ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mercedes-Benz เปิดตัวรถยนต์ใหม่ 3 รุ่น C 200, E 200 Coupe และ E 300 Cabriolet AMG Dynamic

ข่าว icon 3 ก.พ. 63 icon 5,432
Mercedes-Benz เปิดตัวรถยนต์ใหม่ 3 รุ่น C 200, E 200 Coupe และ E 300 Cabriolet AMG Dynamic
Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) เปิดตัวรถยนต์ใหม่ 3 รุ่น ลุยสร้างความคึกคักให้ตลาดรถยนต์รับปี 2020 จัดเต็มด้วยรถในกลุ่ม Dream Car ของทุกคนทั้ง C 200 Coupe AMG Dynamic E 200 Coupe AMG Dynamicและ E 300 Cabriolet AMG Dynamic พร้อมจำหน่ายและให้ทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

รถยนต์ใหม่นับว่าอยู่ในกลุ่ม Dream Car 3 รุ่น 3 สไตล์ลุยตลาด ได้แก่ C 200 Coupe AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ต Coupe สองประตู พร้อมเครื่องยนต์เบนซินใหม่ที่ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม E 200 Coupe AMG Dynamic ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปิดประทุนพร้อมขุมพลังอันดุดันด้วยยอดขายทั้งปีที่เติบโตขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 และเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทรวม 2,339,562 คันหรือเติบโตขึ้น 1.3% จากปีที่แล้ว 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ C 200 Coupe AMG Dynamic

เมอร์เซเดส-เบนซ์ C 200 Coupe AMG Dynamic คือยนตรกรรมที่พร้อมจะปลุกความสปอร์ต ในตัวคุณ ด้วยรูปทรง Coupe สองประตูที่เป็นเอกลักษณ์ กับขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,991 ซีซีที่ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร ที่ 1,600-4,000 รอบต่อนาที และมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC อันทรงพลังที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันลงได้ถึง 6.5% พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวล และยังสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 7.2 วินาที

รูปลักษณ์ภายนอกดูเฉียบคมในทุกรายละเอียดด้วยการตกแต่งรอบคันแบบ AMG Bodystyling ลงตัวด้วยไฟหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี MULTIBEAM LED ที่ควบคุมด้วยหลอดไฟแบบ LED จำนวน 84 หลอดที่สามารถปรับระดับความสว่างอย่างเป็นอิสระจากกัน โดยทำงานร่วมกับระบบส่องสว่างอัจฉริยะ (ILS - Intelligent Light System) ปรับเปลี่ยนการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์การขับขี่และรูปแบบของถนนระบบ ALS - Active Light System ปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัยระบบ Cornering Light เพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง และระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus ที่ช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาของผู้ขับขี่รถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนตรงข้าม 



ยิ่งไปกว่านั้น MULTIBEAM LED ยังตรวจจับทางโค้งและมุมอับสายตาได้ในระยะทางที่ไกลมากกว่าเดิมอย่างทั่วถึง และปรับให้แสงมีความสว่างเต็มพื้นที่เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วย ULTRA RANGE Highbeam โดยระบบจะปรับความยาวของลำแสงไฟหน้าให้ส่องได้ไกลกว่า 650 เมตร โดยอัตโนมัติหากไม่พบรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมา ทั้งหมดช่วยให้ C 200 Coupe AMG Dynamic พร้อมสะกดทุกสายตายามค่ำคืนและปลอดภัยชัดเจนในทุกเส้นทาง 





ส่วนการออกแบบภายในดูสปอร์ตเต็มพิกัดในทุกรายละเอียด พร้อมปลดปล่อยทุกอารมณ์ของคุณให้โลดแล่นไปกับเทคโนโลยีที่งดงามและชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบ All - digital instrumental display ที่กว้างพิเศษถึง 31.2 ซม. (12.3 นิ้ว) สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้มากถึง 3 รูปแบบ ทำให้เรือนไมล์ดูโดดเด่นล้ำอนาคต ส่งต่อเทคโนโลยีให้เต็มอิ่มไปกับหน้าจอมัลติมีเดียขนาด 10.25 นิ้ว ควบคุมและสั่งการด้วย Touchpad ที่ทำงานร่วมกับระบบ MB Audio 20 ได้อย่างลงตัว ประณีตในทุกขั้นตอนและใส่ใจทุกผิวสัมผัสด้วยคอนโซลหุ้มหนังตลอดทั้งคันต่อเนื่องจนถึงประตู เติมเต็มความรู้สึกหรูหราน่าประทับใจ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น C 200 Coupe AMG Dynamic ราคา 3,450,000 บาท



