ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ว้าวหนักมาก! Ford เผยต้นแบบ Mustang Mach-E รถ SUV ไฟฟ้า 266 ม้า วิ่งได้ 370 กม.

ข่าว icon 4 พ.ย. 63 icon 4,491
ว้าวหนักมาก! Ford เผยต้นแบบ Mustang Mach-E รถ SUV ไฟฟ้า 266 ม้า วิ่งได้ 370 กม.

ฟอร์ด เผยรถยนต์ SUV ต้นแบบ Mustang Mach-E Prototype ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าล้วนให้กำลังสูงสุด 266 ม้า วิ่งได้ระยะทาง 370 กม. ต่อการชารจ์หนึ่งครั้ง โชว์ตัวในงาน LA AUTO Show ที่เมืองดีทรอยด์ อเมริกา 


Ford คาดว่าจะผลิต Mustang Mach-E ใหม่ ในจำนวน 50,000 คันในปีแรก และจะผลิตตามการสั่งจองเท่านั้น นับเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ด ใช้วิธีการขายรถรูปแบบนี้ โดยจะไม่มีการสต๊อครถในดีเลอร์ 

Ford Mustang Mach-E มาพร้อมความทันสมัย เช่น หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 15.5 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อความบันเทิงครบ พร้อมระบบเนวิเกเตอร์ สำหรับ Mustang Mach-E ปี 2021 มีราคาเริ่มต้นที่ 42,895 เหรียญฯ ในรุ่น Select RWD ซึ่งมีแบตเตอรี่ 68 กิโลวัตต์ชั่วโมงมอเตอร์ไฟฟ้า 266 แรงม้าและระยะการขับขี่ 230 ไมล์ หรือ 370 กม. และฟอร์ดยังนำเสนอรุ่นที่มีชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่าคือ 88 กิโลวัตต์ชั่วโมง กำลังสูงสุด 290 แรงม้า มีระยะการขับขี่ถึง 300 ไมล์ หรือ 482 กม.





แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ข่าวฟอร์ด 2020 รีวิวฟอร์ด 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)