ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด หนุนกิจกรรม Everest Club Thailand คาราวานปลูกป่า พร้อมพิสูจน์สมรรถนะรถครอบครัวสายลุย

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 1,906
ฟอร์ด หนุนกิจกรรม Everest Club Thailand คาราวานปลูกป่า พร้อมพิสูจน์สมรรถนะรถครอบครัวสายลุย

ฟอร์ด ประเทศไทย สนับสนุนกิจกรรมของ Everest Club Thailand ร่วมออกเดินทางแบบคาราวานไปกับกลุ่มลูกค้าเจ้าของรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ กว่า 90 คัน เพื่อทำกิจกรรมปลูกป่า ณ หน่วยพิทักษ์ป่าผาลาด จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี มร. อังเดร คาวาลาโร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มตลาดนานาชาติ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี และนางสาวกมลชนก ประเสริฐสม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย และตลาดอาเซียน ร่วมเดินทางเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างฟอร์ดและกลุ่มลูกค้า พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถยนต์เอนกประสงค์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถลุยไปได้ทุกเส้นทาง 


คาราวานลูกค้า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ลุยฝ่าอุปสรรคบนเส้นทางแบบออฟโรดไปสู่จุดหมายปลายทาง ณ หน่วยพิทักษ์ป่าผาลาด จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมกิจกรรมปลูกป่าและส่งมอบสิ่งของจำเป็นให้แก่เจ้าหน้าที่


ฟอร์ดร่วมกิจกรรมปลูกป่าและส่งมอบสิ่งของจำเป็นให้แก่เจ้าหน้าที่ ณ หน่วยพิทักษ์ป่าผาลาด จังหวัดกาญจนบุรี กับกลุ่มลูกค้าฟอร์ดเอเวอเรสต์จาก Everest Club Thailand
คณะเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้แวะสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ อนุสรณ์แดนยุทธหัตถีดอนเจดีย์ที่อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ครัวชนะศึก แล้วออกเดินทางต่อไปยังหน่วยพิทักษ์ป่าผาลาด โดยผ่านทั้งเส้นทางถนนที่คดเคี้ยวและการตะลุยเส้นทางออฟโรด 
ลูกค้าฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้สนุกสนานกับการขับรถลุยผ่านทั้งหิน ดิน และโคลน โดยใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ (Terrain Management System หรือ TMS) ช่วยนำพาผู้ขับขี่ลุยไปได้ทุกเส้นทางเพียงหมุนปุ่มควบคุมไปตามโหมดการขับขี่ที่ต้องการ นอกจากนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังมีระบบล็อคเฟืองท้ายที่ตอบโจทย์ชาวออฟโรดเมื่อต้องตะลุยผ่านถนนที่ลื่นและขรุขระ ช่วยให้สามารถฝ่าฟันทุกอุปสรรคไปได้อย่างง่ายดาย โดยเมื่อคณะเดินทางถึงหน่วยพิทักษ์ป่าผาลาดได้ร่วมกันปลูกต้นไผ่และต้นมะค่า 200 ต้น และมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นรวมถึงอาหารแห้งแก่เจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม

คาราวานลูกค้าฟอร์ด เอเวอเรสต์ จาก Everest Club Thailand แวะสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ อนุสรณ์แดนยุทธหัตถีดอนเจดีย์ที่อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นสิริมงคล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford รถยนต์ฟอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)