เมอร์เซเดส-เบนซ์ E 200 Coup AMG Dynamic

เมอร์เซเดส-เบนซ์ E 200 Coup AMG Dynamic คือ ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้หรูล้ำสมัยที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensual Purity ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์พัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้ได้ยานยนต์ที่มีรูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยวดุดันมากขึ้น สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น และช่วยให้อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง 

สะท้อนเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ที่รับกับกระจังหน้าแบบ diamond grille ซึ่งมาพร้อมกับสมรรถนะเร้าใจของเครื่องยนต์เบนซิน 1,991 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 197 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตรที่ 1,650-4,000 รอบต่อนาที 



การออกแบบภายในเป็นไปเพื่อให้การขับขี่และการควบคุมนั้นง่ายดายในทุกจังหวะ ด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัดพร้อมปุ่มควบคุมแบบสัมผัส และจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ widescreen cockpit ที่กว้างพิเศษถึง 31.2 ซม. (12.3 นิ้ว) รับกับดีไซน์คมเข้มของช่องระบบปรับอากาศใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์อากาศยาน เปิดรับความรู้สึกขับขี่เร้าใจได้เต็มอารมณ์กับบานหน้าต่างแบบไร้ขอบที่สามารถเปิดขึ้น-ลงได้ทั้งบานหน้าและบานหลัง 






พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังที่กว้างขวางมากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของรถยนต์แบบสปอร์ตคูเป้ E 200 Coupe AMG Dynamic ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี MULTIBEAM LED ระบบปรับรูปแบบการขับขี่ (Dynamic Select) ที่ช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่ที่คุณต้องการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ (Active Brake Assist) และระบบการช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist) ที่ช่วยนำรถเข้าจอดและออกจากที่จอดได้ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น E 200 Coupe AMG Dynamic ราคา 4,440,000 บาท
เมอร์เซเดส-เบนซ์ E 300 Cabriolet AMG Dynamic 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตหรููแบบเปิดประทุน ด้วยโครงสร้างการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Sensual Purity พร้อมกับกระจังหน้าแบบ diamond grille และไฟหน้าสปอร์ตเทคโนโลยี MULTIBEAM จึงทำให้ E 300 Cabriolet AMG Dynamic เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล 


ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1,991 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 258 แรงม้า ให้แรงบิด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,800-4,000 รอบต่อนาที และมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC อันทรงพลัง สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม. 



E 300 Cabriolet AMG Dynamic มาพร้อมเสน่ห์ที่แตกต่างและเปิดกว้างทุกความรู้สึกด้วยหลังคาแบบ Soft top fabric ที่สามารถเปิด-ปิดได้ภายในระยะเวลาเพียง 20 วินาที ให้คุณดื่มด่ำไปกับสายลมที่คุณสามารถควบคุมได้ด้วย AIRCAP เพื่อลดกระแสลมที่เข้ามาสู่ห้องโดยสารเพียงปลายนิ้วสัมผัส 


โดดเด่นด้วยการออกแบบช่องระบบปรับอากาศใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์อากาศยาน พร้อมปลุกทุกความสปอร์ตที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี MULTIBEAM LED ที่ควบคุมด้วยหลอดไฟแบบ LED จำนวน 84 หลอดที่สามารถปรับระดับความสว่างอย่างเป็นอิสระจากกัน โดยทำงานร่วมกับระบบส่องสว่างอัจฉริยะ (ILS - Intelligent Light System) ปรับเปลี่ยนการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์การขับขี่และรูปแบบของถนน ระบบ ALS - Active Light System ปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย 

ระบบ Cornering Light เพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง และระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus ที่ช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาของผู้ขับขี่รถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนตรงข้าม และระบบการช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist) ที่ช่วยนำรถเข้าจอดและออกจากที่จอดได้ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น E 300 Cabriolet AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 5,440,000 บาท
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัส และติดต่อทดลองขับรถยนต์ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส - เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั้ง 35 แห่งทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถเปิดตัวใหม่ ข่าว mercedes-benz ข่าวรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)