ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรางยังไงก็สวย!!..2022 Honda Civic Hatchback เก็บเงินรอเลย..

ข่าว icon 21 มิ.ย. 64 icon 5,658
พรางยังไงก็สวย!!..2022 Honda Civic Hatchback เก็บเงินรอเลย..

ภาพแอบ (ตั้งใจ) หลุดของ 2022 Honda Civic Hatchback ที่พรางตัววิ่งทดสอบบนถนนที่ไหนสักแห่งในต่างประเทศ (ไม่ระบุ) เห็นแล้วขนาดพรางตัวไว้ยังสวยและสามารถจะเห็นรานละเอียดต่าง ๆ ได้พอสมควร


เริ่มที่ไฟหน้าแบบ LED แต่เป็นแบบสี่เหลี่ยมแยก 2 โคมในแต่ละฝั่ง ซึ่งอาจจะเป็นดารเปิดทั้งไฟสูงและต่ำ ทรวดทรงโดยรวมส่วนฝากระโปรงหน้ายาวและมีความคล้ายกับแอคคอร์ดปัจจุบัน หลังคาที่ยังลาดเอียงเช่นเดิม กระจกมองข้างที่ติดตั้งตรงประตู และไฟท้ายที่มีรูปร่างไปคล้ายกับ Dodge Charger ไม่มีภายในให้ชมแต่พอมีภาพเรนเดอร์ช่วงการออกแบบก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นความเรียบง่าย สไตล์ยุโรปมากขึ้น พร้อมกับความบันเทิงจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว 




เครื่องยนต์นั้นในต่างประเทศคาดว่ามีให้เลือก 2 แบบคือ 1.5 ลิตร เทอร์โบ 174 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร จากรุ่นปัจจุบัน และตัวแรง 2.0 ลิตร เทอร์โบ 306 แรงม้า ซึ่งถ้าเปดตัวในประเทศไทย อาจมีการเลือกใช้เครื่องยนต์ 2 แบบ เช่น กันนั่นคือ 1.5 ลิตรเทอร์โบแบบเดิมและอาจจะมีรุ่น e:HEV ที่เป็นไฮบริดเข้ามาเพิ่มเป็นตัวเลือก แต่ยังต้องรออีกว่าจะมาไทนเมื่อไหร่ หรือต้องรอให้ HR-V ใหม่ 2021 มาก่อนกันแน่???  

ภาพและข้อมูลจาก S. Baldauf/SB-Medien for Carscoops

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda civic 2021 ฮอนด้า ซีวิค 2021

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)