® Premium Audio พร้อมลำโพง 9 ตัวในรุ่น SV และ PRO-X / PRO-4X


ความปลอดภัย Nissan Intelligent Around View® Monitor ที่มีการตรวจจับวัตถุเคลื่อนที่นิสสันมีใช้ในรถกระบะเป็นรายแรกด้วยกล้องมองรอบคัน Around View Monitor ยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัย Nissan Safety Shield® 360 ซึ่งมีระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินเท้า, ระบบเตือนจุดอับสายตา, ระบบเตือนการจราจรด้านหลัง, คำเตือนการออกนอกช่องทาง, ระบบช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติและระบบเบรกอัตโนมัติในขณะถอยหลัง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ, ระบบจดจำป้ายจราจรพิเศษ, ระบบแจ้งเตือนคนขับ, ระบบแจ้งเตือนประตูหลังเป็นแบบมาตรฐานในทุกรุ่น และถุงลมนิรภัยมาตรฐาน 8 ตำแหน่ง 


Nissan Frontier 2022 มีรุ่นย่อยและตัวถังให้เลือกครบทุกแบบคือ King Cab 2 ประตูแค็บ มีทั้งแบบ 2WD และ 4WD รุ่น S และ SV Nissan Frontier Crew Cab 4 ประตู  มีให้เลือกทั้ง 2WD และ 4WD S, SV ส่วน SWB หัวเดี่ยวช่วงสั้น 5 ฟุต และ SV LWB ช่วงยาว 6 ฟุต พร้อมกับรุ่นพิเศษเหมือที่จำหน่ายแบบบ้านเราคือ Crew Cab PRO-4X (4WD เท่านั้น) และ PRO-X (2WD เท่านั้น) 

สีภายนอกที่มีจำหน่าย ได้แก่ Glacier White, Gun Metallic, Super Black, Red Alert, Cardinal Red Metallic TriCoat, Deep Blue Pearl, Baja Storm, Tactical Green Metallic และ Boulder Grey Pearl โดยในรุ่น PRO-4X / PRO-X เพิ่มสีเทาและแดงพิเศษมาให้ด้วย และยังสามารถตกแต่งเพิ่มเติมจากชุดแต่งแท้ Nismo ของนิสสันได้อีกด้วย 
ภาพและข้อมูลจาก www.netcarshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)