ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สิงโต Come Back!! รถยนต์ Peugeot พร้อมเปิดตัวรถใหม่ใน Big Motor Sale สิงหาคมนี้

ข่าว icon 8 ส.ค. 62 icon 16,923
สิงโต Come Back!! รถยนต์ Peugeot พร้อมเปิดตัวรถใหม่ใน Big Motor Sale สิงหาคมนี้

Peugeot รถยนต์แห่งแดนน้ำหอมเตรียมพร้อมลุยเปิดตลาด Come Back อีกครั้ง หลังจากเจ้าเดิมเงียบไปนาน กลับมาครั้งนี้ทางบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (MGC-ASIA) คว้าสิทธ์ให้เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว จากกรุ๊ป พีเอสเอ, ผู้ผลิตรถยนต์ เปอโยต์ สัญชาติฝรั่งเศส เอสยูวีรุ่น 3008 และ 5008 ราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท และ 1.749 ล้านบาท ตามลำดับ ซึ่งราคาดังกล่าวรวมโปรแกรมบำรุงรักษา นาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.

โดยทางเอ็มจีซี-เอเชีย พร้อมสำหรับการลุยทำตลาดรถยนต์เปอโยต์ในประเทศไทย รวมถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกมากมายในอนาคตเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้ารายใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ เปอโยต์ ในประเทศไทย พร้อมกับขอขอบคุณ บริษัท ยูโรเปี้ยน มอเตอร์ คาร์ส สำหรับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยาวนานถึง 47 ปี

กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก กรุ๊ป พีเอสเอ ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว นับเป็นนิมิตหมายอันดี ที่ทางกลุ่มบริษัทได้มีโอกาสขยายธุรกิจ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจระดับโลกอย่าง กรุ๊ป พีเอสเอ เรามีความเชื่อมั่นว่า สินค้าภายใต้ กรุ๊ป พีเอสเอ จะมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี รวมถึงการบริการอย่างมืออาชีพ จาก เอ็มจีซี-เอเชีย นับเป็นการร่วมมือกันอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์และบุคลากรอันเป็นมืออาชีพจาก เอ็มจีซี-เอเชีย

เปอโยต์ นำกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์แบบใหม่ มาประยุกต์ใช้กับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย ดร. ยอร์ก บรอเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เปอโยต์ จะนำเสนอรถยนต์ เพื่อครอบคลุมเซกเมนต์ใหม่ในประเทศไทย เรียกว่า ไฮเอนด์-เมนสตรีม ซึ่งมาจากคุณสมบัติที่ผสมผสานความเป็นพรีเมี่ยมแบบรถยุโรป และราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น"

เปอโยต์ มีแผนเปิดตัวในประเทศไทยด้วยเอสยูวี 2 รุ่นหลักคือ เปอโยต์ 3008 และเปอโยต์ 5008 ตามด้วยรถยนต์อีก 6 รุ่นใหม่ ภายในสองปีข้างหน้า พร้อมมีแผนสร้างและขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาค เปอโยต์ ประเทศไทย กำลังเริ่มดำเนินการสรรหาและคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจหรือตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ ที่มีความสนใจและพร้อมร่วมลงทุนร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยทางบริษัทจะดำเนินการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการต้นแบบ เพื่อรองรับบริการภายในช่วงต้นไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ รวมถึงโชว์รูมและศูนย์บริการอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ทั่วประเทศช่วงต้นปี 2563

เปอโยต์ ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ เปอโยต์ 5008 สู่สาธารณะชนเป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale 2019 ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เปอโยต์ ไทยแลนด์ คอลล์เซ็นเตอร์ 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

peugeot เปอโยต์ รถยนต์ รถเปอร์โย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)