ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถเอสยูวีพรีเมี่ยมขนาดย่อมรุ่นใหม่ กับเริ่มต้น 3.799 ล้านบาท

ข่าว icon 31 มี.ค. 63 icon 5,653

New Land Rover Discovery Sport รถเอสยูวีพรีเมี่ยมขนาดย่อมรุ่นใหม่ กับเริ่มต้น 3.799 ล้านบาท
รถยนต์ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ (New Land Rover Discovery Sport) รถเอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับจุดเด่นตัวเลือกที่นั่งแบบ 5+2 โดยจัดจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 3,799,000 บาท มาพร้อม 2 รุ่นย่อยทั้ง 2.0 ลิตร และ ไฮบริดบ้าพลัง 300 แรงม้า พร้อมรับแคมเปญ "Worry-Free Program" ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี



รถอเนกประสงค์ 5+2 ที่นั่ง
แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ เป็นการเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถเอสยูวีขนาดกลางที่มีความอเนกประสงค์ ด้วยสมรรถนะในการขับขี่ทุกสภาพถนนที่ยอดเยี่ยม ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและด้านวิศวกรรม การออกแบบตัวเลือกที่นั่งแบบ 5+2 ทำให้สามารถเดินทางพร้อมกันได้ทั้งครอบครัวสัดส่วนและรูปทรงของรถได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้รถมีขนาดกะทัดรัดและดูโดดเด่นสะดุดตาโดยไม่ส่งผลใดๆ ต่อฟังก์ชันการทำงาน

2 ขุมพลังอันโดดเด่น
New Land Rover Discovery Sport Ingenium Diesel HSE ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล Ingenium ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 180 แรงม้า และรุ่น New Land Rover Discovery Sport 1.5 Plug-in Hybrid HSE Plus ระบบไฟฟ้าไฮบริดแบบปลั๊กอิน (PHEV) เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง มาพร้อมคุณสมบัติขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมกับ Active Driveline รุ่นที่สองที่มี Driveline Disconnect เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและ Adaptive Dynamics เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและความคล่องตัวไปพร้อมกัน Terrain Response 2 ทำงานโดยตรวจจับพื้นผิวการขับขี่โดยอัตโนมัติและปรับการตั้งค่าไปตามสภาพพื้นผิวที่ตรวจจับได้ โดยสามารถลุยน้ำได้ลึกได้ถึง 600 มม. 

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ ได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลด้วย 'กระจกมองหลัง ClearSight' ที่เปลี่ยน เป็นหน้าจอวิดีโอระดับ HD หากการมองภาพด้านหลังถูกรบกวนจากผู้โดยสารหรือสิ่งของขนาดใหญ่ คนขับเพียงแค่หมุนสวิตช์ที่ด้านล่างของกระจกจากนั้นฟีดกล้องที่ด้านบนของตัวรถจะแสดงภาพสิ่งที่อยู่ด้านหลังรถด้วยความคมชัดสูง หน้าจอให้การมองเห็นที่กว้างขึ้น (50 องศา) และการมองเห็นที่เหนือกว่าในที่แสงน้อย 

เทคโนโลยี Ground View ซึ่งทำให้มองเห็นสิ่งกีดขวางด้านหน้ารถได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการแสดงภาพจากกล้องขึ้นบนหน้าจอสัมผัสด้านบน เพื่อให้คนขับได้มองเห็นภาพด้านล่างของหน้ารถแบบ 180 องศา ซึ่งถือว่ามีประโยชน์เวลาจอดรถในที่ที่มีพื้นที่น้อย หรือขับผ่านพื้นที่ขรุขระต่างๆ พร้อมด้วยเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อคุณเข้ากับสมาร์ทโฟนอย่างง่ายดายยิ่งขึ้นกับ Apple CarPlay และ Android Auto"






เริ่มต้นเพียง 3.799 ล้านบาท
แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 3.799 ล้านบาท เป็นการเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการรถเอสยูวีขนาดกลางที่มีความอเนกประสงค์ ด้วยสมรรถนะในการขับขี่ทุกสภาพถนนที่ยอดเยี่ยม ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและด้านวิศวกรรม การออกแบบตัวเลือกที่นั่งแบบ 5+2 ทำให้สามารถเดินทางพร้อมกันได้ทั้งครอบครัวสัดส่วนและรูปทรงของรถได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้รถมีขนาดกะทัดรัดและดูโดดเด่นสะดุดตาโดยไม่ส่งผลใดๆ ต่อฟังก์ชันการทำงาน 


รถยนต์ทุกรุ่นจะได้รับแคมเปญ "Worry-Free Program" ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี
สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสและทดลองขับได้ที่ โชว์รูมรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suv รถเอสยูวี new land rover discovery sport รถยนต์ แลนด์โรเวอร์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)