ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GMC Hummer EV รถยนต์ SUV ในตำนานกับพลัง 1,000 แรงม้า 0 - 100 ใน 3 วิ!

ข่าว icon 3 ก.พ. 63 icon 4,360
GMC Hummer EV รถยนต์ SUV ในตำนานกับพลัง 1,000 แรงม้า 0 - 100 ใน 3 วิ! 

รถยนต์ Hummer ได้ถูกปลุกปั้นอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2014 หลังจากหายไปกว่า 9 ปี กับตำนานรถเอสยูวีที่โดดเด่น การกลับมาใหม่ในครั้งกับรูปแบบของโลโก้ GMC ซึ่งก็ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยเป็นทางการว่าทำไมถึงใช้ชื่อ GMC ควบมาด้วย แต่พอจะเดาได้ว่า HAMMER อาจถูกนำมารื้อฟื้นใหม่ภายใต้แบรนด์ GMC 

แต่นั่นก็ไม่สำคัญเท่าการกลับมาเพื่อ เฉลิมฉลอง โดยมีการนำ LeBron James เพื่อแสดงในโฆษณาศึก "Super Bowl" เวลา 30 วินาที "Quiet Revolution"

GMC Hummer EV จากในคลิปที่แถบไม่เห็นอะไรมากมาพร้อมไฟหน้า LED และกระจังหน้าที่มี DNA แบบรุ่นเดิมของ HAMMER H2 ขับเคลื่อนด้วยพลังมอเตอร์ไฟฟ้ากว่า 1,000 แรงม้า (746 kW / 1,014 PS) และแรงบิด 11,500 lb-ft (15,574 Nm) จากกำลังมหาศาลนี้ทำให้รถปิคอัพคันโตสามารถเร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ในเวลาประมาณ 3 วินาที พร้อมกับการที่ไม่ปล่อยมลพิษสู่บรรยากาศหรือ zero emissions สำหรับ GMC Hummer EV มีแผนจะถูกสร้างขึ้นที่โรงงานประกอบ Detroit-Hamtramck และวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2021

ข้อมูลและภาพจาก www.carscoops.com / www.motor1.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ไฟฟ้า ev ev car ข่าวรถยนต์ไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)