ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG ส่ง NEW MG EXTENDER ทำรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service พร้อมให้บริการทั่วประเทศ

ข่าว icon 14 พ.ค. 63 icon 3,620
MG ส่ง NEW MG EXTENDER ทำรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service พร้อมให้บริการทั่วประเทศ


บริการหลังการขายนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าคุณจะซื้อรถเล็ก รถใหญ่ รถตลาดหรือรถพรีเมี่ยม การบริการที่ดีและเป็นที่น่าพอใจ หรือใส่ใจลูกค้าตั้งแต่ซื้อจนการบริการหลังการขายดูแลจนจบดีล มักจะเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและได้ผลตอบรับที่ดี เช่นเดียวกับบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศ ขจัดปัญหาการบริการที่ไม่ทั่วถึงออกไป โดยจัดรถ NEW MG EXTENDER ไว้คอยบริการนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service แล้วเกือบ 100 คัน เพื่อให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นพร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคันภายใต้ "MG Passion Service" (เอ็มจี แพสชั่น เซอร์วิส)

ทีมงานเช็คราคา.คอม จะพาทุกท่านสำรวจเจ้ารถ MG Mobile Service รอบๆ คันกันว่า เขามีอะไรไว้คอยบริการนอกสถานที่บ้าง 

สำหรับรถที่นำมาใช้เป็น MG Mobile Service เป็น NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ รุ่น Giant Cab 2.0 โดยจะให้บริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ Mobile Service จะให้บริการดูแลรักษารถยนต์ ตามระยะพื้นฐาน เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจสภาพการทำงานของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ ตามระยะ 10,000 กิโลเมตร 


การซ่อมเบา เปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน เช่น แบตเตอรี่ หลอดไฟส่องสว่าง ใบปัดน้ำฝน เป็นต้นรวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการเพียงเล็กน้อย โดยลูกค้าสามารถสอบถามและนัดหมายบริการล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายผ่านศูนย์บริการ ผ่านระบบ i-SMART หรือผ่านทาง Call Centre 1267 (โทรฟรี)

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องและครบวงจร โดยเน้นย้ำการบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าการบริการทั่วไปเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ "MG Passion Service" (เอ็มจี แพสชั่น เซอร์วิส)  ซึ่งเอ็มจีถือเป็น แบรนด์รถยนต์รายแรกและรายเดียวที่ได้นำรูปแบบการบริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service มาให้บริการในประเทศไทยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น"

"ทั้งนี้จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับโลกออนไลน์นิยมความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New normal จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำนวนของผู้เข้าใช้บริการ MG Mobile service ของเราสูงขึ้นถึง 35% ประกอบกับจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เอ็มจีนำรถกระบะ NEW MG EXTENDER เข้ามาเป็นรถ Mobile service เพิ่มเติม ทำให้เรามีรถให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศรวม 91 คัน ซึ่งนอกจากจะสามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการแล้วยังทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยขยายการให้บริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม"

โดย MG ตั้งเป้าหมายให้โชว์รูมและศูนย์บริการมีรถบริการ Mobile service เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีการฝึกฝนทักษะเจ้าหน้าที่    ที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจำนวนรถบริการ Mobile Service ที่เพิ่มขึ้นนี้ จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และเดินหน้าผลักดัน MG Passion Service ให้เป็นที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจรและดียิ่งขึ้น

สำหรับการบริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ Mobile Service จะให้บริการดูแลรักษารถยนต์ ตามระยะพื้นฐาน เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจสภาพการทำงานของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆตามระยะ 10,000 กิโลเมตร การซ่อมเบา เปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน เช่น แบตเตอรี่ หลอดไฟส่องสว่าง ใบปัดน้ำฝน เป็นต้นรวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการเพียงเล็กน้อย โดยลูกค้าสามารถสอบถามและนัดหมายบริการล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายผ่านศูนย์บริการ ผ่านระบบ i-SMART หรือผ่านทาง Call Centre 1267 (โทรฟรี)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg mobile service new mg extender mobile service รถบริการเคลื่อนที่ mobile service

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)